ดวงการเรียน รักษ์ เลขเด็ด เบอร์ดี เบอร์มงคล เบอร์สวย เปลี่ยนเบอร์

เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนเด็กเกเรให้เรียนได้เกียรตินิยม

Home / ดูดวง / เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนเด็กเกเรให้เรียนได้เกียรตินิยม

สำหรับพ่อแม่หลายคนที่มีปัญหาลูกไม่สนใจเรียน เกเร ติดเพื่อน ติดเกม หรือ เด็กๆ ที่คิดว่าทำไม่ตัวเองถึงเรียนไม่เก่งเท่าเพื่อนๆ และกำลังหาความก้าวหน้าให้กับตัวเอง แต่ไม่ว่าจะทำวิธีไหน ตั้งใจเรียนก็แล้ว  หาที่ติวก็แล้ว แต่ก็ยังเรียนแย่อยู่ดี ลองหันมาใช้อิทธิพลของตัวเลขจาก เปลี่ยนเบอร์ มือถือดู แล้วจะรู้ว่าไม่เกิน 3 เดือน เห็นผลแน่นอน

เริ่มต้นด้วยการใช้เลข 14,41   15,51  45,54  ติดกันจะช่วยให้ความจำของคุณดีขึ้นและเป็นเลขที่ช่วยทำให้มีชื่อเสียง ได้เกียรตินิยม เพราะ

เปลี่ยนเบอร์

14,41   เป็นเลขที่บอกถึงการเรียนรู้มีความมุ่งมั่นเดินไปสู่จุดมุ่งหมายได้ดี  บอกถึงวิสัยทัศน์การเรียนรู้ทำให้สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ดี  

15,51  เป็นเลขที่บอกถึงการมีระเบียบการวางแผนทำให้บอกถึงหลักการทำให้คุณสามารถเข้าใจในสิ่งที่เรียนได้ง่ายขึ้น และมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งอีกต่างหาก 

45,54   เป็นเลขที่ช่วยเสริมหน่วยความจำในการเรียนรู้ ทำให้อ่านหนังสือเข้าใจง่ายและยังมีมุมมองในเนื้อหาต่างๆได้ดีกว่าเดิมข้อสำคัญยังช่วยให้มีความจำเป็นเลิศ  

และหากเป็นคนผัดวันประกันพรุ่งว่า…เดี๋ยวอ่าน! ดี๋ยวจะทำ! ก็ควรเพิ่มเลข

35,53  ไปในเบอร์ด้วย เพราะ 35,53 นี้จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจและมีความขยันเพิ่มมากขึ้นจากเดิม

 

ซึ่งวิธีการวาง ควรอยู่ในหลักที่ 7 นับจากหน้าไปหลัง เช่น 090-5514536

เบอร์ที่บอกมานี้นอกจากจะใช้ในเรื่องของการเรียนแล้ว สำหรับคนที่กำลังมีเป้าหมายในการสอบแข่งขันต่างๆ หรือคนที่ทำงานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ผู้บริหาร ฝ่ายบุคคล หรือแม้แต่ครูอาจารย์ หากใช้เลขในกลุ่มนี้อยู่ในเบอร์โทรศัพท์จะทำให้มีการจัดระบบระเบียบงานดี มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เข้ามาอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้ว ใครยังไม่มีเลขแบบนี้ เปลี่ยนด่วน! เลย

 

ข้อมูลโดย  อ.รักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขเด็ด

สนใจดูดวงส่วนตัว ดาวน์โหลดเลย application horolive ดูดวงออนไลน์
ติดต่อรับงานดูดวงนอกสถานที่ติดต่อ 087 5919598