ความรัก ดวงความรัก ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ฮวงจุ้ย เสริมดวงความรัก

เทคนิคแก้ตำแหน่งฮวงจุ้ย 3 ห้องในบ้าน!! เสริมดวงความรัก

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / เทคนิคแก้ตำแหน่งฮวงจุ้ย 3 ห้องในบ้าน!! เสริมดวงความรัก

เสริมดวงความรัก ด้วยการแก้หรือปรับฮวงจุ้ย จะต้องมีอุปกรณ์หรือสิ่งของที่เป็นตัวช่วยให้รักนั้นหวานชื่นมากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรูปปั้นแมนดารินคู่ เนื่องจากในอดีตเมื่อ 3,000-4,000 ปี ที่เริ่มมีศาสตร์ฮวงจุ้ย คนจีนจะสังเกตเป็ดแมนดารินที่จะชอบอยู่กันเป็นคู่ นอกจากนี้ก็จะมีสัตว์อื่นอีก เช่น นกยูง และนกหงส์หยก ซึ่งถ้าหากว่าหาไม่ได้จริงๆ อะไรก้ได้ที่เป็นรูปคู่ อย่างเช่น ปลาคู่ ตุ๊กตาคู่ รูปคู่ ก็จะช่วย เสริมดวงความรัก ได้ค่ะ

SPA

ส่วนถ้าเป็นแจกันดอกไม้ จะเลือกเป็นดอกโบตั๋น แต่ในปัจจุบันพื่อความสะดวกก็จะใช้ดอกไม้อะไรก็ได้ตามที่ชอบ อาจจะเพิ่มกลิ่นหอม ประเภทอโรมาเทอราพี มาหยดใส่อ่างน้ำพร้อมลอยดอกไม้ก็เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ

” สิ่งสำคัญของการแก้ฮวงจุ้ย คือการจัดวางให้ถูกตำแหน่ง เพราะถึงแม้ว่าจะมีอุปกรณ์ช่วยเสริมเหล่านี้เข้ามาในบ้าน

แต่ถ้าหากว่าวางไม่ถูกตำแหน่งที่กำหนดไว้ ก็จะไม่มีผลอะไรเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นนะคะ “

ซึ่งตำแหน่งความรักที่ว่านี้ มีหลายจุดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ห้องเก็บของ เดี๋ยวแม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai จะอธิบายแต่ละห้องให้เข้าใจง่ายขึ้นนะคะ

เสริมดวงความรัก

1. ห้องน้ำ

การเปลี่ยนหรือย้ายห้องน้ำเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ไม่ได้จะทำกันง่ายๆ แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการนำกลิ่นหอมเข้ามาเพิ่มพลังให้กับคุณได้ อาจะเลือกกลิ่นของดอกไม้ และอุปกรณ์ตกแต่งที่มีลวดลายของดอกไม้เข้ามาเสริม จะเป็นการเพิ่มพลังชี่ในทางฮวงจุ้ยได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อพลังดี สิ่งดีๆ จะเข้ามาเองค่ะ

เสริมดวงความรัก

2. ห้องครัว

สำหรับห้องครัว ตำแหน่งความรักที่ไม่ค่อยโอเคอยู่ที่เตาไฟ ให้ดูแลเป็นพิเศษ ตรงจุดไหนที่มีคราบน้ำมันเลอะเทอะ ก็จัดการทำความสะอาดให้เรียบร้อย จัดข้าวของเครื่องใช้ให้เป็นระเบียบ แนะนำให้หากลิ่นหอมมาช่วยเสริม ที่สำคัญควรมีต้นไม้เล็กๆ มาวางบริเวณซิงก์น้ำ เพื่อให้รับพลังชี่ของน้ำเอาไว้ ทำให้เกิดความสมดุลภายในบ้านของคุณ

เสริมดวงความรัก

3. ห้องเก็บของ

โดยปกติแล้วห้องเก็บของจะมืด ทึบและเงียบ เพราะมีแต่ของที่เก็บรวมๆ กันไว้เป็นกอง แต่สามารถแก้ไขได้ โดยการจัดระเบียบข้าวของให้เรียบร้อยมากขึ้นกว่าเดิม ดูเป็นระเบียบหาของง่ายขึ้น เมื่อมีเวลาว่างหรือนึกขึ้นมาได้ ก็เดินไปเปิดไฟในห้องเก็บของให้มีความสว่างบ้าง และที่สำคัญที่ลืมไม่ได้ คือกลิ่นหอมจากดอกไม้ จะช่วยลดกลิ่นอับ ทำลายพลังไม่ดีออกไปได้ค่ะ

 

page

ที่มาจาก : หนังสือปรับฮวงจุ้ย เปลี่ยนชีวิตรัก

โดย ซินแส พงศ์สดายุ นาคทอง