ตะกรุด ประคำนวภา พญานาค ลูกประคำ วัตถุมงคล วัตถุมงคลยอดนิยม เสริมดวง โชคลาภ

3 วัตถุมงคล ยอดนิยมพกเรียกทรัพย์เสริมดวงเรื่องโชคลาภ

Home / ดูดวง / 3 วัตถุมงคล ยอดนิยมพกเรียกทรัพย์เสริมดวงเรื่องโชคลาภ

หากกล่าวถึงวัตถุมงคล หลายๆ คนคงมีติดตัวไว้บูชาอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันการหาเช่าบูชาวัตถุมงคลก็สามารถบูชาได้ง่ายขึ้นตามวัดต่างๆ การเช่าบูชาวัตถุมงคล ควรดูที่วัตถุประสงค์ที่ตัวเราว่าอยากได้ความเป็นมงคลในด้านใด หรือจะดูที่วัตถุประสงค์การจัดสร้าง เช่าบูชามาแล้วก็ได้ร่วมบุญสร้างศาสนสถาน หรือสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์ก็ดีไม่น้อย

3 วัตถุมงคล ยอดนิยมพกเรียกทรัพย์

เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ ประคำนวภาแร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์ สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี

ทุกวันนี้แม้จะมีเครื่องรางของขลังให้เลือกเคารพบูชามากมาย แต่วัตถุมงคลที่เป็นสิ่งที่หลายคนตามหาอยู่เสมอ คือ พญานาค ลูกประคำ ตะกรุด ที่มีพุทธคุณในด้านโชคลาภ เสน่ห์ เมตตา แคล้วคลาด อย่างแน่นอน


พญานาค
ปัจจุบันเป็นที่นิยมบูชากันมาก ทั้งที่ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี วัดป่าคลอง 11 จ.ปทุมธานี และตามวัดวาอารามต่างๆ ซึ่งนอกจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ แล้ว การเช่าบูชาเหรียญ แหวน กำไร หรือแม้แต่รูปปั้นที่ผ่านพิธีปลุกเสก ก็มีความนิยมมากเช่นกัน ยิ่งถ้าผ่านพิธีปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หรือผู้เช่าบูชาไปแล้วเกิดมีประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นด้วยแล้ว ยิ่งเป็นกระแสจนหาบูชากันได้ยากยิ่ง เรียกได้ว่าหามาบูชากันไม่ทันอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับความเชื่อในการบูชาพญานาคในปัจจุบัน ที่เน้นขอพร ขอโชคลาภ ความรุ่งเรือง ให้สมปรารถนากันไปตามแต่บุญบารมีของแต่ละบุคคล


ตะกรุด
เป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลยอดนิยมในการพกติดตัว ปัจจุบันมีการสร้างออกมาหลากหลายรูปแบบ มีทั้งแบบเข้มขลัง และแบบสวยงาม ตะกรุดที่จัดสร้างโดยส่วนใหญ่เน้นพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาดปลอดภัย บางรุ่นก็จะหล่อขึ้นรูป การปั๊มลายยันต์บนแผ่นทอง แผ่นเงิน แผ่นทองแดง หรือแม้แต่แผ่นตะกั่ว แต่ที่ดูเข้มขลังสุดๆ ก็เป็นแบบการเขียนจารยันต์ด้วยมือ ใครที่อยากบูชาตะกรุดปัจจุบันก็หาเช่าบูชาได้ไม่ยาก เพราะมีทุกวัดทุกสำนัก ขึ้นอยู่กับว่าต้องการเสริมมงคลในด้านใด

ลูกประคำ
ลูกประคำ เป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลที่นิยมใช้กันในกลุ่มพระเกจิอาจารย์ นักปฏิบัติ ปัจจุบันมีผู้นิยมมาบูชาเป็นวัตถุมงคลเสริมดวง และใช้ในการสวดมนต์ขอพรกันมากขึ้น โดยเฉพาะประคำรุ่นพิเศษหายากจากพระเกจิชื่อดัง ซึ่งประคำที่มีอยู่ในปัจจุบันมีผู้จัดสร้างไม่มากนัก เพราะต้องเป็นไปตามแบบพิธีกรรมโบราณ โดยนำผงมวลสารสำคัญมารวมกัน บริกรรมคาถาแล้วปั้นมือทีละเม็ด เพื่อความขลังความศักดิ์สิทธิ์ ดังประคำที่มีชื่อโด่งดังอย่างประคำนวภา ในสายของหลวงปู่ศุขที่นิยมกันมาก

ประคำนวภา
แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ปั้นขึ้นทีละเม็ดจากผงมวลสารสำคัญมากมาย ปลุกเสกในถ้ำที่วัดผารังหมี จ.พิษณุโลก ประกอบพิธีไหว้ครูโดย อ.เมฆฉาย พรหมเมฆ ผู้เชี่ยวชาญในสรรพวิชาแห่งจิตวิญญาณ พราหมณ์ผู้ประกอบพิธีไหว้ครู ปลุกเสกวัตถุมงคล ส่วนพิธีสงฆ์ปลุกเสกและอธิษฐานจิตโดยหลวงพ่อพิมพ์ ผลปุญโญ วัดพฤกษะวัน จ.พิจิตร หลวงพ่อชาญ สุมังคโล วัดถ้ำพระธรรมมาสน์ จ.พิษณุโลก หลวงปู่ทองขาว เขมจาโร แห่งถ้ำเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ และพระอธิการบุญนำ ตปสีโล วัดผารังหมีวนาราม จ.พิษณุโลก ทำพิธีเสกทั้งของเสกทั้งคนที่เข้าร่วม เพื่อให้เป็นประคำมงคลประจำตัว นำพาบุญบารมีสู่ผู้ปฏิบัติและบูชา


บูชาประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์ ได้ที่ www.mbookstore.com