ดวงความรัก เดือนมกราคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก เดือนมกราคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก ประจำเดือน มกราคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่เสนาวานร

ดวงดาวส่องประกาย ส่งผลให้ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรักราบรื่น เสน่ห์แรงเหลือร้าย ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกัน หรือเพศตรงข้าม เข้ามารักหัวปักหัวปำ คนโสดก็อดทนไม่ไหว ต้องสละโสดกันคราวนี้ ถ้ามีคนรักแล้วก็ระวังจิตระวังใจหน่อย เผลอใจไปมีกิ๊กได้ง่ายทีเดียว ความรักลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแแปลงตัวเองสักหน่อย จะรู้ว่าคุณเองก็มีเสน่ห์มากแค่ไหน  คนโสดจะมีประสบการณ์หวือหวา น่าตื่นเต้น แต่ถ้าจะจริงจังต้องศึกษากันอีกนาน ช่วงปลายเดือนความรักเกิดอาการน้อยใจบ่อย ขี้เหงา เปล่าเปลี่ยว คนโสดมีเข้ามาให้เลือก แต่ก็เลือกไม่ถูก รักคนนี้เสียดายคนนั้น ระวังสุดท้ายจะไม่เหลือใคร

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พิเภถูกเนรเทศ

ความรักมีปากเสียงกันตลอด ไม่มีใครยอมใคร เชื่อความคิดตัวเอง เผลอๆ ยังเจอมือที่สามช่วยให้เรื่องยุ่งเข้าไปอีก คนโสดไม่ต้องคิดอะไรมาก มองคานไปก่อน !! ความรักมีปัญหาเพราะมือที่สาม ชอบประชดประชันกันจนเรื่องบานปลาย ถ้ายังดื้อรั้นอาจแตกหักได้ คนโสดกลายเป็นรักคุด เพราะไปชอบคนมีเจ้าของ ปลายเดือนความรักสำหรับคนโสด คงได้เจอรักแรกพบ ถ้าเจอแล้วเล็งกันอยู่ ก็คงต้องลงเอยกัน ความเจ้าเสน่ห์ไม่เข้าใครออกใคร ช่วงนี้อาจจะมีกิ๊กเพิ่มมากขึ้น

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่ทศกันฐ์

ความรักคงไม่ได้มีคนเดียวแน่นอน ก็ช่วงนี้เสน่ห์แรงเหลือเกิน ลูกเล็กเด็กแดง คนแก่คนเฒ่าพากันชื่นชอบ แต่ก็ต้องระวังกันหน่อย พวกเจ้าชู้มีเจ้าของแล้ว อาจมาหลอกคุณได้ ความรักที่มีคนรักแล้วจะรู้สึกเบื่อหน่าย คิดหวังอะไรไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะโชคร้ายซะทีเดียว มีคนใหม่ๆ เข้ามาเสนอตัวให้เลือก คนโสดมาแรงมากๆ ดวงความรัก เจอแต่คนรักจริงหวังแอ้มอย่างเดียว มีแต่คนหลอกลวงเพื่อหวังอะไรบางอย่าง คุณๆ ที่เป็นผู้หญิงก็ระวังตัวหน่อย ส่วนคนที่มีคนรักแล้วก็ระวังมือที่สาม ตอนนี้มีคนคอยยุแหย่

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่สามทหารเอก

ความรักคู่ที่อยู่ไกลไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงนี้จะมีโอกาสได้เจอกันให้หายคิดถึง คนโสดพบรักคนถูกใจ แต่ต้องดูให้ดี ช่วงนี้มักเจอเล่นซ่อนแอบ มีเจ้าของแล้วก็ไม่บอก เป็นกิ๊กเขาสนุกแน่ คนโสดเดินทางบ่อยๆ จะได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ ถ้ามีคู่ก็หวานจนคนรอบข้างพากันอิจฉา ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย นอกจากหาเงิน ทำงานแล้ว ก็อย่าลืมอีกหนึ่งปัจจัยคือความรัก ต้องบริหารให้ดี ส่วนคนโสดไม่ต้องเสียใจ ได้พบรักโดยบังเอิญ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่หนุมานพลอดรัก

ความรักมีคนช่วยเชียร์ ทำให้สมหวังเร็วกว่าที่คิด คนโสดมีคนเข้ามาพัวพันเยอะ ต้องดูให้ดี บางทีไปเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักเกิดอาการหึงหวงกันจนเป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้อ่อนไหว เห็นอะไรก็น้อยใจ ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ คนโสดสบายหน่อยได้เจอแต่เด็กอายุน้อยกว่า ดวงความรักเกิดรักพี่เสียดายน้อง ปัญหาของคนอื่นแก้ได้ทุกอย่าง แต่เรื่องตัวเองจนใจทุกที คนโสดเล็งไปเล็งมา ไปเจอคนมีเจ้าของทุกที

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่วานรลมทะเล

ความรักคนโสดคงไม่ต้องรอนาน ช่วงนี้กามเทพคอยแผลงศรให้ตลอด คู่ที่อยู่ไกลจะมีโอกาสได้เจอกันให้หายคิดถึง ความรักหลังจากที่พากเพียรตื้อเขามานาน จะสมหวังในช่วงนี้ ถ้ามีคนรักแล้วมีบรรยากาศอบอุ่น โรแมนติกมาก แต่จะมักใจร้อน พูดอะไรตามใจตัวเอง ทำให้ต้องมานั่งเสียภายหลัง คนโสดได้หลักพักพิงดี มีคนอายุมากกว่ามาจีบ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง

ความรักได้เวลาเข้าประตูวิวาห์เสียที คู่ที่จ้องกันมานาน ได้ฤกษ์แต่งงาน ส่วนคนโสดมีแววจะได้เนื้อคู่ รู้สึกถูกใจใครอย่าลังเล ให้เข้าหาด้วยจะสมหวัง คุณผู้หญิงควรลุกขึ้นมาแต่งหน้า ทำผม ทำให้เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ คนโดได้คู่ควงแน่นอน ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว นอกจากแฟนรักแฟนหลง ยังมีคนมาเสนอตัวกิ๊กอีกด้วย ช่วงปลายเดือนความรักไม่ค่อยหวาน คนรักเอาใจออกห่าง อาจเป็นเพราะคุณเอาแต่ใจมากเกินไป ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ชีวิตรักจะได้หวานชื่น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่บุตรพระอาทิตย์

ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แถมชอบอารมณ์เสีย ขี้น้อยใจ มองโลกในแง่ดีบ้าง รักจะได้หวานเหมือนคู่อื่น คนโสดมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วย แต่ดูเหมือนการคบกับอัศวินจะมีปัญหาร้อยแปด ความรักมีเสน่ห์ รู้จักปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูดี น่ารัก คนโสดมีคนมาจีบ ส่วนถ้าใครมีคู่แล้ว หลงรักคุณหัวปักหัวปำ ถึงเวลาที่ขอของที่อยากได้แล้ว ปลายเดือนความรักเจอรักซ่อนเร้น กำลังคิดหนีตามกันไป วุ่นวายแต่สุดท้ายก็สมหวัง คนโสดได้ปิ๊งคนถูกใจ สานต่อให้เรียบร้อย มีโอกาสดี
ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ขันธกุมาร

ความรักอึดอัดไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง คนโสดลอยตัว ช่วงนี้มีคนมาข้องแวะ แต่ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้ มีแฟนอยู่แล้ว ความรักเกิดรักเด็กขึ้นมา เลยต้องมานั่งปวดหัว คนโสดมีรุ่นแม่ รุ่นพ่อมาจีบ น่ารักอบอุ่น ความรักขึ้นๆ ลงๆ ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ชีวิตรักจะดีขึ้น คนโสดได้สะดุดรักแน่นอน ทำใจให้กล้ามั่นใจ รักใครชอบใครรุกได้ทันที

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระรามคืนสู่ราชสมบัติ

ความรัก รักง่ายหน่ายเร็ว เจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ แต่อยู่ไม่ยาว มักเป็นรักสนุกๆ มากกว่า ถ้ามีคนรักแล้วหาเวลาไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้ความรักแจ่มใสมากขึ้น ความรักพะอืดพะอม คนรักไม่ค่อยเข้าใจ เหงาๆ ชอบกล แต่ถ้ายังโสดจะมีข่าวดี ได้สะดุดรักโดยบังเอิญ ก็เหลือแต่การสานต่อความสัมพันธ์ ถ้าทำไม่ได้ก็ชวดไป ความรักน่าเบื่อหน่าย คนรักไม่ค่อยเข้าใจ เจอปัญหาเดิมๆ  ถ้าโสดอยู่จะดีกว่า มีโอกาสได้ปิ๊งคนถูกใจ แต่ช่วงนี้ดวงจะเป็นน้อยเขามากกว่า ชอบคนมีเจ้าของต้องทำใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่หนุมานครองเมือง

ความรักเริ่มวุ่น มีมือที่สามเข้ามาพัวพัน ช่วงนี้ต้องถนอมคำพูด มีแตกหักกันง่าย คนโสดเย็นใจได้สังสรรค์ สมาคม รู้จักคนมากขึ้น แถมมีคนแอบมาสนใจอีกด้วย ความรักมีเรื่องไม่สบายใจ คนรักไม่ค่อยเอาใจใส่ แถมมีท่าทีจะนอกใจอีกด้วย ต้องใจเย็นคุยกันให้เข้าใจ เหมาะในการเคลียร์ปัญหา คนโสดมีข่าวดี กามเทพแผลงศรรัก ให้กระชุ่มกระชวย ช่วงนี้จะมีเสน่ห์สุดๆ ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ต่างเทใจเทคะแนนให้ ช่วงนี้เลยออกจะเจ้าชู้สักหน่อย คนโสดหายห่วง มีคนเข้ามาให้เลือกแน่ แต่ถ้ามีคู่แล้วเจ้าชู้มาก อาจโดนของดีได้

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่นางสวาหะ

ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวโกรธ ขี้งอนเอาแต่ใจสุดๆ ช่วงนี้พอมีรักหวานซึ้ง ส่วนคนโสดพอมีเข้ามาบ้าง แต่สุดท้ายก็ฝันสลายที่แอบรักก็กลายเป็นรักคุด รักเขาข้างเดียวไม่เหลียวแล จะเกิดความหึงหวงกันแบบไม่มีลิมิต ช่วงนี้มีแต่คนคอยจ้องทำให้รักร้าว ต้องใจเย็นค่อยพูดค่อยจา คนโสดพอมีประปรายแต่ยังไม่โดนใจ ความรักช่วงสิ้นเดือนสวีทหวาน คู่ที่เล็งมานานได้ฤกษ์แต่งงานเสียที คนโสดมีสะดุดรักเหมือนกัน แต่พอไปๆ มาๆ กลับรู้สึกว่าไม่ใช่

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่หนังสือ พยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี ปี2559