ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
การเงินมาจากน้ำพักน้ำแรง ยิ่งขยันมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีเงินเก็บมากขึ้นเท่านั้น ส่วนโชคลาภ ช่วงนี้ยังอยู่ไกลเหลือเกิน กลางเดือนใช้เงินเก่ง ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา หนักไปทางเรื่องการเดินทาง ท่องเที่ยว ปลายเดือนมีคนนั้นคนนี้มาขอให้คุณช่วยตลอด ซึ่งคุณเองก็ปฏิเสธไม่ค่อยจะได้ เอาเป็นว่าช่วยแบบที่ตนเองไม่เดือดร้อนก็ไม่มีปัญหา โชคลาภมักเป็นสิ่งของมากกว่า

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
การเงินมีลาภจากการเดินทาง คุณที่ทำเรื่องเดินทางไปต่างประเทศมีโอกาสดี แต่จะเดือดร้อนต้องจ่ายเงินในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ กลางเดือนหมดไปกับค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ช่วงนี้โชคลาภยังห่างไกล สิ้นเดือนการเงินไหลลื่น มีงานเสริมเพิ่ม ทำให้มีรายได้มากขึ้น ใครที่ชอบเสี่ยงลุ้น ช่วงนี้่คงได้หน้าชื่นตาบาน โชคลาภกำลังลอยมาหา

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)
ช่วงนี้เงินทองโดดเด่นเหลือเกิน ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ใครที่อยากได้อะไรในช่วงนี้ ให้รีบเจรจา จะมีข่าวดี มีลาภฟลุ้คๆ แถมยังเหมาะกับคนที่เล่นหุ้น เพราะจะได้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ความขยันของคุณจะทำให้เกิดความมั่นคง กลางเดือนมีความมั่นคงมากขึ้น มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ทั้งจากงานและลาภฟลุ้คๆ ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็มีโชค ใครที่ชอบเสี่ยงดวงคงได้ยิ้มออก สิ้นเดือนมีแต่คนมาคอยเบียดเบียน หาผลประโยชน์จากคุณ ใครชักชวนลงทุนให้ปฏิเสธไปก่อน มีแววจะถูกหลอก ให้ระวังของหาย มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโต

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
มีงานเสริมเข้ามาช่วยให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น เงินทองจึงกระเตื้องขึ้นมาด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจในบางเรื่องเหมือนกัน มีเงินเก็บออมมากขึ้น ใครที่อยากได้ของขวัญดีๆ ลองพูดลองขอดู มีโอกาสได้สูง กลางเดือนการเงินเฟื่องฟูสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มือขึ้น ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ เหมาะในการลงทุน การเสี่ยง การลงทุนกับครอบครัว คนใกล้ชิดดีที่สุด ปลายเดือนเงินไหลมาเทมา ไม่ว่าจะลงทุน เล่นหุ้นก็มีโชคที่ดี ช่วงนี้ถ้าเข้าสมาคมจะทำให้คุณมองเห็นช่องทางใหม่ๆ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่จะมาขอยืมเงินแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ ขอแนะนำให้ฝากแบบถอนไม่ได้ จะได้ไม่ต้องคิดมาก มีลาภจากการเสน่หา กลางเดือนใช้เงินมือเติบ เหมือนอยากระบายอะไรบางอย่าง แถมมีค่าใช้จ่ายมารุมเร้า ช่วงนี้ห่างคนรอบตัวไว้ มีแววว่าจะมีคนมาหาเรื่องให้เสียเงิน ปลายเดือนการเงินมั่นคงมากขึ้น คนที่ชอบเสี่ยงลุ้นมียิ้มออก ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีรายจ่ายเยอะ แต่ดูท่าจะมีรายรับเข้ามามากกว่า ไม่ขัดสน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
การเงินเป็นช่วงที่ทำเงินทำทอง มีช่องทางทำกำไรหลายทาง มีคนเสนองานมาให้ รีบรับไว้เลย เงินทั้งนั้น กลางเดือนมีสภาพคล่อง มีโชคลาภ ใช้จ่ายสบายมือ แต่ก็ต้องระวังโรคขี้ใจอ่อน จะทำให้ต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ สุดท้ายก็ต้องมาคิดมาก กลัวไม่ได้เงินคืน ปลายเดือนหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีคนชี้ทางคนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินใช้จ่ายนั่นนี่ตลอด แถมรายรับที่คิดว่าจะได้กลับหดหาย ที่ทำได้ตอนนี้คือ ประหยัดค่าใช้จ่าย เที่ยวเล่นก็ระวังของหายด้วย กลางเดือนมีโชคลาภ อยากได้อะไรแค่เอ่ยปาก ก็มีคนหามาให้ แต่ต้องรู้จักพอด้วย ให้ระวังมีค่าใช้จ่ายเยอะ คนรอบข้างหาเรื่องเดือดร้อนมาให้คิดมากเสมอ สิ้นเดือนการเงินต้องดูให้ดี ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเงินยิ่งต้องระวัง พลาดมาจะถูกตำหนิได้ง่าย การเงินดีเป็นพักๆ มีคนเอานั้นเอานี่มาให้ หยิบจับอะไรก็ได้ผลประโยชน์ แต่อย่าชะล่าใจมาก จะใช้เงินมือเติบ มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเยอะ

ศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

คิดมากจุกจิกอยู่กับเรื่องเงิน ช่วงนี้ประหยัดเป็นพิเศษ จะจ่ายอะไรก็คิดเล็กคิดน้อย จนเพื่อนเริ่มเปลี่ยนฉายา เงินทองหมุนไม่ทัน มีแต่รายจ่ายล้วนๆ ไม่ต้องไปคิดลงทุน หรือเสี่ยงโชค มีแววจะเสียมากกว่า ที่สำคัญหัดปฏิเสธบ้างก็ดี กลางเดือนได้เงินมาก็ใช้จ่ายง่าย ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ มีแต่ใช้ไม่พอ ไม่รู้รายจ่ายมาจากไหนมากมาย ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ในการเอาตัวรอด สิ้นเดือนหาเงินเก่ง ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ ลงทุนทำกิจการของตัวเองก้าวหน้ามากๆ ใครที่ชอบเสี่ยงลุ้น คงหน้าบาน เพราะได้ลาภ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินวางแผนไว้อย่างรอบคอบเลยไม่มีปัญหา แต่ก็อึดอัดใจกับคนมาขอยืม พยายามสร้างกำแพงให้กับตัวเอง จะได้ปฏิเสธได้ กลางเดือนเงินหมุนเวียนดี ช่วงนี้มีรายรับหลายทาง ทั้งงานหลักงานเสริม หากำไรได้ตลอด แถมไปงานไหนก็ได้กินฟรี อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ สิ้นเดือนหาเงินมาก็ไม่ค่อยได้ใช้ ช่วงนี้อยากเก็บออมไว้ แต่คงต้องหาทางเก็บแบบเหนียวแน่น ไม่มีช่องโหว่ในการหยิบยืมจากผู้อื่น ฝากประจำทุกเดือนดีที่สุด

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ช่วงนี้พอเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้ารู้จักประหยัดเก็บออม ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า มีงานเสริม เพิ่มรายรับให้หมุนเวียนคล่อง กลางเดือนทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลัง จนเพื่อนๆ ตั้งฉายาให้น้องเค็ม เงินไม่ให้ไหลออก มีแต่โกยเข้าๆ แต่โชคดีเรื่องการเล่นหุ้น มีรายรับหลายทาง เงินทองไหลมาเทมา ปลายเดือนการเงินอ่อนไหว ขี้สงสาร ทำให้คุณเปลืองเงินไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ส่วนใหญ่ได้คืนยาก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงร หาเงินเก่ง ขยันขันแข็ง เป็นช่วงเวลาที่ตักตวงได้เงินก้อน ทำให้รู้สึกสบายใจ มีเวลาได้พักผ่อน กลางเดือนเงินเข้ามาไม่ได้นาน ก็มีอันต้องหมดไปกับเรื่องสุขภาพ ค่าซ่อมแซม แต่ก็ยังดีที่มีลาภฟลุ้คๆ เข้ามาบ้าง ปลายเดือน เงินไหลออกตลอด ไม่ต้องคิดหวังเรื่องโชคลาภ ช่วงนี้แต่ห่วง ให้ใครยืมเงินมักไม่ได้คืน อย่าไปทำให้ตัวเองเดือดร้อนดีกว่า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินเป็นคนหาเงินเก่ง คิดเล็กคิดน้อย หมดไปบ้างกับคนในครอบครัว แต่ก็เอาตัวรอดได้ เงินคล่องเหมือนเดิม กลางเดือนใช้เงินฟุ่มเฟือยสุดๆ ช่วงนี้หมดไปกับความสวยความงาม เสื้อผ้า แต่ก็เอาตัวรอดได้ มีเงินพอหมุน สิ้นเดือนการเงินส่วนใหญ่เป็นลาภปาก ช่วงนี้อิ่มท้อง แต่ก็ต้องมีเรื่องให้ต้องจ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ารถ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น