ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงาน ห่วยแตก เจอปัญหาไม่เว้นวัน

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงาน ห่วยแตก เจอปัญหาไม่เว้นวัน

ดวงการงาน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การทำงานยังไม่ได้ดั่งใจ เพื่อนร่วมงานคอยเกี่ยงงานกัน คุณเลยต้องเงียบทีสุดเพื่อที่จะไม่ให้มีปากเสียงกับใคร แต่ถ้าคิดเปลี่ยนงาน ก็พอมีจังหวะในช่วงกลางอยู่บ้าง มีโอกาสลองปรึกษาผู้ใหญ่ดู จะได้คำตอบที่ดี งานที่ไม่อยู่ติดที่ หรืองานที่จ้องเดินทาง งานท่องเที่ยว งานทัวร์ จะก้าวหน้า

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การทำงานวุ่นวาย โยนความผิดกันไปมา หัวหน้าก็ผีเข้าผีออก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเอาใจไม่ถูก ให้คุณแสดงความตั้งใจทำงานให้เต็มที่จะดีที่สุด ความคิดจะได้รับการยอมรับ มีผลงานที่ดี มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การทำงานหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว ช่วงนี้มีงานต้องรับผิดชอบมาก เลยทำให้เครียด ไม่ต้องไปหวังพึ่งพาใคร ปลายเดือนมีโอกาสได้เข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ งานจะผิดพลาดบ่อย ต้องใช้ความระมัดระวัง เป็นช่วงขาลง อย่าไปคาดหวังอะไรมาก

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การทำงานรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างานอยู่บ่อยครั้ง ทำให้มีการถกเถียงอยู่บ้าง ถึงแม้ไม่ใช่นิสัยของคุณ แต่ช่วงนี้หงุดหงิดใจง่ายมาก การทำงานรับเละ มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง มีคนมาปรึกษามากจนทำให้งานของคุณล่าช้า

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การทำงานอึดอัด ต้องรับภาระหลายอย่าง จะแบ่งให้ใครก็ไม่ได้ แถมเจอหัวหน้าไม่เข้าใจ ทำให้เบื่อ อยากเปลี่ยนงาน แต่ไม่ต้องเครียดนาน พอมีโอกาสได้แสดงศักยภาพ ที่สำคัญทำให้เต็มที่ งานช่วงนี้หนักเอาการ แต่ก็ต้องสะสางให้เรียบร้อย จะได้ไม่ถูกตำหนิ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com