ราศีใดในช่วงนี้ ตั้งแต่กลางเดือน มีดวง เปลี่ยนย้ายงาน สมใจอยาก

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ ตั้งแต่กลางเดือน มีดวง เปลี่ยนย้ายงาน สมใจอยาก

เปลี่ยนย้ายงาน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การทำงานมีการแข่งขัน แก่งแย่งความดีความชอบ เรื่องพวกนี้ถึงแม้จะเจอบ่อยๆ แต่ก็ทำให้อารมณ์ขึ้นได้ทุกครั้ง ระวังคำพูดจะส่งผลให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งกับผู้บังคับบัญชาให้อ่อนน้อมไว้ก่อนจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียความไว้ใจได้ กลางเดือนใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ งานท่องเที่ยว งานต่างประเทศก้าวหน้า ช่วงนี้คุณเหมาะกับงานที่ไม่จำเจ ถ้าเป็นงานใหม่ที่ท้าทาย คุณจะรู้สึกกระตือรือร้นและทำได้ดี ปลายเดือนการทำงานได้รับผลดีจากความพยายาม ช่วงนี้มีไอเดียเด็ดๆ อย่าเก็บไว้คนเดียว กล้าพูดกล้าเสี่ยง คุณจะได้รับการยอมรับ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การทำงานช่วงนี้ จะขัดใจกับผู้ใหญ่ ถูกเพ่งเล็ง งานที่ต้องออกข้างนอกบ่อยๆ ดูจะเข้ากับคุณมาก มีความก้าวหน้า การเจรจานัดหมาย เรื่องสำคัญจะประสบความสำเร็จ เคล็ดลับอยู่ที่สถานที่นัดหมาย กลางเดือนงานได้รับข่าวดี ใครที่กำลังมองหางานใหม่ โอกาสมาถึงแล้ว มีดวงว่าจะต้องย้ายงานหรือที่อยู่อาศัย แต่ไม่ต้องห่วง เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ปลายเดือนงานเป็นที่น่าพอใจ ได้โอกาสทำในสิ่งที่รักและถนัด ทำให้งานก้าวไปได้ดี

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

มีดวงโยกย้ายเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทั้งเรื่องบ้านและงาน ช่วงนี้งานจะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ จับต้นชนปลายไม่ถูก ที่นัดหมายเอาไว้มักมีการเลื่อนกำหนด แต่จะมีโอกาสดี มีคนยื่นข้อเสนองานเสริมเข้ามาให้ มีดวงได้เปลี่ยนงานใหม่ เพิ่มความก้าวหน้า ต้องหัดเชื่อมั่นในตัวเองและกระตือรือร้น โอกาสทองของคุณมาถึงแล้ว กลางเดือนเตรียมตัวโยกย้ายงาน ระวังความผิดพลาด คาดเดาอะไรไม่เป็นตามนั้น เหนื่อยกับงานและเพื่อนร่วมงาน ปลายเดือนต้องขยัน จะทำให้ตัวเองก้าวหน้า งานรุดหน้า มีผลงานมาแซงคนอื่นได้ แต่ก็ต้องทำใจ เพราะว่าต้องเจอกับเรื่องซุบซิบนินทา

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เกิดอาการลังเล อยากได้อันนั้นอยากทำอันนี้ แต่สุดท้ายก็เหลือแค่อย่างเดียวที่ต้องเลือก งานต้องขยันมาเป็นพิเศษ อาจจะเป็นเพราะมีโครงการอยู่ในหัวมากมาย งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความคิดกระฉูด มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ช่วงนี้งานที่ปรึกษาการลงทุน หุ้น จะก้าวหน้า กลางเดือนจะได้รับข่าวดี ใครที่เบื่องานเก่าจะได้เปลี่ยนย้ายงาน บรรยากาศในการทำงานราบรื่น คนที่คุณไม่ชอบหน้าจะไม่มาให้กวนใจ แถมงานที่ทำค้างไว้จะสะสางจนหมด ปลายเดือนโดนคนมาขโมยผลงาน ขออย่าเพิ่งท้อ อย่าใจร้อน เดี๋ยวเรื่องจะดีขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การทำงานมีความคิด มีไอเดียใหม่ๆ ทำให้คุณเองเป็นที่ยอมรับมากขึ้น มีโอกาสในการพบปะสมาคม นำความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น  เลื่อนตำแหน่ง เผลอๆ ได้งานใหม่ ให้รีบฉวยโอกาสไว้ก่อน กลางเดือนเจองานแปลกใหม่ ต้องใช้ไหวพริบ พยายามโชว์ความสามารถให้เต็มที่ ถ้าใครที่กำลังเบื่องาน  ลองสมัครงานใหม่ดู มีดวงในการเริ่มต้น มีงานเสริมเข้ามาช่วยเพิ่มรายรับ ปลายเดือนการทำงานขยันขันแข็ง เจรจาเป็นเงินเป็นทอง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

งานรับบทหนักอยู่คนเดียว คงต้องอดทนไปสักระยะ ช่วงนี้พอได้ผู้ช่วยเบาแรงได้หน่อย แต่ตามนิสัยก็ยังต้องตามควบคุมเองอยู่ดี กลางเดือนได้ฤกษ์เปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ช่วงนี้ดวงสดใส หยิบจับอะไรก็ขึ้น แต่ต้องอาศัยคนช่วยเหลือ ทำคนเดียวสำเร็จยาก ปลายเดือนถ้าทำงานเป็นทีมจะมีการแข่งขันกัน ทำให้ขาดความสามัคคี ผลงานด้อยกว่าทีมอื่น ส่วนงานเดี่ยวก็เกี่ยงกันรับผิดชอบ โยนงานกันไปมา

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com