อ.มิก พชร ทูตเทวะ ! แนะนำ วิธีไหว้ราหู พลิกดาวร้ายกลายเป็นดี

Home / ดูดวง / อ.มิก พชร ทูตเทวะ ! แนะนำ วิธีไหว้ราหู พลิกดาวร้ายกลายเป็นดี

ช่วงนี้หลายท่านคงทราบถึงการยกย้ายราศีพระราหู ซึ่งจะส่งผลต่อชีวิตของเราในทางโหราศาสตร์นับแรมปี วันนี้ด้วยศาสตร์แห่งเทวะบำบัด จึงขอแนะนำวิธีการรับส่งพระราหู โดยในตอนเช้าให้ทำบุญตักบาตร หรือถวายสังฆทาน อุทิศบุญให้กับพระราหู ให้ใช้ธูป 12 ดอก จุดบูชาพระราหูกลางแจ้งหรือหน้าหิ้งพระตามแต่สะดวก กล่าวตามดังนี้..

พลิกดาวร้าย กลายเป็นดี

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (สวด 3 จบ)

อิติปิโส ภะคะวา พระราหูจะมัสมิง จะ พุทธะคุณัง จะ ธัมมะคุณัง จะ สังฆะคุณัง สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิวัชชะเย สัพพะลาภัง ภะวันตุเม

 

ขออำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ โปรดดลบันดาลเสียงของข้าพเจ้า…..(บอกชื่อ นามสกุล)…..ดังไปถึง ส่งไปถึงเทพพระราหู ข้าพเจ้าขอน้อมรับส่งพระราหู ที่ ณ เวลานี้ได้ทำการยกเปลี่ยนราศีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข้าพเจ้าเกิดเมื่อวันที่……..ดวงชะตาสถิตอยู่ ณ ราศี…….ขอน้อมรับท่านเข้าสู่กระแสดวงชะตาของข้าพเจ้า หากท่านส่งผลดีต่อชะตาของข้าพเจ้าโปรดเร่งส่งเสริมอย่าได้หยุดรั้ง แต่หากส่งผลในทางที่เสียต่อชะตาของข้าพเจ้า ก็ขอให้ท่านได้โปรดเมตตาระงับผลเสียนั้นไว้ก่อน เพื่อให้ข้าพเจ้าได้สร้างกุศล และทะนุบำรุงพระพุทธศาสนาสืบต่อไป

 

ด้วยคำอธิษฐานนี้ข้าพเจ้าขออัญเชิญพระแม่ธรณี พระแม่คงคา พระแม่โพสพ พระเพลิง พระพาย ได้โปรดเสร็จมาเป็นทิพญาณในครั้งนี้ และขอให้พระราหูโปรดเมตตา ช่วยเกื้อหนุนสงเคราะห์ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

 

อิทัง สัจจะวานัง อธิฐานิ พุทธัง อธิฐานิ ธัมมัง อธิฐานิ สังฆัง อธิฐานิ

เมื่อกล่าวเสร็จให้ปักธูปกลางแจ้ง หรือหน้าหิ้งพระ ตามแต่สะดวกและศรัทธา

เคล็ดเสริมโชค ด้วยศาสตร์เทวะบำบัด

หากท่านไหนจะไปรับส่งพระราหูตามวัดวาอารามต่างๆ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ขอแนะนำเครื่องสักการะเพิ่มเติม นั้นก็คือ ดอกกล้วยไม้สีม่วง 2 กำ หรือดอกบานไม่รู้โรย 2 กระทง นำไปถวายด้วยนะครับ จะได้ช่วยเกื้อหนุนให้เกิดความเฮงมากยิ่งขึ้น ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ

————————————————————————————————

AW Cover Ẻ»¡_ok edit 20.3.58

ติดตามเคล็ดลับดีๆ แห่งเทวะบำบัดได้ตามร้านหนังสือชั้นนำ

บทความโดย: มิก พชร ทูตเทวะ