วิธีแก้กรรมแบบง่าย!! สำหรับผู้ชอบโดน…นินทาว่าร้าย

Home / ดูดวง / วิธีแก้กรรมแบบง่าย!! สำหรับผู้ชอบโดน…นินทาว่าร้าย

วิธีแก้กรรมให้พ้นจากการ นินทาว่าร้าย

โบราณว่าไว้ อยู่ใต้ฟ้าอย่ากลัวคำนินทา แต่บางครั้งก็อดที่จะคิดน้อยใจไม่ได้ ว่าทำไมจึงต้องเป็นเราที่ถูกนินทา แม่หมอแนะนำเบื้องต้นเรื่องการควบคุมความคิดไว้สักนิดนะคะ ควรมองคำนินทาเป็นเพียงสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ย่อมมีประโยชน์ของตัวเองทั้งสิ้น ยกเว้นแต่คำนินทา เพราะคำนินทา เป็นคำพูดที่เอ่ยออกมาโดยที่เจ้าตัวหรือผู้ถูกนินทา ไม่สามารถรู้ตัวได้เลย เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว จึงไม่เกิดประโยชน์อะไรกับทั้งสองฝ่าย

 

นินทาว่าร้าย
นินทาว่าร้าย

คนที่นินทาก็จะกลายเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น มีนิสัยคอยจับผิดผู้อื่นอยู่ร่ำไป หาความสุขในชีวิตไม่ได้ ส่วนคนที่ถูกนินทาก็ไม่สามารถมีโอกาสได้แก้ตัวหรือปรับปรุงตัวเลยด้วยซ้ำ เพราะไม่ได้ฟังในสิ่งที่ตัวเองได้ไปขัดใจผู้อื่น ถ้ามองในแง่นี้แล้ว การถูกด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงต่อหน้า ยังถือว่ามีประโยชน์มากกว่าเสียที อย่างน้อยๆ จะได้ถือโอกาสปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องได้ทัน

Too loud sound. Frustrated young woman covering ears with hands and keeping eyes closed while standing against white background

แต่ถ้าหากว่ายังห้ามความรู้สึกนอยด์ไม่ได้ แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com ก็มีคำแนะนำเรื่องวิธีการกรรมมาฝาก ลองทำตามดูนะคะ ตั้งใจให้ดี ทำจิตให้บริสุทธิ์ อย่าปล่อยให้มัวหมอง เพราะจะกลายเป็นว่าเราอาฆาตแค้นไม่ต่างจากคนที่นินทาเรานั่นเองค่ะ

นินทาว่าร้าย

วิธีแก้กรรม : ให้นำสิ่งที่เป็นเครื่องขยายเสียง เทป ซีดี หรือสิ่งที่เป็นหนังสือเกี่ยวกับธรรมะทั้งหมด กล่าวคือให้ทำหนังสือสวดมนต์แจกเป็นธรรมทาน หรือซื้อเครื่องเสียงถวายวัด เพื่อถวายเป็นธรรมทานและให้ตั้งจิตอธิษฐานว่า…

” ข้าพเจ้าชื่อ-นามสกุล หากข้าพเจ้ามีกรรมที่เป็นวจีกรรม เคยนินทาว่าร้าย เคยกล่าวหา เคยหูเบาเชื่อในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และมีคำพูดที่ทำให้ผู้หนึ่งผู้ใด ต้องได้รับโทษ ต้องมีความทุกข์จากสิ่งที่ไม่เป็นจริง ทั้งในอดีตชาติและชาตินี้ ขอให้บุญกุศลนี้ จงกลายเป็นทิพย์สู่การอโหสิกรรม จงสำเร็จแก่สิ่งที่ข้าพเจ้านำมาถวายในครั้งนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงพ้นจากการถูกใส่ร้าย จงพ้นต่อการถูกนินทา ถ้าหากว่าเรารู้ว่าเราเคยนินทาใครในชาตินี้ ก็ขอให้เราเอ่ยชื่อเขาไปได้ในทันที ขอให้สำเร็จในทุกๆ ประการ ทุกๆ ถ้อยคำอธิษฐาน ณ บัดนี้ด้วยเทอญ สาธุ ”

 

 

แก้กรรม

 

 

ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น