รวมดวงการงาน การเงิน ความรัก!! เดือนตุลาคม 2558

Home / ดูดวง / รวมดวงการงาน การเงิน ความรัก!! เดือนตุลาคม 2558

ดูดวงปี2558 ประจำเดือนตุลาคม ครบทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ครบ จบ ในที่นี่ที่เดียว สำหรับใครที่พลาด มาไม่ทันดวงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้ แม่หมอรวมไว้ให้แล้วนะคะ คราวนี้จะได้ดู ได้แชร์กันแบบเต็มๆ เน้นๆ รับประกันความแม่นโดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน 12ราศี  ประจำเดือนตุลาคม 2558

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระแม่โพสพ
ช่วงต้นเดือนไม่เป็นอย่างหวัง มีทั้งศัตรู คู่แข่ง คอยจ้องเล่นงาน จะทำอะไรพยายามรอบคอบให้มากขึ้น เมื่อพายุสงบลง เริ่มมีพรรคพวก ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรประมาท คุณมีงานต้องสะสางค่อนข้างมาก และมีคนคอยเฝ้าดูความประพฤติของคุณ ถ้าปฏิบัติตัวดีจะได้รับการสนับสนุน ช่วงกลางเดือนมีความคิดผลงานเด็ดๆ ส่งผลให้เป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง ใครที่กำลังเบื่องาน จะมีโอกาสได้ย้ายหรือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่

ปลายเดือนงานวิ่งฉิว มีข่าวดี ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน มีคนเสนอหยิบยื่นโอกาสมาให้ แต่ก็ต้องรีบคว้า เพราะถ้าช้าอดแน่ เหมาะกับงานครีเอทีฟ งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ แต่ต้องระวังพวกไม่ประสงค์ดี ขี้อิจฉาก่อความเดือดร้อนมาให้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่รถศึก

ดวงการงาน ชีพจรลงเท้า ชีวิตไม่หยุดนิ่ง มีดวงต้องย้ายที่นอน ย้ายหน้าที่การงาน ทุกอย่างจะมาพร้อมอุปสรรค สิ่งที่หนักที่สุดคือสุขภาพ ช่วงนี้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย การงานเอาแน่นอนไม่ได้ สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้กลับหลุดลอย มีดวงถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน ช่วงนี้ต้องรู้จักอดทน หากใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน จะทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก กลางเดือนต้องเต็มที่เต็มร้อยกับสิ่งที่ทำจะสมหวัง ช่วงนี้มีดวงพุ่งทะยานทั้งจากตัวเองและคนรอบข้างคอยช่วยหนุน การงานไปได้ไกล ยิ่งงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรจะออกดอกออกผล เข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอช่วยเหลือจะได้รับความเอ็นดู

ช่วงปลายเดือนหากอยากย้ายงาน เปลี่ยนงานจะมีโอกาส แต่จะต้องมีที่ปรึกษาที่ดีด้วย ต้องรู้จักเรียนรู้ศึกษาเพิ่มเติมอยู่เสมอ เพราะช่วงนี้คุณจะได้รับมอบหมายงานท้าทายใหม่ๆ ซึ่งถ้าทำได้ จะประสบความสำเร็จอย่างมาก ถ้าคุณกำลังว่างงาน เคว้งคว้างอยู่ จะได้รับข้อเสนอดีๆ มีดวงได้งานใหม่

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่วานร ถมทะเล
ช่วงต้นเดือนเหนื่อยหน่อย ต้องรับผิดชอบมากมายหลายอย่าง ยิ่งถ้ามีลูกน้องบริวารคงต้องกุมขมับ เพราะทำงานพลาดบ่อย ช่วงกลางเดือนมาแล้ว ทุกอย่างจะลงตัวดีขึ้น แต่ยังต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเป็นหลัก หวังพึ่งพาใครไม่ได้ดังใจ

กลางเดือนหนักกว่าคนอื่น ออกแนวอึดอัด ต้องถูกไหว้วานหรือขอร้องให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่อยากทำ คงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบเอาตัวรอดกันไป อย่าเผลอไปรับปากใครง่ายๆ จะเดือดร้อนเอง ช่วงปลายความดีทีได้ทำ ปลายเดือนไม่โดดเด่นเหมือนเคย แถมกำลังจะตกกระป๋อง ต้องเร่งมือทำคะแนน ช่วงนี้อย่าเพิ่งดึงดัน หาคนเข้าพวกยาก พยายามคล้อยตามและทำสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดก่อนจะดีกว่า มีโอกาสได้เอาคืน แต่ต้องไม่ใจร้อน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระฤษีชนก
มีการเริ่มต้นใหม่ๆ แต่เหมือนยังไม่ถูกใจอย่างที่คิด เป็นช่วงที่คุณรู้สึกโดดเดี่ยว ต้องทำอะไรเพียงลำพัง แต่ถ้าพยายามทำมัน จะได้รับผลตอบแทนที่น่ายินดี คุณจะร้อนอกร้อนใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ จึงต้องขวนขวายหาสิ่งใหม่ อาจมีพลาดหวังไปบ้าง แต่ยังคงมีกำลังใจดีจากเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด

ความพยายามเริ่มมีขีดจำกัด จนมุมกับปัญหาเดิมๆ ที่ไม่มีทางออก ทำให้อยากเปลี่ยนงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่กับงานที่ยังไม่เคยทำ แต่สามารถทำได้ดี จึงไม่ต้องกลัวกับการเผชิญหน้า ช่วงปลายเดือนคุณจะขายดี มีแค่ต้องการตัว งานหลักงานเสริมวิ่งเข้าหา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระลักษมี
มีซึม มีหงอยกับสิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นตามที่หวัง เป็นช่วงที่หันหน้าเข้าปรึกาาเพื่อนฝูง คนสนิท อย่าท้อกับโชคชะตา เพราะดวงคุณกำลังดีขึ้น การงานเบื่อเซ็ง เจอปัญหาเดิมๆ ส่วนใหญ่จะมาจากผู้ร่วมงาน ลองคิดใหม่ทำใหม่ หาอะไรทำเสริมเพิ่มเติม จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีมุมมองทีดีมากขึ้น การงานเริ่มฉลาดมากขึ้น ลูกไม้เดิมๆ เอาคุณไม่อยู่อีกต่อไป เป็นช่วงที่ต่อมความคิดเริ่มทำงาน มีความคิดใหม่ๆ มานำเสนอ มีผลงาน ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แม้ช่วงนี้อาจจะเซ็งๆ กับผู้ร่วมงานบางคน แต่ถ้าไม่วู่วามด่วนสรุป คุณเอาอยู่ทุกรูปแบบอยู่แล้ว

ช่วงปลายเดือนจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ได้รับข้อเสนอ และมีข้อมูลที่ดีในการตัดสินใจ แต่ยังคงต้องรอบคอบ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมีโอกาสผิดพลาดได้ เรื่องงานก้าวหน้าขึ้น มีช่องทางใหม่ๆ ถ้ามองหางานเสริม จะได้ทำในสิ่งที่ชอบ แถมด้วยรายรับที่เพิ่มขึ้น

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่ท้านนทก
ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีดวงเดินทาง เปลี่ยนที่อยู่ โยกย้ายงาน แต่ไม่น่าเป็นห่วง แม้จะมีชุลมุนวุ่นวายอยู่บ้าง แต่สรุปสุดท้ายจบแบบสวยหรู การงานอลหม่าน ต้องวิ่งวุ่น จับนั่นที จับนี่ที ไม่ค่อยลงตัว อย่าคิดทำอะไรเพียงลำพัง จะสำเร็จยาก คุณต้องอาศัยการทำงานเป็นทีม มีการพึ่งพาปรึกษา จะได้แนวคิดและข้อสรุป ช่วยหาทางออกได้ดี

ช่วงกลางเดือนออกจะวุ่นวายไปหน่อย แต่สักพักทุกอย่างจะเข้าที่ มีเหตุต้องเดินทางบ่อย มีดวงเปลี่ยนเรื่องงาน ต้องอาศัยความสุขุมรอบคอบ จะทำให้ตัดสินใจได้ไม่ผิดพลาด การงานคงต้องพบกับนโยบายใหม่ ทำให้เกิดการปรับเปลี่ยน โยกย้าย คุณต้องพร้อมในการเรียนรู้ เปิดใจให้กว้าง ถ้าไม่มีอคติ ต้องบอกว่าดวงงานไม่เลวร้าย กลับก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย

ปลายเดือนเป็นจุดเปลี่ยนที่คุณต้องยอมรับในสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น วุ่นวายสุดๆ ใจเย็นค่อยๆคิด แล้วจะเจอทางออก การงานทำอะไรก็ดูไม่เข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับมอบหมายงานเพิ่ม หรือถูกเปลี่ยนย้าย ให้ทำใจล่วงหน้า เป็นช่วงจุดเปลี่ยนที่อาจรู้สึกงงๆ แต่พอเข้าที่จะรู้ว่าไม่ได้แย่อย่างที่คิด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่ค่อมกุจจียุยง
กำลังหวั่นไหวกับสิ่งที่ยั่วยุภายนอก ทำให้มีความคิดแปลกไป แต่ก็ทำให้คุณได้เจอะเจอประสบการณ์แปลกใหม่ การงานเริ่มไม่มั่นคง ต้องหาสิ่งยึดเหนี่ยวใหม่ ช่วงนี้สถานการณ์ไม่แน่นอน แต่ยังไม่ควรทำเรื่องเสี่ยงๆ เพราะช่วงปลายคุณอาจต้องพบกับความผิดหวัง กับการตัดสินใจที่หุนหันของตัวเอง ครอบครัว คนสนิท จะเป็นที่ปรึกษาที่ดี การงานมีคนคอยช่วยทำให้เบาแรงไปได้เยอะ ช่วงกลางเดือนคุณต้องเร่งเครื่องทำคะแนน โอกาสดีกำลังวิ่งเข้าหา อะไรที่มีอยู่ในตัวแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ ต้องอาศัยเพื่อนฝูง ครอบครัวคนสนิทช่วยหนุน อย่าตัดสินใจทำอะไรโดยลำพัง เพราะคุณอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ช่วงปลายเดือนมีดวงจะผิดพลาด ถูกตำหนิอย่างร้ายแรง ต้องรอบคอบให้มากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่ท้านนทก
ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีดวงเดินทาง แต่ไม่น่าเป็นห่วง แม้จะมีชุลมุนวุ่นวายอยู่บ้าง แต่สรุปสุดท้ายจบแบบสวยหรู การงานอลหม่าน ต้องวิ่งวุ่น จับนั่นทีจับนี่ที ไม่ค่อยลงตัว อย่าคิดทำอะไรเพียงลำพังจะสำเร็จยาก คุณต้องอาศัยการทำงานเป็นทีม มีการพึ่งพาปรึกษา จะได้แนวคิดและข้อสรุปช่วยหาทางออกได้เป็นอย่างดี

คุณจะต้องวุ่นวายไปสักหน่อย แต่สักพักก็จะเข้าที่ มีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ต้องอาศัยความสุขุม รอบคอบ จะทำให้ตัดสินใจไม่พลาด การงานต้องพบกับนโยบายใหม่ ทำให้เกิดการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ทำเอาโกลาหลกันไปหมด คุณต้องพร้อมเรียนรู้ เปิดใจให้กว้าง ถ้าไม่มีอคติ ต้องบอกว่าดวงงานไม่เลวร้าย กลับจะก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย เป็นจุดเปลี่ยนที่คุณต้องยอมรับ ใจเย็น ค่อยๆ คิด ตัดสินใจ แล้วจะเจอทางออก การงานทำอะไรก็ดูจะไม่เข้าตาผู้ใหญ่สักเท่าไหร่ ได้รับมอบหมายงานเพิ่ม หรือถูกเปลี่ยนย้าย ให้ทำใจไว้ล่วงหน้า ช่วงจุดเปลี่ยนอาจจะเหงาๆ แต่พอเข้าที่จะรู้ว่าไม่ได้แย่อย่างที่คิด

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่พระรามตามหานางสีดา
เป็นช่วงที่ดูจริงจังเป็นพิเศษ จะทำอะไรก็ช่วยเหลือตัวเองไปก่อน หากมัวแต่รอคนมาช่วยก็อาจทำให้สิ่งที่คิดไว้ไมาประสบความสำเร็จ การงานมีเรื่องหนักอกหนักใจ ถูกกดดันจากผู้ใหญ่ ยังทำอะไรไม่ได้มาก ให้อดทนก้มหน้าทำไปก่อน ถึงจะได้รับข่าวดี มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ต้องรีบส่งใบสมัครงาน

คุณจะชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีดวงเดินทางบ่อยทั้งใกล้และไกล ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากงาน การงานมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนแปลง มีแนวโน้มที่ดีขึ้น งานก้าวหน้า ได้รับการยอมรับ หากกำลังคิดทำธุรกิจด้วยตนเอง หรือจะขยับขยายให้รีบลงมือ มีความสำเร็จรออยู่ าหรับคนที่สมัครงานไว้ จะได้รับการตอบรับ

คุณเป็นคนหัวไวทันคน แต่มักใช้ความสามารถในทางแผลงๆ อยู่ตลอด มีดวงเดินทางไกล โยกย้ายเปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนงาน หากใช้วิจารณญาณดีๆ จะเป็นการเพิ่มโอกาสก้าวหน้าให้กับตัวเอง การเจรจาสื่อสารราบรื่น ทำอะไรได้อย่างคล่องตัว มีความคิดอยากทำบางสิ่งบางอย่างเพิ่ม เพื่อความก้าวหน้า เหมาะกับการทำงานเสริม ลงทุนทำธุรกิจเอง แต่คงต้องคัดสรรลูกน้องให้ดี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระรามครองราชย์
ช่วงต้นเดือนหมกมุ่นกับเรื่องเดิมๆ ที่เคยทำผิดพลาด อย่าไปจมกับสิ่งนั้น คุณจะได้รับโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ การงานเอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงนี้อย่าลังเลที่จะก้าวหน้าต่อ บางสิ่งบางอย่างถึงแม้ไม่เคยทำและคิดว่าเสี่ยง แต่กลับให้ผลสำเร็จเกินคาด ช่วงนี้จะได้ดอกผลจากสิ่งที่เคยทำ เคยลงทุนไว้

การงานสบายอกสบายใจกันไป งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หากมีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะแช่มชื่นเป็นพิเศษ ช่วงนี้จะได้ข้อมูลใหม่ๆ มาเสริมความรู้ และเพิ่มความก้าวหน้าให้มากขึ้น คุณจะมีโอกาสดีๆ แต่ว่าต้องรอนิด ช่วงนี้รีบร้อนไปก็ไม่เกิดประโยชน์ จะทำให้สบายใจเสียมากกว่า ให้ระวังคำพูดประชดประชัน จะก่อให้เกิดเรื่องใหญ่โต การงานเจองานหนัก หากทำเกี่ยวเอกสาร หรือวิชาการจะปวดหัวมากเป็นพิเศษ ข้อมูลไม่ตรงมีการแก้ไขตลอด และมักมีอารมณ์ขึ้นเพราะผู้บังคับบัญชา ต้องไม่ใจร้อน หากใจเย็นลงทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่หนุมานถวายคันศร
ก้าวหน้าแบบสุดๆ ทั้งนี้มาจากความเก่งกล้าสามารถของคุณ และการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทั้งงานหลักงานเสริม โดดเด่นเป็นที่จับตามอง ช่วงนี้การขยับขยายที่ดี หากคิดลงทุนเพิ่ม นับเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด คุณจะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจมากมาย ต้องอาศัยเหตุและผล รวมถึงความยุติธรรม อย่าใช้ความคิดของตัวเองเป็นหลักอย่างเดียว การงานไปได้สวย ได้รับคำชม งานที่ต้องพบปะติดต่อจะทำให้คุณมีประสบการณ์แปลกใหม่ มีความคิดก้าวไกล มีมิตรภาพเพิ่มมากขึ้น ช่วงกลางเดือนดวงการงานก้าวหน้า มีการปรับเปลี่ยนที่ขึ้น งานเข้าล้นมือ ต้องเลือกลำดับกันให้ดี

ทุกสิ่งทุกอย่างจะได้มาจากความพยายามและอดทน หากคิดว่าจะง่ายดังใจทุกอย่างต้องคิดใหม่ คุณต้องลงทุนลงแรง ถึงจะได้สิ่งที่ต้องการ การงานเหนื่อยใจกับปัญหาจุกจิกเดิมๆ คนเกี่ยงงาน กลัวความรับผิดชอบ ถ้าคุณทำใจได้ มีความกระตือรือร้น คุณก็จะก้าวหน้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา มีการขยับขยายที่ดี

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่อิศวร
ดวงการงาน ช่วงต้นเดือนขัดแย้งขัดใจหลายอย่าง หลายฝ่าย กับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ การงานเจองานเข้าเต็มๆ ตั้งแต่งานที่ได้รับมอบหมาย ไปจนถึงคนสั่งการ รู้สึกไม่ถูกชะตา ทำอะไรเป็นผิดพลาด ก่อให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ต้องพยายามใจเย็น อย่าเผชิญหน้ามาก จะทำให้อารมณ์ขึ้น เสียศูนย์ อนาคตจะไม่ยาว ปล่อยๆไปดีกว่า

กลางเดือนต้องทำใจ อุปสรรคที่แสนใหญ่หลวงจะมาจากความทิฐิของคุณ การงานมีเรื่องจุกจิกทำให้หัวเสีย อย่าไปใส่ใจเรื่องเล็กน้อย ให้มองการใหญ่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ช่วงกลางลงมาทุกอย่างราบรื่น ได้รับคำชมจากผลงาน และมีการเริ่มต้นใหม่ๆ มีความคิดสร้างสรรค์

ปลายเดือนต้องรู้จักอดทนอดกลั้น มักถูกยั่วยุให้โมโหอยู่เสมอ ให้นึกว่าเป็นบททดสอบ หากคุณใจเย็นจะเจอทางออกและได้รับการสนับสนุน การงานต้องมุ่งมั่นขยัน อดทน ช่วงนี้งานทั้งหนักทั้งเหนื่อย ถึงแม้จะเร่งรีบสักแค่ไหน ก็ดูเหมือนจะไม่หมดสิ้นสักที นอกจากทำงานแข่งกับเวลาแล้วยังต้องแข่งกับคน หากเชื่อมั่นในตนเอง คุณจะเป็นต่อคู่แข่ง

 ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2558

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระนารายณ์แปลงกาย
ช่วงต้นเดือนจ่ายเล็กจ่ายน้อย ได้มาไม่นานก็ต้องเสียไป ทำให้คิดมาก จะหมดไปกับยานพาหนะและการเข้าสังคมช่วงนี้เงินไหลออกมากกว่าเข้า ต้องเตรียมพร้อมรับมือ พยายามหาวิธีเก็บเงินแบบที่ไม่สามารถถอนได้

กลางเดือนเหมือนเห็นทองอยู่รำไร แต่ไม่สามารถคว้าได้ ช่วงนี้ต้องเอาของใกล้มือไว้ก่อน ห้ามหวังน้ำบ่อหน้า เพราะมีดวงผิดหวังสูง ระวังเสียรู้ หรือทำของมีค่าสูญหาย

ช่วงปลายเดือนเสียเงินจุกจิก คนรอบข้างคอยจ้องดูดเงินคุณตลอดเวลา หมดไปกับภาษีสังคม และการกุศล ซึ่งบางครั้งก็ไม่ค่อยเต็มใจนัก

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พระรามเดินดง
เงินทองช่วงต้นๆ ใช้จ่ายเก่ง มือเติบ พอกลางเดือนก็ต้องมานั่งตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเป็นการใหญ่ แต่โดยรวมยังคล่องตัว ที่ให้ใครหยิบยืมไป ไม่ต้องใจร้อน ได้คืนชัวร์แต่ช้าหน่อย

ช่วงกลางเดือนมีข่าวดีเรื่องเงิน โชคดีได้ข้อมูล ที่ช่วยในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหุ้น เรื่องการลงทุนนับว่าดีมาก แต่ถ้ารู้จักเก็บรู้จักออม รับรองว่าได้เป็นกอบเป็นกำ

ปลายเดือนแม้จะเคยมือเติบ หน้าใหญ่ใจโต แต่ช่วงนี้เริ่มคิดบ้างแล้ว หาเงินได้ด้วยความฉลาดแกมโกง ถ้าตั้งเป้าหมายไว้จะสำเร็จตามเป้า โชคลาภมาจากการเดินทาง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่ทศกัณฐ์เจรจาพาลี
ต้นเดือนรายจ่ายของคุณเองพอควบคุมได้ แต่ต้องมาเดือดร้อน เพราะคนมาขอความช่วยเหลือ น้ำท่วมปาก อะไรที่พูดได้ให้พูดออกไป ดีกว่าต้องมาทนลำบากใจเอง การเงินไม่ค่อยดี อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม เป็นช่วงที่ต้องรอบคอบ เก็บออมให้มากที่สุด

ช่วงกลางสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ จะพังไม่เป็นท่า ถูกเอาเปรียบ ถูกโกง ปฏิเสะเรื่องการให้ความช่วยเหลือไปก่อน จะได้ไม่ผิดใจกันภายหลัง

ปลายเดือนมีเฮ เลขที่เก็งไว้มาหลายงวด มาโดนเอาครั้งนี้ มีโชคลาภฟลุกๆ พอหอมปากหอมคอ ยังมีลาภจากผู้ใหญ่ใจดีมาเสริมอีกด้วย

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระสุรัสวดี
ต้นเดือนกำลังจะได้สิ่งที่รอคอย หากคิดลงทุนทำธุรกิจสามารถทำได้ จะมีผลตอบแทนที่ดี อาจจะได้ลาภปากจากผู้ใหญ่ใจดี

ช่วงกลางเดือนโรคขี้ใจอ่อนแก้ไม่หาย จึงหมดไปกับการช่วยเหลือ การบริจาค แต่นับว่าครั้งนี้ทำไปไม่เสียเปล่า คนที่คุณช่วยเข้าจะรู้คุณกลับมาตอบแทน

ปลายเดือนอึดอัดใจจากการขอยืม ให้หาวิธีปฏิเสธเลือกเก็บเงินแบบที่เอาออกมาไม่ได้ จะทำให้คุณไม่ใจอ่อน มีลาภจากความเสน่หา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง
การเงินมีแต่รายจ่ายทำให้หงุดหงิด รีบปฏิเสธเรื่องหยิบยืมได้เลย มีปัญหาตอนนี้ดีกว่าถูกชักดาบในอนาคต มีรายรับเสริมแต่ยังมีรายจ่ายมากเหมือนเดิม เงินทองดวงดีมีเงินมากอง เรื่องที่คาดหวังมีโอกาสเป็นจริงสูง แต่สวนใหญ่เงินที่ได้มาง่ายๆ คุณก็ทำให้หมดไปง่ายๆ เช่นเดียวกัน เรื่องเที่ยวเตร่ เฮฮาเยอะมาก การเงินต้นร้าย ปลายดี ช่วงต้นมีเหตุให้ต้องควักจ่ายตลอด ทั้งเรื่องตัวเองและคนอื่น ปฏิเสธได้ให้รีบปฏิเสะไปก่อน มีเหตุผลต้องผิดใจกันภายหน้า ช่วงปลายมีลุ้นเรื่องโชคลาภ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน
ช่วงแรกดูไม่จืด ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายเพียบ ต้องคอยลดสิ่งที่ไม่จำเป็นลงบ้าง แต่ก็มีลาภลอยกับเขาเหมือนกัน ส่วนใหญ่มาจากความเสน่หา

กลางเดือนออกน่าเป็นห่วง รายจ่ายเยอะ รายรับน้อยไม่สมดุล แต่พอมีจังหวะได้เจ้ามือเลี้ยงกินฟรีอยู่บ้าง ยังไม่เหมาะเสี่ยงโชคลงทุน

ปลายเดือนมีคนอุปถัมภ์ ได้กินฟรีอยู่บ่อยๆ แต่ช่วงปลายมาตกม้าตายตอนจบ มีเรื่องต้องเสียเงิน อย่าใจอ่อนกับความรู้สึก จะต้องมานั่งเครียดเสียเอง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่ความยุติธรรม
ช่วงต้นเงินไหลออกตลอด มีเรื่องรอจ่ายเยอะ รวมถึงตัวคุณเองก็มือเติบ ทำให้รายรับน้อยกว่ารายจ่าย ต้องหาวิธีควบคุม ยังไม่มีโชคลาภใหญ่ๆ

กลางเดือนเป็นการเอาเงินเก็บมาใช้จ่ายลงทุน หรือทำในสิ่งที่อยากทำ ใช้งินมือเติบ หากทำแบบนี้ไปนานๆ อาจต้องอดมื้อกินมื้อได้

ช่วงปลายเดือนมือเติบแบบสุดๆหงุดหงิดหัวเสียก็ใช้เงิน สบายใจก็ใช้เงิน อาจทำให้กระเป๋าฟีบ กระเป๋าแบนได้อย่างรวดเร็ว อย่าเพิ่งคิดลงทุน เสี่ยงโชคอะไรเลย จะได้ไม่คุ้มเสีย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่นางสวาหะ
ช่วงต้นเดือนมีโชคลาภ จะลุ้นจะเสี่ยงต้องรีบ เพราะช่วงปลายมีดวงเสียเงินเพราะหลงลืม ทำของสำคัญหาย ยากที่จะได้คืน

กลางเดือนการเงินเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงสุดๆ รายรับเท่าเดิม แต่รายจ่ายกลับมีเพิ่มมากขึ้น อะไรประหยัดได้ก็ประหยัดเข้าไว้ เพราะสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ

ช่วงปลายเดือนเสี่ยงต่อการทำของมีค่าหาย กระเป๋าสตางค์ มือถือ พยายามอย่าห่างตัว ยังไม่เหมาะที่จะให้ใครหยิบยืม มีโอกาสถูกชักดาบ ไม่ได้เงินคืนสูง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่หนุมานถวายคันศร
ช่วงต้นเดือนขึ้นอยู่กับความขยันขันแข็ง เพราะรายได้ส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง โชคลาภไม่มีเข้ามากล้ำกลาย ไม่ต้องหวังลมๆ แล้งๆ

กลางเดือนรายจ่ายหนักสุดคงเป็นเรื่องยานพาหนะ ที่อยู่ และการเดินทาง แต่ขนหน้าแข้งยังไม่ร่วง เพราะจะมีรายรับเสริมจากเรื่องงาน ยิ่งขยันยิ่งได้มาก การเงินพอมีทุนเดิมอยู่ ไม่ขัดสน เดินทางไกลจะให้ลาภ แต่ก่อนจะเชื่อใครต้องรอบคอบ มีดวงถูกหลอก ตกบ่วงอบายมุขได้ง่าย

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระอินทร์
ช่วงต้นเดือนเสียเปรียบตลอด ไม่ว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร รู้สึกได้ไม่เต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว อย่าเพิ่งขยับขยาย โชคลาภหดหาย

กลางเดือนได้เงินอุดหนุนจากคนที่คุ้นเคยช่วย มีช่องทางทำกำไรเพิ่ม สภาพคล่องดี แต่ช่วงนี้จะมีรายจ่ายมาก วางแผนให้ดี

ปลายเดือนการเงินหมุนคล่อง คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน หรือมีโอกาสได้ช่วยเหลือคุณบางเรื่อง มีลาภจากความเสน่หา

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่บุตรพระอาทิตย์
การเงินรับเละ มีแต่คนนำโชคมาให้ โดยเฉพาะคนที่อายุมากกว่า หากจะทำเรื่องกู้ยืม หรือขอความช่วยเหลืออย่ารอช้า มีโอกาสสมหวังสูง หมุนคล่องส่วนใหญ่รายรับมาจากเรื่องงาน ดวงเรื่องเสี่ยงโชคไม่เน้น

หากคิดร่วมหุ้นให้ชะลอไว้ ก่อนจะเกิดปัญหากับหุ้นส่วน ควบคุมการใชจ่ายได้ดี แต่อาจจะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือค่าซ่อมแซมไม่ต้องตกใจ จะมีโอกาสตักตวงขึ้นมาได้ใหม่

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่พาลีเจรจา
เงินอยู่ไม่ติดกระเป๋า เดี๋ยวมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ต้องจ่าย ต้องควักอยู่เสมอ อยู่ห่างๆ เรื่องวุ่นวายของคนอื่นให้มากๆ เป็นดีที่สุด

ช่วงกลางเดือนหารายได้ ไม่ว่าจะเล็กจะน้อยคุณเอาไว้ก่อน เป็นความคิดที่ถูกต้องเพราะทำให้เงินหมุนคล่อง การเงินมีเรื่องต้องจ่ายออกตลอด มีแต่คนมาเบียดเบียน สร้างความสงสารให้คุณใจอ่อน แล้วก็พาเงินของคุณไป ห้ามรับปากค้ำประกันใคร ช่วงปลายพอมีลาภจากการเดินทางหรือคนอายุน้อยกว่า

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2558

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระรามเดินดง
คุณยังไม่พร้อมที่จะลงหลักปักฐานกับใคร ยังอยากใช้ชีวิตเฮฮาสนุกสนานอยู่ คนโสดหาคนมาเคียงคู่ได้ไม่ยาก แต่ถ้าหาคนจริงใจคงต้องรออีกหน่อย เพราะที่ผ่านเข้ามาก็ไม่จริงจัง ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เสน่ห์แรงคนเข้ามาเยอะ แต่ต้องเลือกให้ดี ช่วงนี้รักจริงหวังสนุกเท่านั้นเอง ถ้ามีคู่แล้วดื้อดึงสุดๆ แต่คนรักก็ยอมตลอด ความรักหวานชื่น กุ๊กกิ๊ก ลองชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศผักผ่อนตามกอากาศบ้าง จะทำให้ความรักแจ่มใสมากขึ้น ส่วนคู่ที่ดูใจกันอยู่ คงได้ลงเอยเร็วๆ นี้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พระลักษมี
ช่วงต้นเดือนอ่อนไหวง่าย เห็นใครน่ารักเป็นต้องตกหลุมรักไปหมด คนโสดช่วงนี้คงได้สละโสดกันให้วุ่น ถ้ามีคนรักแล้วแฟนคงปวดหัว เพราะคุณจะเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมจีบ กลางเดือนมักมีรูปแบบแปลกใหม่เข้ามาเสมอ มีสีสันพอสมควร คนโสดจะมีเด็กกว่ามาจีบ หรือไม่ก็อายุมากกว่าไปเลย ช่วงนี้สำราญเบิกบานใจ ส่วนคนที่มีคู่กันอยู่แล้ว ก็คงจะเจ้าชู้ แอบมีกิ๊กเพิ่ม ช่วงปลายเดือนเกิดนึกสนุกลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้เป็นที่น่าสนใจ เสน่ห์แรงไม่เบา คนโสดคนมีคู่ได้ควงกัน ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วก็รักกันมากขึ้น หวานจนคนรอบข้างอิจฉา

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระนารายณ์
ความรักหวานละมุน มองไปทางไหนก็เห็นเป็นสีชมพู รักใสๆ คนโสดมีคนมาปิ๊ง ทำให้ได้รู้จักความรัก ส่วนคนมีคู่กะหนุงกะหนิงน่าอิจฉา กลางเดือนหวานชื่นดูดดื่ม มีสิ่งดีๆ ให้กันและกัน คนโสดได้สะดุดรักแน่นอน ช่วงนี้คุณเสน่ห์แพรวพราวไปทั้งตัว ใครเจอก็ทักว่าดูดีขึ้น มีประสบการณ์น่าประทับใจเกิดขึ้น ช่วงปลายเดือนรู้สึกผูกพัน ได้เจอเพื่อนเก่า คนคุ้นเคย ทำให้หวนนึกถึงความหลัง เฮฮาสนุกสนาน ส่วนคนโสดหนีไม่รอด คนรอบข้างเจ้ากี้เจ้าการคอยหา คอยแนะนำให้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่นางสีดาดำเนินไพร
คนโสดได้เฮ ได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว แม้จะมีหลายเรื่องผ่านเข้ามาให้คิด แต่โดยรวมมีเวลาได้ทำหวาน ได้ทำซึ่งกันมากกว่า กลางเดือนแม้จะเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่ก็ทำให้คนโสดหัวใจพองโต ดูสดใสจนคนชม ส่วนคนมีแฟนแล้ว ถึงแม้จะไม่หวือหวา หวานเลี่ยน แต่มีความเข้าใจที่เต็มเปี่ยม คนรักพร้อมที่จะเป็นที่พักพิง เป็นที่ปรึกษาให้เสมอ ช่วงปลายเดือนเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว จึงต้องพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม จะได้เกิดความมั่นใจ ไม่เสียโอกาสไปกับความไม่พร้อมของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย แต่ก็คืนดีกันได้เร็ว มีเวลาได้หวาน ได้กุ๊กกิ๊กน่าอิจฉา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระลักษณ์ถือศร
ต้นเดือนไม่ค่อยได้พูดได้ทำอย่างที่ใจอยากทำ ลองคบหาพูดจาตรงไปตรงมา อาจทำให้คุณรู้สึกโล่งใจขึ้น คนโสดมีคนมาแวะเวียนผ่านมา แต่มักจะพาความผิดหวังมาให้ด้วย ช่วงกลางเดือนอารมณ์ร้อน มีเรื่องปะทะคารมกันได้ไม่เว้นแต่ละวัน เสี่ยงต่อการเลิกรา ให้เบาๆ ไว้ก่อน ส่วนคนโสดสนิทจะรักจะชอบใครสักที อุปสรรคเยอะเกิน ยังครองโสดต่อไป ช่วงปลายเดือนเหตุเกิดเพราะความหึงหวง แต่พอปรับความเข้าใจกันได้ รักกันหวานทวีคูณ ส่วนคนโสดไม่ต้องรอนาน เดี๋ยวเพื่อนฝูงคนรอบข้างจะคอยจับคู่ให้เอง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พาลีชิงนางมณโฑ
ต้นเดือนเหมือนไฟสุมทรวง มีเรื่องหงุดหงิดกับคนรักบ่อยครั้ง ทำให้ขาดกำลังใจ ลองหาเวลาว่างไปเที่ยวกันดู จะทำให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนคนโสดต้องรอกันต่อ แต่ถ้ามีคนที่เล็งไว้แล้วให้ตื้อเข้าไว้ ช่วงกลางเดือนเจอแต่ความผิดหวัง รักมากก็ยิ่งเจ็บมาก กับคนรักเจอปัญหาเดิมๆ การเริ่มต้นใหม่ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ส่วนคนโสดมีลุ้น เจอรักแปลกๆ ความรักมีปากเสียงกันบ่อย คนรักไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณทำ ต้องยอมงอนง้อก่อนถึงจะเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดช่วงปลายเดือนลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะมีคนเข้ามาสนใจ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่พระรามตามหานางสีดา
ต้นเดือนอารมณ์ดีเป็นพิเศษ คนรักพูดจาฉอเลาะ เอาใจเก่ง ส่วนคนโสดสนิทเพื่อนฝูงใกล้ชิดจะคอยจับคู่ให้ รับรองไม่มีเหงา มีดวงได้คบหาคนที่อายุน้อยกว่า ช่วงกลางเดือนคนโสดได้เฮ มีแนวโน้มได้คบหาคนอายุน้อยกว่า ชีวิตดูมีสีสัน ส่วนคนมีแฟนแล้วเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แง่งอนกันบ่อย ห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะอาจทำอะไรไปโดยไม่ตั้งใจและสุดท้ายต้องมานั่งเสียใจเอง คนโสดยิ้มออก มีเกณฑ์ได้ลงจากคาน แถมได้เจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่าเป็นที่อิจฉาของเพื่อนฝูง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นกันสุดๆ มีนัดแนะหาที่เที่ยวพักผ่อนกันสองต่อสอง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่ทศกัณฑ์เจรจาพาลี
ช่วงต้นไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีงอน น้อยใจกันอยู่บ่อยๆ ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจจากการทำงาน อาจมีการพัฒนาจากความคุ้นเคยมาเป็นความรัก กลางเดือนมีหลายเรื่องประดังกันเข้ามา ทำให้มองหน้ากันในแง่ลบ มีโอกาสเลิกราสูง ถ้าหากต่างคนต่างมีอคติ ส่วนคนโสดได้แต่เก็บงำความรู้สึก รักไม่รุ่ง ช่วงปลายต้องทำความเข้าใจกันและกัน บางทีเวลาอาจมีน้อย แต่ความเข้าใจไม่ควรน้อยลง ส่วนคนโสดอย่ามัวแต่นั่งเฉยๆ ถึงเวลาที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองให้โลกตะลึงแล้ว

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ครองราชสมบัติ
ดวงความรัก งอกงามเต็มที่ คนรักเอาอกเอาใจไม่ขาด มีดวงได้ของขวัญของถูกใจที่เล็งมานาน เรียกว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นก็ว่าได้ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีแต่คนมาขายขนมจีบ กลางเดือนล้าเต็มที่ มีคนมาแจกขนมจีบ มีประสบการณ์แปลกใหม่ให้รู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ความรักบ่มกันจนสุกงอม มีดวงได้บอกรัก หาฤกษ์แต่งงาน แต่ก็มีอุปสรรคควบคู่ อย่าใจร้อน ส่วนคนโสดมีคนมาแวะเวียน แต่ยังไม่ถูกใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่บัญชาแห่งพระอิศวร
ช่วงต้นลังเลจับปลาสองมือ รักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจลำบาก ส่วนคนมีแฟนแล้วหวั่นไหวกับคนใหม่ๆ ที่เข้ามาบ้าง แต่กับคนรักยังหวานชื่นดี มีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจร่วมกัน กลางเดือนซึม เหงา ต้องการใครสักคน คนที่มีอยู่ก็ดูเหมือนจะไม่ถูกใจ จึงต้องครองตัวโสดต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้ว อารมณ์ขึ้นๆลงๆ คิดมากไขว้เขว เพราะคนรอบข้าง ต้องรู้จักหนักแน่น คิดอะไรด้วยตัวเองบ้าง ปลายเดือนคนโสดดูเหมือนความสัมพันธ์ที่แอบรักแอบชอบ จะได้รับการตอบสนอง แต่หวานได้ไม่นานก็อาจต้องขม เพราะมารู้ความจริงภายหลัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย จึงมีเรื่องให้คิดมากตลอด เชื่อใจกันไว้แล้วดีเอง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่วงล้อแห่งโชค
หลังจากจดๆ จ้องๆ กันมานาน จะมีข่าวดีเรื่องวิวาห์ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า รักกันหวานชื่น ส่วนคนโสดสนิท มีดวงได้เจอคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่า แต่มีครบเครื่อง คุณจะต้องได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่ตลอด ทำให้ขาดความไว้วางใจกัน มีปากเสียง อย่าเชื่อคนง่าย ต้องคุยกันก่อน ส่วนคนโสดมีดวงได้สะดุดรักแบบไม่ทันตั้งตัว คนโสดมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่พอคิดไปคิดมาทำให้กล้าๆ กลัวๆ ตัดสินใจไม่ถูกเสียอย่างนั้น ส่วนคนมีแฟนแล้ว ระวังมือที่สามจะเข้ามาป่วน ทำให้ความสัมพันธ์อ่อนแอ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่สามประสูติ
คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ ปิ๊งปั๊งหัวใจสั่นไหว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแง่งอน มีปากเสียงบ้าง แต่รักยังมั่นคงดีอยู่ ให้หาของขวัญของถูกใจให้กัน เพื่อเพิ่มความรู้สึกดีๆ คุณกำลังเนื้อหอมอย่างรุนแรง มีแต่คนมาหมายปอง ถึงเวลาที่สละโสดกันแล้ว ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว รักกันดูดดื่มจนน่าอิจฉา กำลังคิดวางแผนอนาคตร่วมกัน ความสัมพันธ์แนบแน่น คนโสดเกิดอาการถูกตาต้องใจใครบางคน แต่ยังมีอุปสรรคอยู่ ให้เวลากับมันสักหน่อย อย่ารีบร้อน ส่วนคนมีแฟนแล้ว หากแง่งอนจะเข้าใจกันได้ มีดวงได้ชวนกันไปพักผ่อนตากอากาศ

Logo Horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com