ฤกษ์ไม่ดี วันอัปมงคล ห้ามทำกิจสำคัญ!! ประจำเดือนกันยายน 2558

Home / ดูดวง / ฤกษ์ไม่ดี วันอัปมงคล ห้ามทำกิจสำคัญ!! ประจำเดือนกันยายน 2558

ฤกษ์ไม่ดี ในเดือนกันยายน 2558 จะมีวันอะไรบ้างนั้น เช็คได้เลยจ้า 🙂 จะได้เตรียมตัว วางแผนทำธุระสำคัญกันได้ถูก โดยที่ไม่ไปตรงกับวันไม่ดี ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 7 วัน จะมีวันอะไร และแต่ละวันจะมีความหมายอะไรบ้างนั้น ห้ามพลาดเลยจ้า แล้วอย่าลืมแบ่งปันลิ้งค์นี้ แชร์ต่อๆ กันไปให้คนอื่นได้อ่านกันด้วยน๊า ^^

ฤกษ์ไม่ดี

วันที่ 4 กันยายน 2558  วันปิด

วันที่6 กันยายน 2558  วันรื้อถอน หรือขจัดของเก่า

วันที่ 12 กันยายน 2558  วันรื้อทำลาย วันสุดอับโชค

วันที่ 17 กันยายน 2558  วันปิด

วันที่ 19 กันยายน 2558  วันรื้อถอน หรือขจัดของเก่า

วันที่ 24 กันยายน 2558  วันรื้อทำลาย วันสุดอับโชค

วันที่ 29 กันยายน 2558  วันปิด

ฤกษ์ไม่ดี

วันรื้อถอนหรือขจัดของเก่า หัวใจ สำคัญคือการกำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ไปจากตัวเรา หรือทรัพย์สินของเรา จึงเหมาะกับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ การซ่อมแซมหรือรื้อถอน ถ้าเป็นกิจการค้าขายก็ควรเริ่มลดล้างสต้อค

วันรื้อทำลาย เหมาะ อย่างยิ่งกับการรื้อทำลายอาคารหรือสิ่งปลูกสร้าง แต่ไม่ควรใช้วันนี้ จัดงานแต่งงาน รับหมั้น เปิดกิจการห้างร้าน ออกเดินทางไกล ตลอดจนการลงนามในสัญญา

วันแห่งเภทภัย เป็นวันดีที่จะรื้อทำลายสิ่งต่างๆ แต่พึงเลี่ยงกิจกรรมหรือเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงสูง หรือเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายขึ้น และควรเลี่ยงการเดินทางไกล และการจัดงานแต่งงาน

วันปิด ทุกอย่างดูไม่เป็นใจในวันนี้ จึงไม่ควรทำกิจกรรมใดที่เกี่ยวข้องกับคนสำคัญ หรือเกี่ยวข้องธุรกิจที่มีความสำคัญ

วันอับโชค ทุกอย่าง ไม่เอื้ออำนวย พึงเลี่ยงกิจกรรมสำคัญต่างๆ และกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ หากเลี่ยงไม่ได้ ให้เลือกทำเฉพาะกิจกรรมที่มีผลระยะสั้น อย่าทำกิจกรรมที่มีผลต่อเนื่องยาวนาน เช่น การแต่งงาน เป็นต้น

วันสุดอับโชค เป็นวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจเลย แย่ยิ่งกว่าวันอับโชคเสียอีก ควรเลี่ยงกิจกรรมที่สำคัญ และกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ

horo5

เรียบเรียงโดย  Horoscope mthai.com

ที่มาจาก :  ปฏิทินฤกษ์มงคล 2015 โดย โจอี้ ยับ