เลือกแหวน เสริมดวง ใส่แหวนเสริมดวง

ใส่แหวน “เสริมดวง” ตามวันเกิด พร้อมเทคนิคการเลือกแหวนเสริมดวง

Home / ดูดวง / ใส่แหวน “เสริมดวง” ตามวันเกิด พร้อมเทคนิคการเลือกแหวนเสริมดวง

หลายคนเลือกที่จะใส่แหวนเป็นเครื่องประดับในทุกๆวัน แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราเลือกใส่ให้เหมาะกับตัวเรา ให้เหมาะกับความต้องการของเราในตอนนั้นๆ โดยการเลือกแหวนที่เสริมดวงเรา แค่ปรับเปลี่ยนสักนิด อาจจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นก็เป็นได้ ไม่ลองไม่รู้นะคะ แม่หมอขอบอก..

เลือกแหวนเพื่อเสริมดวงการเงิน ดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์

เสริมดวงการเงิน – ควรสวมแหวนทอง, แหวนเงิน, แหวนที่มีการเรียงแถวของอัญมณี
เสริมความมีเสน่ห์ – ควรสวมแหวนลูกปัดหรือรูปสัตว์ต่างๆ
เสริมดวงความรัก – ควรแหวนรูปหัวใจ, รูปดาว, แหวนเพชร หรือเทอร์ควอยส์ก็ได้

สวมแหวนที่นิ้วอะไร ช่วยส่งเสริมในด้านใด

ต้องการให้โชคดีมีความราบรื่นในเรื่องต่างๆ ต้องสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา
ต้องการเสริมเสน่ห์ และ เสริมดวงความรัก ต้องสวมแหวนที่นิ้วนาง หรือ นิ้วก้อย
ต้องการให้มีความรักมั่นคง ต้องสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา
ต้องการให้โชคดีเรื่องความรัก ต้องสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย
ต้องการให้คนนั้นสนใจต้องสวมแหวนที่นิ้วชี้ข้างขวา
ต้องการให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้าย ต้องสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวา
ต้องการให้โชคดีในเรื่องการเงิน ต้องสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวา
ต้องการมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ต้องสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา
ต้องการมีคนชอบมากๆ ต้องสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่มือข้างขวาหรือข้างซ้ายก็ได้
ต้องการเสริมดวงการเงินและบารมี ต้องสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวา

สวมแหวนตามวันเกิด ควรและไม่ควรสวมที่นิ้วไหน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ เหมาะกับแหวนที่ทำจากทองแท้ เงินแท้หรือหยก จช่วยส่งพลังที่ดีออกมาช่วยเสริมอำนาจ วาสนา

สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย หากสวมที่นิ้วนาง หรือนิ้วกลาง ก็จะเสริมพลังของตัวเองส่งผลให้มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า การสวมแหวนหลายวงในนิ้วเดียวกันนั้นไม่ควรทำสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันนี้ เพราะจะทำให้มีความวุ่นวายหรือเกิดความผิดพลาดในเรื่องของความรักได้ง่ายขึ้น
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา ควรสวมแหวนที่นิ้วกลางหรือนิ้วชี้ ซึ่งจะช่วยเสริมในเรื่องของพลังอำนาจการปกครอง และวาสนาบารมี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ เหมาะกับแหวนที่ทำจากทองคำ เงิน นาก โลหะผสม หรือหินสีต่างๆ ควรเป็นแหวนที่วงค่อนข้างผอม บาง มีหัวแหวนเล็กๆ จึงจะเสริมดวงให้กับผู้ที่เกิดในวันจันทร์
สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย หากสวมที่นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อย จะช่วยหนุนดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง สร้างพลังแห่งเมตตามหานิยมแก่เจ้าของ ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ และที่นิ้วหัวแม่มือ หากต้องการสวมแหวนซ้อนกันสองวงสามารถทำได้ แต่ไม่ควรใส่สามวงซ้อนในนิ้วเดียวกัน เพราะจะส่งผลไม่ดีในเรื่องของความรัก
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา หากสวมที่นิ้วชี้ นิ้วนาง นิ้วกลาง จะช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยและที่นิ้วหัวแม่มือเด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันอังคาร สามารถใส่แหวนได้ทุกแบบ แต่ไม่ควรเป็นแหวนที่มีลักษณะที่จะแตกหักได้ง่าย หากเป็นแหวนที่ตัวแหวนหนาและมีหัวแหวนใหญ่ด้วยยิ่งดี เพราะจะช่วยนำพาความเจริญรุ่งเรืองให้เข้ามา
สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วกลาง นิ้วชี้ หรือนิ้วนางเท่านั้น เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุกด้าน ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยเพราะจะทำให้เสียพลังที่เข้มแข็งไป สามารถสวมแหวนซ้อนกันหลายวงในนิ้วเดียวได้ ไม่ได้ทำให้เกิดการสูญเสียหรือมีผลใดๆ ในเรื่องของความรัก
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา หากสวมไว้ที่นิ้วกลาง หรือนิ้วชี้ จะช่วยคุ้มครองพลังที่ดีของผู้สวมใส่ไม่ให้เล็ดลอดออกไป ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วนางหรือนิ้วก้อย จะทำให้ไม่มีพลัง

ท่านที่เกิดวันพุธ เหมาะกับแหวนที่ทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทอง เงินหรือหยก ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว ไม่ควรหนาหรือบางจนเกินไป หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ หรือทำเป็นรูปเหลี่ยมๆ เพราะจะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้
สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุกๆด้าน นอกจากนี้ยังสามารถสวมแหวนหลายวง หลายนิ้วพร้อมกันได้ หรือจะซ้อนในนิ้วเดียวกันหลายวงก็ได้ ไม่ได้ทำให้เกิดผลเสียในเรื่องของความรัก
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา สามารถสวมไดทั้งนิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัส เหมาะกับแหวนที่ทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงิน หรือทองคำขาว ตัวแหวนจะพอดีกับนิ้ว หรือจะใหญ่กว่านิ้วหน่อยก็ได้ หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ และควรจะมีประกายส่องสว่าง ถึงจะสามารถเสริมพลังในด้านของความเจริญรุ่งเรืองได้
สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุกๆด้าน ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวง เพราะจะเปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก จะทำให้มีปัญหาในเรื่องความรัก
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ เหมาะกับแหวนที่ทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงิน หรือทำจากหิน ตัวแหวนควรมีลักษณะเป็นแฟชั่น มีรอยหยักๆ หรือเป็นคลื่น หัวแหวนควรมีสีสัน หรือเป็นแหวนหลายหัวก็ได้ เพราะจะช่วยเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรือง
สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย สามารถสวมแหวนนิ้วไหนก็ได้ในทุกนิ้ว จะช่วยเสริมดวงให้ดีในทุกๆด้าน ถ้าหากต้องการจะสวมแหวนหลายวงในนิ้วเดียว ก็ให้ระวังอย่าให้ซ้อนกันมากเกินไป เพราะจะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก หรืออาจจะกลายเป็นคนที่รักอิสระจนเกินกว่าจะควบคุมได้
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือขวา สามารถใส่แหวนได้ทุกนิ้วโดยไม่กระทบกับอะไร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ เหมาะกับแหวนที่ทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงิน หรือหิน ตัวแหวนควรมีความพอดีกับนิ้ว หรือจะใหญ่กว่านิ้วนิดนึงก็ได้ หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีสีที่ค่อนข้างเข้ม จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้
สำหรับคุณผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง จะสามารถเสริมดวงได้ในทุกๆ ด้าน แต่ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายๆวง จะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก
สำหรับคุณผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย หรือนิ้วนาง เพราะจะทำให้พลังด้านดีหลุดลอดไปได้

ข้อมูลจาก amourjeweller

เรียบเรียงโดย Horoscope.MThai.com

ไอซ์ ปรีชญา เป็นคนที่ขาด เครื่องประดับ (Accessories) ไม่ได้ – คลิก