ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับ..ค่าซ่อมแซมรถ

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับ..ค่าซ่อมแซมรถ

กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปเสียแล้วกับรถยนต์ ที่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องรอเป็นเศรษฐีเงินแสนเงินล้าน ก็มีรถเป็นของตัวเองได้แล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเนอะ ที่เมื่อมีรถก็ต้องมี ค่าซ่อมแซมรถ แต่คุณเอ๊ยยยย ถ้าเสียเงินค่าบำรุงรถตามกำหนดตรวจเช็คก้พอทำใจไหว เพราะเตรียมตัวเตรียมเงินไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ประเภทที่ว่าต้องมาเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน จนต้องเสียเงินค่าซ่อมรถ อันนี้ถือว่าเป็นคราวซวยไปนะคะ บางคนมีประกันก็ดีหน่อย แต่บางคนต้องควักจ่ายเองนี่สิคะ มีหวังได้กระเป๋าแบนแน่ๆ

Woman and mechanic looking at car repairs

วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai เลยมาส่งสัญญาณเตือนกันล่วงหน้าเลยนะคะ ว่าให้ระมัดระวังกันหน่อย เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายจุกจิกเรื่องรถ ไม่ว่าจะเป็นออกรถใหม่ ซ่อมแซม หรือจะว่าเป็นค่ารักษาพยาบาลต่างๆ มาดูกันค่ะว่าจะมีราศีอะไรบ้าง ที่จะโดนแจ๊คพอตนี้ไป

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พิเภกถูกเนรเทศ

มีดวงได้ยานพาหนะคันใหม่ เตรียมควักเงินก้อนไว้รอได้เลยนะจ๊ะ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่วิตกนางสีดา
ช่วงต้นรายจ่ายประดังกันเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ แต่ที่มากสุดเห็นจะเป็นค่าซ่อมรถ ค่ายา ค่าดูแลสุขภาพ และไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ดวงการเงิน จะหาเงินจนไม่มีได้ใช้ แต่คนรอบข้างก็หาเรื่องมาให้ต้องควักจ่ายจนได้ ช่วงนี้เสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ และค่าซ่อมแซมต่างๆ เตรียมรับมือให้ดี

 

Logo Horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com