Dtac อ.ช้าง ทศพร เบอร์มงคล โหราศาสตร์

dtac Lucky Number เบอร์มงคล ไม่เสียค่าเบอร์ เสริมดวง งาน เงิน โชคลาภ ความรัก โดย อ.ช้าง ทศพร

Home / ดูดวง / dtac Lucky Number เบอร์มงคล ไม่เสียค่าเบอร์ เสริมดวง งาน เงิน โชคลาภ ความรัก โดย อ.ช้าง ทศพร

ความก้าวหน้าในชีวิตของเรานั้น มีกำลังใจเป็นแรงผลักดัน ทั้งจาก ครอบครัว, คนรัก, เพื่อนฝูง ซึ่ง โหราศาสตร์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เช่น การเลือก สีรถ สีเสื้อ ฤกษ์บวช ฤกษ์แต่งงาน แต่สิ่งที่ใกล้ตัวเราที่สุดในยุคนี้คงไม่พ้น เบอร์โทรศัพท์ เพราะเราต้องใช้งานทุกวัน ผู้คนเลยเริ่มให้ความสนใจกับ เลขศาสตร์ มากขึ้น การหา เบอร์มงคล จึงได้รับความนิยมไม่น้อย แต่เมื่อมีคนต้องการมากขึ้น หมายเลขดีๆ ก็หายากขึ้น แถมต้องซื้อในราคาที่แพง

เบอร์มงคลตามราศี
โดย อ.ช้าง ทศพร

เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับ เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับราศี dtac จึงจัดโปรโมชั่น dtac Lucky Number ราศีมีสุข โดยเชิญ .ช้าง ทศพร โหราจารย์ชื่อดังของประเทศไทย มาช่วยคัดสรร Lucky Number เบอร์มงคลตามราศรี เสริมพลังบวก ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน โชคลาภ และ ความรัก ในราคาซิมการ์ดละ 69 บาท เพียงเปิดสมัครใช้งานแพ็คเกจรายเดือน 399 บาทขึ้นไป  สามารถเลือกเบอร์ง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองที่ www.dtac.co.th หรือ ที่ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขา

และพิเศษ! อ.ช้าง จะมาไขดวงสำหรับปีหน้า ตามราศีเกิดทั้ง 12 ราศี พร้อมเผยเลขดีส่งเสริมชีวิตในด้านต่างๆ ปีหน้าราศีไหนจะเป็นยังไง ตัวเลขไหนบ้างจะส่งเสริมชีวิตของคุณ มาเช็คดูกันเลย

ราศีมังกร ดวงการเงินค่อนข้างโดดเด่น เป็นราศีที่จัดว่ามั่งคั่งร่ำรวยขึ้นในปี 2561 เรื่องงานมีโอกาสก้าวหน้ามีโชคเดินทางทำงานต่างประเทศ  แต่อาจทำให้เกิดปัญหาเรื่อง จุกจิก หยุมหยิม ของความรัก ขึ้นตลอดทั้งปี เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/AJ69ZS

ราศีกุมภ์ กำลังจะพ้นเคราะห์ มีดวงความสำเร็จ ความก้าวหน้าเป็นอย่างดีในปี 2561 โดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะมีโอกาสหารายได้ทางใหม่ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดความมั่งคั่ง และ มั่นคงที่ดี เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/azWbHv

ราศีมีน เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะมีโชคมากขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อน และโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ก็กำลังเข้ามา ในปี 2561 เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ ใครอยากจะลงทุนทำธุรกิจมีสิทธิ์รุ่ง เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/eRPR7p

ราศีเมษ อยู่ในเกณฑ์ที่ดวงดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงานจะมีความก้าวหน้า มีความสำเร็จหลายอย่าง เพราะมีโชคด้านการเจรจา แต่ในระหว่างปี 2561 ชีวิตจะมีความผันผวน มีเรื่องวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/a1edxd

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่พ้นเคราะห์แล้ว ในปี 2561 จัดว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของดวงชะตา เช่น เรื่องของความรักใครที่ยังโสดมีโอกาสที่จะสละโสด หรือ คนที่มีคู่แล้วจังหวะความรักก็จะมีความลงตัวเป็นพิเศษ ในเรื่องของการงานจะมีความก้าวหน้า หรือ ใครอยากเรียนต่อก็ส่งผลดีอย่างมาก เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/mTHmFq

ราศีเมถุน เป็นราศีที่งานหนักค่อนข้างหนักในปี 2561 เพราะต้องรับผิดชอบและทำอะไรหลายๆ พร้อมกันในเวลาเดียว แต่จะพบความสำเร็จจากความเหนื่อยนั้น ส่วนการเงินต้องดูแลเป็นพิเศษ อาจจะมีความติดขัด ถูกโกง หรือมีปัญหาเกิดขึ้นง่ายๆ เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/EKsh7c

ราศีกรกฎ จะมีโชคในเรื่องการเดินทางไกล ถึงแม้มีดาวราหูเข้ามา แต่ดาวดวงนี้จะส่งผลดีสำหรับการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ การขายของออนไลน์ จะมีโอกาสสำเร็จ มั่งคั่ง ร่ำรวยมากยิ่งขึ้น เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/fZXTwk

ราศีสิงห์ ราศีแห่งความก้าวหน้า เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน โชคทางด้านการเจรจา การติดต่อ จะยิ่งส่งผลดี รวมไปถึงโชคในเรื่องของชื่อเสียง และตำแหน่งที่ดีขึ้นอีกด้วย เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/3RLmu8

ราศีกันย์ ติดอันดับในเรื่องของโชคด้านการเงินที่ดี จะมีความมั่วคั่ง ร่ำรวยที่ดีมากในปี 2561 อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้มาอย่างฟลุค ๆ แบบไม่คาดฝัน หรือใครที่เคยมีปัญหาเรื่องการเงินที่ติดขัด ปัญหาเรื่องหนี้สิน สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะคลี่คลายแล้วก็นำไปสู่ความสำเร็จ เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/CQeXPG

ราศีตุลย์ ปี 2561 จัดว่าเป็นปีทอง ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ รอลุ้นฟังข่าวดีกันได้เลย ส่วนการงานที่ตั้งใจไว้จะสานต่อได้สำเร็จ บวกก้าวหน้าเป็นอย่างดี และโดดเด่นที่สุดคือการเงิน ถือเป็นราศีที่ติดอันดับในเรื่องของความมั่งคั่งร่ำรวย เช็ค เบอร์มงคล จาก อ.ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/vfX6ht

ราศีพิจิก มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูง ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ รุ่งทั้งรักทั้งงาน เกณฑ์มีโชคจากการเดินทางไกล การติดต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะส่งให้เกิดความสำเร็จและก้าวหน้า เช็ค เบอร์มงคล จาก อ.ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/JKRGLy

ราศีธนู ในปี 2561 จะเจองานค่อนข้างหนัก ต้องวางแผนให้ดีๆ เพราะเป็นปีแห่งความเหน็ดเหนื่อย ความเครียด ความกดดัน บางคนอาจถูกโกง แต่จะมีข่าวดีเรื่องในภายหลัง เช็ค เบอร์มงคล จาก .ช้าง ทศพร ได้ที่นี่ : https://goo.gl/RQvLvv