กรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเลือดO ทายนิสัย

มาทำความรู้จักกับคน กรุ๊ป O นิสัยใจคอ ของเขาเป็นอย่างไร

Home / ดูดวง / มาทำความรู้จักกับคน กรุ๊ป O นิสัยใจคอ ของเขาเป็นอย่างไร
กรุ๊ป O

คน “กรุ๊ป o” เป็นคนที่มีความสุขุมนุ่มลึก มีความใจเย็น และรอบคอบเป็นอย่างมาก แต่เวลาที่เขาโกรธใครขึ้นมา เขาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน วิธีที่จะทำให้เขาหายโกรธก็คือคุณต้องยอมอ่อนข้อให้กับเขา ถ้าหากมีใครจะมาทะเลาะกับคนกรุ๊ปนี้ก็ต้องเตรียมใจเอาไว้ให้ดี เพราะว่าเขาจะเถียงแบบไม่มีถอย ลักษณะเป็นคนหัวแข็งหน่อยๆ ต้องเบาๆลงบ้าง

คนกรุ๊ปนี้ไม่ชอบให้ใครมาโกหกเป็นที่สุด ดูภายนอกเขาดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่แท้จริงแล้วข้างในของเขานั้นอ่อนไหวได้ง่ายมาก เมื่อเวลาที่คนกรุ๊ปนี้เศร้า เขาเพียงต้องการแค่ใครสักคนที่เป็นเพื่อนคอยรับฟังและเข้าใจเขา เพียงเท่านี้ก็จะบรรเทาความเศร้าของเขาไปได้ คนกรุ๊ปนี้เป็นคนที่รักเพื่อน เวลาที่คุยกันเขาชอบคุยเรื่องที่จะทำให้ตัวเขากลายเป็นจุดเด่นขึ้นมา แต่ไม่ใช่ประเภทที่ขี้โม้นะ เขาเป็นคนที่ไม่เอาเรื่องเล็กๆน้อยๆเก็บมาคิดให้รกสมอง เพราะคิดว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นจะมีประโยชน์มากกว่า ค่อนข้างเป็นคนธรรมะธัมโมก็เลยจะปลงได้ง่าย ฉะนั้นเมื่อมีเรื่องที่ทำให้เขาเสียใจเขาจะหายได้อย่างรวดเร็ว

คนกรุ๊ปนี้เป็นคนฉลาด มีความจำเยี่ยม แต่มีความขี้เกียจในการอ่านหนังสือ ไม่กระตือรือร้น หากมีการสอบก็จะมาเร่งอ่านเอาตอนใกล้สอบ นิสัยในการทำงานของคนกรุ๊ปนี้คือ เขาจะมีความมุ่งมั่นมาก ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคง่ายๆ หากตั้งเป้าหมายอะไรเอาไว้ ต่อให้มันจะยากแค่ไหนเขาก็จะพยายามเพื่อให้ไปถึงจุดนั้นให้ได้ เพราะเขาคิดว่าการเอาชนะใจตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายดี โดยถือคติว่าหากชนะใจตัวเองก็เหมือนชนะใจคนอื่นไปแล้วครึ่งหนึ่ง และยิ่งมีคู่แข่งก็จะยิ่งมีความพยายามมากขึ้น

ในเรื่องของความรัก เขาค่อนข้างที่จะคิดเข้าข้างตัวเองไปสักหน่อย จนบางครั้งก็เรียกได้ว่าหลงตัวเอง แต่เขามีนิสัยตรงไปตรงมา หากเขารักใครชอบใครเขาก็จะแสดงออกกับคนๆนั้นไปตรงๆ แต่นั่นก็ทำให้เขาต้องผิดหวังในเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ เพราะชอบบอกรักแบบรวดเร็วโดยที่ไม่ได้รู้จักคนนั้นให้ดีเสียก่อน ทำให้บางครั้งก็ไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือรักเขาข้างเดียวบ้าง

อย่าตัดสินคนอื่น เพียงแค่เพิ่งเจอกันครั้งแรก – คลิก