ราศีใดในช่วงนี้ เฝ้าแฟนไว้ให้ดี ระวังมีกิ๊ก เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ เฝ้าแฟนไว้ให้ดี ระวังมีกิ๊ก เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว

ดวงความรัก

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักหอมหวาน มองโลกเป็นสีชมพู คนรักเอาใจใส่ หลงเสน่ห์คุณน่าดู คนโสดมีคนมาสารภาพรัก คนเก่าๆ ที่เลิกราก็หวนกลับมาขอคืนดี กลางเดือนเจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ รักร้อนแรงรวดเร็ว มักเกิดจากความหลงใหล แต่ในการคบกันระยะยาว คงเป็นไปได้ยาก ถ้ามีคนรักแล้ว กำลังเจอมรสุม อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องพยายามหาเวลาให้กัน ทำกิจกรรมใหม่ๆ เที่ยวต่างจังหวัด ปลายเดือนความขึ้นๆ ลงๆ ถ่านไฟเก่าอาจกลับมาลุกโชน คนโสดได้แค่มอง ยังหาจังหวะดีๆ สารภาพความในใจไม่ได้

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักคาดหวังมากก็เสียใจมาก มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ออมคำพูดกันหน่อย สถานการณ์จะดีขึ้น คนโสดมีรักกุ๊กกิ๊ก ค่อยๆ ศึกษากัน รักจะได้ยั่งยืน กลางเดือนเริ่มเจ้าชู้ มีหลายคนเข้ามาให้เลือก คนโสดไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องระวังให้ดี ถูกจับได้โดนแน่ มีแนวโน้มความขัดแย้ง ปลายเดือนความรักหวานซึ้ง จนน่าอิจฉา ส่วนคนโสดคงต้องเร่งให้ผู้ใหญ่ช่วยลุ้น เดินทางจะทำให้พบรัก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักด้วยความขี้หึง ขี้น้อยใจ ทำให้มีปัญหา แต่ก็กลับมาหวานจู๋จี๋กันเหมือนเดิม  ถ้ายังโสด โอกาสเหมาะ ไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือครอบครัวจะทำให้สะดุดรัก กลางเดือนความรักไม่ค่อยจริงจังกับใคร ที่ได้มามักเป็นความสนุกสนาน ประสบการณ์ใหม่ๆ ถ้ามีคนรักแล้วเริ่มเผลอใจให้กับกิ๊กใหม่บ้างแล้ว ปลายเดือนความรักเริ่มก่อตัวจากความใกล้ชิด มีโอกาสดีในการสารภาพรัก คงได้สละโสดเสียที ถ้ามีคนรักแล้ว เอาใจใส่กันมากขึ้น รู้สึกอบอุ่น มีกำลังใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักแล้วแต่อารมณ์ พักนี้ขี้น้อยใจ ใจน้อยสุดๆ ลองหันมาเป็นฝ่ายให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนบ้าง จะทำให้รู้สึกดีมากๆ กลางเดือนความรักเปิดปุ๊บติดปั๊บ มักมาแบบแปลกๆ รวดเร็ว มีเรื่องน่าตื่นเต้น แต่ถ้ามีคนรักแล้ว ต้องอดไป เจ้าชู้มาก มีแววจะถูกจับได้ มีเรื่องให้แตกหัก สิ้นเดือนความรักสวยเลือกได้ ช่วงนี้เสน่ห์แรง ได้รู้จักคนมากขึ้น มีเพื่อนใหม่ คนโสดลองเลือกดู เผื่อมีคนถูกใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว ชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวไกลๆ ได้กระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักแอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แถมมีคนมาติดกับดักอีกด้วย ถ้ามีแฟนแล้วคิดหนัก ถ้าถูกจับได้อ่วมแน่ ส่วนคนโสดน่าชื่นตาบาน ได้คู่ควง กลางเดือนความรักมีเรื่องหึงหวง กระดุกกระดิกตัวไม่สะดวก คนรักคอยจับผิด ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนโสดได้แต่เก็บงำความรู้สึก ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย สิ้นเดือนคนโสดที่เหงาใจ จะมีคนเสนอตัวขอเป็นแฟน มีเรื่องสนุกๆ ได้เล่าให้เพื่อนฟัง ส่วนถ้ามีคนรักแล้วช่วงแรกๆ เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่พอเข้าใจกันได้ ก็รักกันแนบแน่นกว่าเดิม

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com