กรรมหนัก ทำพ่อแม่ร้องไห้ ผลกรรม วิบากกรรม

ทำพ่อแม่ร้องไห้ กรรมหนัก ใครที่เคยทำฟังไว้! ว่าจะได้รับผลกรรมอย่างไรบ้าง

Home / ดูดวง / ทำพ่อแม่ร้องไห้ กรรมหนัก ใครที่เคยทำฟังไว้! ว่าจะได้รับผลกรรมอย่างไรบ้าง

ทำพ่อแม่ร้องไห้ หากเป็นผลมาจากการกระทำของเรา ที่ทำให้พวกท่านต้องเสียใจ จะต้องได้รับผลกรรม เพราะพ่อแม่เป็นพระอรหันต์ของลูก เป็นผู้ให้เลือดเนื้อ และให้ชีวิตเพื่อให้ลูกได้เกิดมาทำความดีตอบแทนบุญคุณของพระผู้ให้กำเนิด

มีคำโบราณกล่าวไว้ว่า “ผู้ใดที่ทำให้พ่อแม่ต้องร้องไห้น้ำตาตกนั้น คนผู้นั้นไม่มีวันเจริญได้ในชาตินี้”

ทำพ่อแม่ร้องไห้

ดังนั้นคนที่ทำให้พ่อแม่เสียใจร้องไห้ จะส่งผลให้เป็นผู้ที่มีปัญหาอยู่ตลอดเวลา และไม่สามารถที่จะหาทางออกจากปัญหานั้นได้เลย ความเจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่การงานก็ไม่มี จะทำให้มีปัญหากับเจ้านายและลูกน้องอยู่เสมอ ด้านการเงินก็จะติดขัด หมุนเงินจนหน้าตั้ง รายได้ที่เข้ามาไม่พอกับรายจ่ายที่มี และไม่สามารถที่จะหาทางออกจากปัญหาได้เลย เพราะไม่มีใครให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุน มีแต่จะเข้ามาสร้างปัญหาหรือเอาปัญหามาเพิ่มให้

ส่วนคนที่ฆ่าพ่อแม่จะทำให้ตกนรกไปเป็นสัตว์นรกอยู่ในขุมที่ลึกที่สุด และโดนทรมานจนกว่าจะหมดกรรมซึ่งไม่รู้ว่านานเท่าไร จะได้เกิดอีกหรือไม่ก็ไม่รู้ เพราะการฆ่าพระอรหันต์ถือเป็นบาปที่สุด

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่ยังทำให้พ่อแม่ต้องเสียใจ และร้องไห้บ่อยๆ ขอให้เลิกซะ เพราะท่านทั้งสองเป็นผู้ให้กำเนิด และให้ชีวิตแก่เรา หน้าที่ของเราจึงควรเป็นลูกที่ดี และตอบแทนบุญคุณของพ่อแม่ จะได้ไม่ต้องเผชิญกับวิบากกรรมแบบนี้นะคะ

กรรมคืออะไร? ทำไมเราต้องมีกรรม

ข้อมูลโดย :
อาจารย์รักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขและโหราศาสตร์ไทย
Neptune ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://neptune.horolive.com/