ราศีใดในช่วงนี้ มีดวงอุปถัมภ์ “อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ”

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ มีดวงอุปถัมภ์ “อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ”

จะสิ้นปีแล้ว ดวงการเงินแต่ละคนก็มักจะหมดไปกับการซื้อของขวัญ จ่ายเบี้ยประกัน ค่าเดินทางท่องเที่ยว และค่าใช้จ่ายจุกจิกอย่างอื่นอีกมากมาย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะในเดือนธันวาคม 2558 นี้ มีอยู่ 3 ราศี ที่ดวงดี๊ดี ได้ลาภปาก มีดวงได้กินฟรีอยู่เป็นประจำ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าจะมีราศีใดบ้าง 

ตังค์

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่วงล้อแห่งโชค
โชคลาภเงินทองกำลังวิ่งเข้ามา ยิ่งถ้าทำเรื่องอสังหาริมทรัพย์ คงมีข่าวดีในไม่ช้า มีดวงได้ลาภ ได้มรดก แถมยังมีคนเลี้ยงได้กินฟรีอีกด้วย ช่วงกลางเดือนเรื่องเงินเป็นเรื่องที่ทำให้ใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง หากชอบเสี่ยงโชค จะมีโอกาสดี แต่ขอให้พอเพียง มิฉะนั้นจะได้ไม่คุ้มเสีย ปลายเดือนเริ่มตุงกระเป๋ามากขึ้น เพราะมีโชคลาภ โดยเฉพาะกับอสังหาริมทรัพย์ จะเก็งที่ดิน เล่นหุ้นไม่ผิดหวัง

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พาลีพบนางมณโฑ
ต้นเดือนเดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออก หาความแน่นอนไม่ได้ อะไรที่ประหยัดได้ควรประหยัดไว้ก่อน ถ้าให้ใครหยิบยืมจะถูกชักดาบ หนี้สูญแน่นอน กลางเดือนเสียไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง และสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์ แต่มีโชคลาภ มีช่องทางทั้งงานเสริมและลาภจากการเสน่หา ทำให้สภาพคล่องตัวดีขึ้น ปลายเดือนถึงจะไม่มีเป็นกอบเป็นกำ หรือมีโชคลาภมากมาย แต่ช่วงนี้ก็เอาตัวรอดได้เสมอ มีเจ้ามือคอยเลี้ยง ได้กินฟรีบ่อย

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่สรวงสวรรค์
อุดมสมบูรณ์ งอกเงยจากทุกสิ่งที่ลงทุนไป มีโชคลาภจากความเสน่หา มีคนพาไปเลี้ยง มีลาภปากตลอด ทำให้กระเป๋าเริ่มตุง เก็บเงินได้บ้าง มีสภาพคล่อง ได้เล็กได้น้อยเป็นกำลังใจอยู่ตลอด ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกับใคร มักจะกินฟรี เที่ยวฟรี ดวงดีมีโชคลาภอยู่เสมอ ช่วงปลายหมุนคล่อง มีรายรับหลายทาง มีโชคลาภฟลุ๊คๆ อยากเสี่ยงอยากลุ้นจะได้ข้อมูลที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com