ทำนายเบอร์ เบอร์มงคล เลขร้าย เลขไม่ดี

เลขร้าย เจ้านายไม่รัก รู้แล้วเปลี่ยนด่วน!

Home / ดูดวง / เลขร้าย เจ้านายไม่รัก รู้แล้วเปลี่ยนด่วน!

ปัญหาระหว่างหัวหน้าลูกน้องไม่ว่ายุคสมัยไหนก็แก้กันไม่จบสิ้น ….หัวหน้าก็ชอบจังเลย พวกเลียแข้งเลียขา เลียจนเปียก คิดว่าไปตกน้ำมาที่ไหนแล้ว ส่วนลูกน้อง พวกเลียก็ได้ดีใจหาย ส่วนพวกทำงานแทบตาย สุดท้ายอยู่ที่เดิม …เซ็ง!  แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางออกเอาซะเลย แต่คุณจะต้องกลับไปดูสิว่าคุณมี เลขร้าย เหล่านี้อยู่ในเลขโทรศัพท์หรือเปล่า เพราะเลขเหล่านี้จะส่งผลกระตุ้นให้เจ้านายรู้สึกไม่ชอบ ซวยเลยงานนี้

เลขร้าย เจ้านายไม่รัก รู้แล้วเปลี่ยนด่วน!

เลขแรก 12 หรือ 21

เป็นคู่เลขที่มี พลังพิฆาตกับเจ้านายสูงปรี๊ด ชีวิตมีแต่ความเดือด เจอเจ้านายที่เหมือนคุณป้าวัยทองเอาแต่ใจ หากใช้เบอร์นี้เตรียมฟังป้าบ่นจนหูชาได้เลย

เลข 13 หรือ 31

มันคือเลขลักกี้นัมเบอร์ ในแบบฝรั่ง แต่ขณะเดียวกันเลขนี้ บอกถึงความหลอนความคิดมากเรื่องงานระวังว่าจะ ตามมาหลอกหลอนกันจนไม่ได้หลับนอน ระแวงกันเลยทีเดียว

เลข 37 หรือ 73

เลขแห่งการงานที่มีแต่ในเรื่องของความกดกัดและอึดอัด ขาดความไฉไลในชีวิต มีความแห้งเหี่ยว เจอเจ้านายเบ้ปากมองบนใส่

เลข 67 หรือ 76

คู่เลขของความขัดใจ เลข 6 แปลว่าความสำราญ ส่วนเลข 7 แปลว่าความเงียบ ดังนั้นแล้วหากคู่เลขทั้งสองนี้อยู่ร่วมกันก็บรรลัยล่ะโยม

เลข 68 หรือ 86

เป็นเลขของความเพลิน ความลุ่มหลง จนเกินเหตุ หากใช้เลขนี้ ก็จะเกิดความพิศวงงงงวย มีความเบลอในการทำงาน จากคำสั่งของเจ้านาย

ทั้งหมดนี้คือคู่เลขที่ส่งผลร้ายต่อผู้ใช้ในเรื่องของการงาน ลองเช็คดูเบอร์ในเบอร์มือถือให้ดี ดูเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาการงานกับเจ้านายเกิดความวุ่นวายจะบานปลาย ดังนั้น เราหันมาเปลี่ยนการเลียหัวหน้า เป็นเปลี่ยนเบอร์มือถือ ท่าจะเวิร์คกว่า

ข้อมูลโดย : อาจารย์ อ.มดดำ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขและความเชื่อ
ดูดวงแบบส่วนตัวติดตามได้ในแอปพลิเคชัน
อ.มดดำ ออนไลน์ทุกวัน 15:00 น. – 18:00 น.
ใครยังไม่โหลดคลิก https://goo.gl/k4r6zF