ปลายเดือนกันยายน2558 ดวงการงาน จะเป็นอย่างไร ?

Home / ดูดวง / ปลายเดือนกันยายน2558 ดวงการงาน จะเป็นอย่างไร ?

สิ้นเดือนแล้ว งานก็เยอะ ปัญหาก็แยะ ปวดหัวกันมาตลอดเกือบทั้งเดือนแล้ว แวะมาเช็ค ดวงการงาน ช่วงปลายเดือนกันดีกว่าค่ะ เผื่อว่าจะมีอะไรดีๆ หรือถ้าไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ก็จะได้เตรียมรับมือกันได้ทัน 🙂 งานนี้รับปประกันความแม่นโดย อ.คฑา ชินบัญชร เหมือนเดิมจ้าาาา

 ดวงการงาน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่นางสวาหะ
ปลายเดือนนับว่าเป็นอีกช่วงที่แย่สุดๆ ไม่ว่าจะคิดหรือหยิบจับอะไรเป็นต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า มีแต่คนมารุมซ้ำเติม กำลังอยู่ในช่วงขาลง ทำอะไรก็ผิด ถูกตำหนิเข้าหน้าผู้ใหญ่ไม่ค่อยติด ช่วงนี้ให้ตามน้ำก่อนไปก่อน เหมือนโบราณท่านว่า “น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง”

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่วิตกนางสีดา
ช่วงปลายเดือนพอจะมีดวงดีขึ้น มีดวงคนสนับสนุน ได้เพื่อนดี ผู้ใหญ่ดี คอยสนับสนุนทำให้เคว้งคว้างนาน ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง ต้องพยายามนอบน้อมเข้าหาผู้ใหญ่ โอกาสดีๆ จะวิ่งเข้ามาเอง มีข่าวดี

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่ทศกันฐ์
ช่วงปลายเดือนไม่แน่ไม่นอน ช่วงนี้งานเยอะแถมยังเจอคนรอบข้างที่ไม่เป็นใจ ทำให้ทำงานลำบากมากขึ้น พยายามอย่าไปขัดแย้งกับใคร ให้รอแล้วก็รอ ใจเย็นนิดแล้วจะสมหวังในสิ่งที่อยากได้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่หนุมานแผลงฤทธิ์
ช่วงปลายเดือนไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีเหตุให้เดินทางไปนั่นมานี่เรื่อยเปื่อย กำลังรักสนุก ยังไม่ค่อยอยากจริงจังกับการมองหางานเสริม สิ่งที่ทำเพิ่ม ที่สร้างสีสันมากกว่า แต่ยังคงมีไหวพริบเอาตัวรอดได้ดี ในช่วงที่มีปัญหา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พิเภก
ปลายเดือนมักได้รับโอกาสในการเริ่มโครงการใหม่ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ให้เชื่อมั่นได้ว่าคุณทำมันสำเร็จอย่างแน่นอน จะได้ข้อมูลที่ช่วยในการทำงาน ให้เรียนรู้และรีบตักตวง จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พระรามเดินดง
กำลังเบื่องานเก่า อยากหาสิ่งใหม่ทำ เหมาะกับการท่องเที่ยว งานที่ไม่อยู่ติดที่ หรือถ้าจะหางานอดิเรกทำเพิ่ม ก็เป็นความคิดที่ดี ช่วงปลายดวงงานจะก้าวหน้า มีการปรับตำแหน่ง เปลี่ยนงานทีดีกว่าเดิม ต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นด้วย

ดวงการงาน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่พระรามครองราชย์
โอกาสอยู่แค่เอื้อม สิ่งที่คุณคาดหวังไว้จะเป็นจริง เป็นช่วงที่ดีมากๆ การงานมีความก้าวหน้า ได้เรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ คุณจะได้ทำในสิ่งที่ชอบ แต่ต้องไม่ยอมแพ้ เพราะการเริ่มต้นมักจะมีอุปสรรคเสมอ ช่วงปลายเหมาะที่จะขยับขยาย การทำธุรกิจของตัวเอง ได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่นางสีดา ดำเนินไพร
ดวงการงาน ช่วงปลายสบายๆ ไม่น่าห่วง ถ้าเป็นงานที่ต้องออกนอกสถานที่บ่อยๆ และงานบริการจะมีอุปสรรคให้หงุดหงิดอยู่ตลอด ช่วงนี้ดวงเพื่อนร่วมงาน บริวารไม่มีปัญหา แต่ต้องระวังคู่แข่งพยายามชิงดีชิงเด่น ขอแค่คุณทำงานเสมอต้นเสมอปลายก็ไม่น่าเป็นห่วง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่นางอัปสร
เรื่องมากมายที่รอคอยคุณมาตัดสินใจ ให้ยึดมั่นในความยุติธรรม แล้วจะเจอคำตอลที่ถูกต้อง การงานสับสนกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โครงการเดิมที่วางไว้เดิมไม่ต้องพับเก็บ ลุยต่อแล้วจะประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายสะดุดเพราะผู้ใหญ่เกิดความขัดแย้ง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ปล่อยไปบ้าง อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน
ยังไม่ได้อะไรมาง่ายๆ ต้องออกแรงถึงจะได้ตามใจหวัง เป็นช่วงที่มีกิจกรรมหรือได้พบปะกับเพื่อนฝูงคนสนิท ที่ไม่ได้เจอกันมานาน การงานอยู่ในอารมณ์เบื่อๆ เซ็งๆ อยากเปลี่ยนงาน อยากย้ายงาน ต้องอดใจรออีกนิด ลองเปรยๆ กับครอบครัว หรือคนสนิทจะมีคำแนะนำ หรือได้รับการช่วยเหลือ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่หนุมานปราบไมยราพ
รู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก อาจเป็นเพราะปัญหายุ่งๆ ลดน้อยลง ทำให้คุณได้มีโอกาสตามฝัน ทำตามใจตัวเองมากขึ้น การงานราบรื่น ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูเข้าท่าเข้าที มี เสียงสนับสนุนเหมาะในการเจรจาหรือลงทุนธุรกิจใหม่ ทำงานเสริมที่ชอบ ดวงการงานประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่ความยุติธรรม
ดวงการงาน หนักอกหนักใจ คิดอะไรไม่ออก เป็นเวลาที่มีแต่เรื่องมารุมให้คุณต้องเป็นคนตัดสินใจ ให้ใช้เหตุผลจะเจอทางออก การงานมีขึ้นมีลงอย่าไปยึดติด พยายามคงความเสมอต้นเสมอปลาย และหมั่นเรียนรู้เพิ่มเติม จะทำให้คุณอยู่อย่างมั่นคง ต้องรอบคอบให้มาก มีดวงทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ อย่าคิดไกลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จะทำให้ขาดสมาธิ

 

 

 

 

Logo Horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com