ราศีใดในช่วงนี้ เก็บเงินไว้ให้ดี เพราะถ้าให้ใครยืมเงิน จะไม่ได้คืนแน่นอน

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ เก็บเงินไว้ให้ดี เพราะถ้าให้ใครยืมเงิน จะไม่ได้คืนแน่นอน

4 ราศี อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด!

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ช่วงนี้เงินทองโดดเด่นเหลือเกิน ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ใครที่อยากได้อะไรในช่วงนี้ ให้รีบเจรจา จะมีข่าวดี มีลาภฟลุ้คๆ แถมยังเหมาะกับคนที่เล่นหุ้น เพราะจะได้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ความขยันของคุณจะทำให้เกิดความมั่นคง กลางเดือนมีความมั่นคงมากขึ้น มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ทั้งจากงานและลาภฟลุ้คๆ ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็มีโชค ใครที่ชอบเสี่ยงดวงคงได้ยิ้มออก สิ้นเดือนมีแต่คนมาคอยเบียดเบียน หาผลประโยชน์จากคุณ ใครชักชวนลงทุนให้ปฏิเสธไปก่อน มีแววจะถูกหลอก ให้ระวังของหาย มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโต

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินเป็นช่วงที่ทำเงินทำทอง มีช่องทางทำกำไรหลายทาง มีคนเสนองานมาให้ รีบรับไว้เลย เงินทั้งนั้น กลางเดือนมีสภาพคล่อง มีโชคลาภ ใช้จ่ายสบายมือ แต่ก็ต้องระวังโรคขี้ใจอ่อน จะทำให้ต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ สุดท้ายก็ต้องมาคิดมาก กลัวไม่ได้เงินคืน ปลายเดือนหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีคนชี้ทางคนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินวางแผนไว้อย่างรอบคอบเลยไม่มีปัญหา แต่ก็อึดอัดใจกับคนมาขอยืม พยายามสร้างกำแพงให้กับตัวเอง จะได้ปฏิเสธได้ กลางเดือนเงินหมุนเวียนดี ช่วงนี้มีรายรับหลายทาง ทั้งงานหลักงานเสริม หากำไรได้ตลอด แถมไปงานไหนก็ได้กินฟรี อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ สิ้นเดือนหาเงินมาก็ไม่ค่อยได้ใช้ ช่วงนี้อยากเก็บออมไว้ แต่คงต้องหาทางเก็บแบบเหนียวแน่น ไม่มีช่องโหว่ในการหยิบยืมจากผู้อื่น ฝากประจำทุกเดือนดีที่สุด

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงิน หาเงินเก่ง ขยันขันแข็ง เป็นช่วงเวลาที่ตักตวงได้เงินก้อน ทำให้รู้สึกสบายใจ มีเวลาได้พักผ่อน กลางเดือนเงินเข้ามาไม่ได้นาน ก็มีอันต้องหมดไปกับเรื่องสุขภาพ ค่าซ่อมแซม แต่ก็ยังดีที่มีลาภฟลุ้คๆ เข้ามาบ้าง ปลายเดือน เงินไหลออกตลอด ไม่ต้องคิดหวังเรื่องโชคลาภ ช่วงนี้แต่ห่วง ให้ใครยืมเงินมักไม่ได้คืน อย่าไปทำให้ตัวเองเดือดร้อนดีกว่า

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com