ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินไหลออกมากกว่าเข้า หวังอยากได้อะไรก็ยังต้องรอ โชคลาภจะมาจากการเดินทาง กลางเดือนที่กำลังคาดหวังเงินก้อนโต มีโอกาสสูงทีเดียว ปลายเดือนมีโชคลาภ เงินทองเฟื่องฟู แต่ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ด้วย ไม่อย่างนั้นจะต้องมานั่งเสียใจทีหลังได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินโอกาสดีๆ มักจะมาแบบง่ายๆ ส่วนใหญ่เงินดีมาจากงานเสริมเยอะ ช่วงนี้มีลาภจากทางไกล หรือคนไกล กลางเดือนเงินหมดไปกับค่าเดินทาง ท่องเที่ยว ซื้อรถ ผ่อนรถ ซ่อมรถ เงินทองหมุนเวียนตลอด ไม่ต้องไปหวังลาภลอย สิ้นเดือนเงินทองรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ทำให้มีออมมากขึ้น มีแผนการในการทำธุรกิจส่วนตัว ถ้าคิดรอบคอบแล้ว ก็สามารถลงทุนได้ทันที

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

หยิบจับอะไรเป็นต้องควักจ่าย เงินทองหมุนเวียน โชคลาภยังอยู่อีกไกล พอจะกระเตื้องขึ้นบ้างก็ช่วงปลาย เพราะมีงานเสริม มีช่องทางหารายได้มากขึ้น กลางเดือนการเงินคล่องตัว ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ติดต่อเจรจาเรื่องใด ก็เป็นผลสำเร็จ เงินทองไหลเข้ามามากกว่าออก มีลาภจากผู้ใหญ่ สิ้นเดือนการเงินติดขัด มีคนมาขอหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ ทำให้อึดอัดใจ เงินที่เสียไปในช่วงนี้จะได้คืนยาก แต่ก็ได้ลาภจากการเดินทาง

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

เงินทองไม่พ้นที่จะต้องมานั่งสะสางปัญหาที่คนอื่นก่อไว้ อาจมีค่ายา ค่ารักษา ซ่อมแซม ดวงเสี่ยงลุ้นพอมีบ้าง กลางเดือนเงินทองอยู่กับคุณได้ไม่นาน ก็มีอันต้องจ่ายออก ระวังทำของมีค่าสูญหาย หรือถูกหลอกโอนให้เสียเงิน โชคลาภไม่ต้องไปหวัง หาช่องทางเก็บเงินก่อนดีกว่า สิ้นเดือนมีช่องทางในการทำรายได้ที่ดี แถมยังมีโชคฟลุ้คๆ ให้ได้สบายอีก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เงินทองมีจ่ายจุกจิกแบบเสียไม่ได้ แต่พอเรื่องร้ายๆ ผ่านไป ก็มีเรื่องดีๆ เข้ามา มีโอกาสในการทำกำไรที่ดี มีงานเสริม หยิบจับอะไรก็มือขึ้น เป็นเวลาแห่งโชคลาภ กลางเดือนการเงินแม้ยังไม่เห็นเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็นับว่าหมุนคล่อง มีรายรับหลายทาง ติดอยู่ตรงที่คุณเองก็มือเติบไม่เบา หามาก็ใช้ไป มีลาภปากได้กินฟรีบ่อย สิ้นเดือนเงินหมุนเวียนสะดวก ได้ลาภจากคนอายุมากกว่า รู้จักเก็บ รู้จักใช้ ช่วงนี้รวยแน่ๆ เล่นหุ้นต้องปรึกษาผู้ใหญ่ ผู้รู้จะไปได้ดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินควักออกตลอดจนกระเป๋าแบน ระวังเรื่องขับขี่จะทำให้เสียค่าซ่อมแซม หรือทำของมีค่าหาย มือถือให้พกติดตัวไว้ดีที่สุด โชคลาภมีบ้าง แต่มักจะเป็นทุกขลาภ มาพร้อมกับความทุกข์ แถมพอได้มาก็ต้องจ่ายออก เป็นวัฏจักร สิ้นเดือนใช้เงินเก่ง หมดไปกับเรื่องความรักเยอะ ซื้อของ กินข้าว ดูหนัง สุดท้ายต้องมานั่งเสียดายตังค์ โชคลาภพอมี แต่ต้องใช้เสน่ห์ด้วย เพราะส่วนใหญ่เป็นลาภมาจากการเสน่หา

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เงินทองหมุนคล่อง ถ้ากำลังจนมุมมีปัญหา จะมีคนมาช่วยเหลือ ขอให้พูดจาน่าฟัง รับรองมีคนเห็นใจแน่นอน มีลาภฟลุ้คๆ จากการเดินทาง กลางเดือนใช้เงินอย่างงก มีค่าใช้จ่ายจุกจิกตั้งแต่เริ่ม มีค่าซ่อมรถ ค่าเดินทาง ซ่อมบ้าน ซื้อของ รวมถึงถูกหยิบยืมแบบปฏิเสธยาก ต้องวางแผนบริหารบ้าง สิ้นเดือนการเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องให้ต้องเสียเงินตลอด แต่จะหนักไปทางกินเที่ยว ซื้อของ แต่ก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง มีลาภปากบ้างเป็นบางครั้ง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเงินควักจ่ายอุตลุต ตั้งแต่ค่าซ่อมแซม จนถึงค่ารักษาพยาบาล อันไหนจำเป็นจ่ายก็ต้องจ่าย อย่าไปหงุดหงิด พอมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ให้ได้ดีใจบ้าง ปลายเดือนร้อนใจเรื่องเงิน มีแต่คนมาขอหยิบยืม แบบชนิดที่เดาไม่ออก ว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ แต่ไม่ต้องห่วงมาก ดวงของคุณจะทำให้มีเงินเก็บออม หาเงินได้ง่าย แต่ต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ใช้จ่ายประหยัดมากขึ้น ช่วงต้นๆ อึดอัดมีสะดุดบ้าง แต่ยังดีมีโชคเข้าข้าง มีทั้งรายได้เสริม โชคลาภจากการเดินทาง ทำให้เริ่มยิ้มออกได้บ้าง กลางเดือนใช้เงินมือเติบ เห็นอะไรก็อยากได้อยากมี จ่ายออกเยอะในการเที่ยว ซื้อของ แต่ยังเอาตัวรอดได้ มีคนสนับสนุนด้วยความน่ารักของคุณ ปลายเดือนการเงินมีปัญหาเรื่องข้อตกลง สัญญานิดหน่อย  แต่ด้วยไหวพริบและที่ปรึกษาที่ดี ทำให้ผ่านพ้นไปได้ มีลาภจากการเดินทาง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินอยู่ในมือได้ไม่นาน ก็มีอันต้องจ่ายออก ช่วงนี้เงินมันร้อน กลางเดือนเงินไม่คล่องมือ จับจ่ายอึดอัด มีคนมาขอความช่วยเหลือ ช่วงนี้ไม่ควรช่วยใคร เพราะสุดท้ายจะเดือดร้อนเอง มีลาภจากการเดินทาง สิ้นเดือนเงินได้มาก็จ่ายไป ใช้แบบสบายๆ ช่วงนี้เงินหมุนเวียนดีขึ้น มีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม ที่ใช้จ่ายส่วนมากหมดไปกับการเที่ยว ซื้อของ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

เริ่มรู้จักคุณค่าของเงิน ใช้จ่ายระมัดระวังขึ้น ขยันหาเงิน ทำให้สภาพคล่องดี มีรายจ่ายเกี่ยวกับยานพาหานะ ค่าเดินทาง วางแผนรับมือไว้ให้ดี กลางเดือนมีงานเสริม ทำให้กระชุ่มกระชวย เงินมาหน้าตาก็แจ่มใส มีความคิดแปลกๆ คิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำ จะนำโชคลาภมาให้ การเงินแม้จะไม่ได้มีเงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่นับว่าหมุนเวียนคล่อง ช่วงนี้มีลาภปาก ได้ลาภจากคนแปลกหน้า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

เงินทองหายเกลี้ยง ใช้จ่ายไม่ยั้งมือ พอมารู้ตัวอีกที ก็ต้องมาประหยัดใช้ อย่าไปหวังพึ่งโชคลาภ ยังต้องรออีกยาว ให้ตั้งใจเก็บเงินไปก่อน กลางเดือนน่าหงุดหงิด ต้องใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะที่ผ่านมามือเติบเหลือเกิน เดี๋ยวควักเดี๋ยวจ่าย อาจหน้ามืดได้ ปลายเดือนมีรายจ่ายจุกจิกเยอะมาก แต่ยังเอาตัวรอดได้ดี มีรายได้สม่ำเสมอ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น