ถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง ถอนคู่ บทสวดถอนคำสาบาน เจ้ากรรมนายเวร แก้กรรม แก้บน

วิธีถอนคําสาบาน คำอธิษฐาน คำสัญญา และคำสาปแช่ง ที่ติดตัวมาตั้งแต่อดีตชาติ

Home / ดูดวง / วิธีถอนคําสาบาน คำอธิษฐาน คำสัญญา และคำสาปแช่ง ที่ติดตัวมาตั้งแต่อดีตชาติ

ก่อนที่จะทำการถอนคำสาบาน คำอธิษฐาน คำสัญญา คำสาปแช่ง หรือแก้บนอะไรก็ตาม จำเป็นที่จะต้องสร้างบุญใหม่ก่อน เพราะเหตุที่ทำให้เราลำบาก ติดขัด ไม่มีโชคก็เป็นเพราะบุญเก่าของเราไม่พอที่จะส่งผล และเพื่อที่เราจะได้นำบุญใหม่นี้อุทิศให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ปฏิบัติธรรม หรือดวงจิต ดวงวิญญาณต่างๆ เพื่อเสริมการขอขมาลาโทษ

การสร้างบุญ จะเป็นการใส่บาตร ทำสังฆทาน บริจาคเงินตามตู้ หรือช่วยเหลือผู้อื่น อะไรก็ได้ที่เป็นทานวัตถุสามารถทำได้หมด และให้ทำบุญให้เหมาะสมกับตนด้วย อย่าให้ตนเองเดือดร้อนหรือผู้อื่นเดือดร้อน เพราะอาจจะทำให้ไม่ได้บุญแต่จะได้บาปไปแทน

วิธีถอนคําสาบาน คำอธิษฐาน คำสัญญา และคำสาปแช่ง คำบนบานศาลกล่าวไม่ได้แก้

  • เตรียมธูป 5 คู่ , เทียนสีขาวเล็ก 5 คู่ , ดอกไม้ 5 คู่ , เหรียญบาท 5 เหรียญ) และว่าคาถาต่อหน้าพระประธานที่ศักดิ์สิทธิ์

อิมัง มิฉา อธิษฐานัง ปันจะทะธาราปิ
ทุติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
ตะติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปัจจุทัดธาราปิ

ข้าพเจ้าขอถอนคำอธิษฐาน ถอนคำสาปคำแช่ง คำบนบานที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้น พร้อมแล้วด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ เป็นไปเพื่อความพยาบาทเบียดเบียน สร้างเวรสร้างกรรม ไม่ประกอบด้วยธรรม ไม่ประกอบด้วยวินัย ไม่ประกอบด้วยกุศล ไม่ประกอบด้วยปัญญา ไม่ประกอบด้วยบารมี ที่ข้าพเจ้าได้อธิษฐานไว้ สาปแช่งไว้ บนบานไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี

ลูกน้อมขออำนาจพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัยและเทพพรมหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน แม่พระธรณี ได้โปรดเป็นสักขีพยานในการที่ลูกขอถอนคำอธิษฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง คำสาป คำบนบาน คำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาล บัดนี้เทอญ

(… ตั้งจิต …) นะถอน โมถอน พุทธถอน ทาถอน ยะถอน นะคลอน โมคลอน พุทธคลอน ทาคลอน ยะคลอน ถอนด้วย นะโมพุทธทายะ นะมามิหัง

และ ณ กาลบัดนี้ข้าพเจ้า(ชื่อ-นามสกุล) ขอถือเพลานี้ ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวรที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินนับแต่อดีตชาติทุกภพทุกชาติ จวบจนถึงปัจจุบันชาติ ที่เคยได้ล่วงเกิน เบียดเบียนท่าน ด้วยกาย ด้วยวาจา ด้วยใจ ทำให้ท่านเจ้ากรรมนายเวรทุกท่านเป็นทุกข์ จะระลึกได้หรือระลึกไม่ได้ก็ตามที บัดนี้ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้ว

ขอท่านเจ้ากรรมนายเวรทุกท่าน โปรดเมตตา อโหสิกรรมต่อกัน นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าจะสร้างบุญกุศล หมั่นบำเพ็ญบารมีอุทิศต่อเจ้ากรรมนายเวรทุกท่าน ขอทุกท่าน จงน้อมรับอนุโมทนา สาธุการและอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

และสิ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือ เมื่อได้วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ ถอนคำสาปแช่งแล้ว อย่าได้ไปทำอีกเป็นอันขาด ถ้าไม่ใช่เป็นการอธิษฐานเพื่อสร้างบุญกุศล หรือสร้างกรรมดี เพราะจะต้องมานั่งแก้ไขในเรื่องนี้ตลอดเวลาของชีวิต

ศักดิ์สิทธิ์! ท่องทุกวัน หนี้หมด รวยขึ้นทันตา

ข้อมูลโดย : อ.มดดำ ยิปซีคาราวาน
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/