กรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเลือดB ทายนิสัย

มาทำความรู้จักกับคน”กรุ๊ป B” นิสัยใจคอ ของเขาเป็นอย่างไร

Home / ดูดวง / มาทำความรู้จักกับคน”กรุ๊ป B” นิสัยใจคอ ของเขาเป็นอย่างไร
กรุ๊ป B

คุณเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง มีความเฮฮา แต่จะเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจเป็นอย่างมาก ไม่เกรงกลัวใครเพราะคุณจะยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก ความสุขของคุณคือการที่ได้อยู่กับเพือนๆ คุณเป็นคนที่มักจะคิดทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ เป็นคนเก่ง มีไอเดียความคิดดี แต่ความขยันของคุณมักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์

คุณเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ในการพูด เวลาพูดมักจะมีท่าทางประกอบไปด้วย ทำให้ดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้ดี เมื่อคนกรุ๊ปนี้เศร้าลองหาของขวัญเล็กๆน้อยๆ เช่นซื้อขนมมาฝาก แค่นี้อารมณ์ของเขาก็จะดีขึ้นมาทันที คุณเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ดังนั้นก็ไม่ยากที่จะทำให้คนกรุ๊ปนี้หายโกรธ แค่ปล่อยให้อยู่คนเดียวสักพักเดี๋ยวก็หายเอง เพราะหากเข้าไปวุ่นวายในช่วงที่กำลังโมโหอยู่ล่ะก็ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาแน่ๆ ที่สำคัญใครอย่าไปทำให้คนกรุ๊ปนี้ไม่พอใจเชียวล่ะ เพราะถ้าหากมีใครมาทำให้ไม่พอใจเข้า เขาสามารถเอาคำด่าจากทุกภาษาในโลกนี้มาใช้ได้โดยที่ไม่เห็นแก่หน้าใครทั้งนั้น

ในเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่ใจร้อนกับความรัก หากคุณสนใจใครคุณจะไม่รีรอที่จะเข้าไปเริ่มความสัมพันธ์กับคนนั้น ทำให้บางครั้งก็ต้องมีอกหักกันบ้างแหละ เพราะคุณยังไม่ทันได้รู้จักกับเขาดีพอ ความใจร้อน ใจเร็วของคุณนั้นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ในบางครั้งการติดสินใจอย่างรวดเร็วของคุณจะทำให้คุณเสียใจ

อย่าตัดสินคนอื่น เพียงแค่เพิ่งเจอกันครั้งแรก – คลิก