กระตุ้นโชคลาภ ทำสีผม ตามวันเกิด เสริมดวง เสริมมงคล แก้เคล็ด

ทำสีผม ตามวันเกิด ช่วยกระตุ้นโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ชีวิตราบรื่นไม่ติดขัด

Home / ดูดวง / ทำสีผม ตามวันเกิด ช่วยกระตุ้นโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ชีวิตราบรื่นไม่ติดขัด

ทำสีผม ตามวันเกิด แก้เคล็ดให้ชีวิต พบเจอแต่กับความราบรื่น ทั้งยังช่วยกระตุ้นโชคลาภ ทำให้เงินทองไหลมาเทมา ที่สำคัญยังช่วยเสริมเสน่ห์และบุคลิกของคุณให้ดีขึ้นด้วย ทำให้ใครเห็นก็รักและเอ็นดู พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือเราเป็นอย่างดี ส่วนคุณผู้ชายที่อยากจะเสริมดวงด้วยการทำสีผม ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะคุณสามารถทำสีเหล่านี้เพียงเล็กน้อยก็ได้ เช่นการทำไฮไลท์สีนั้นๆ ลงบนเส้นผมของคุณ ก็สามารถช่วยเสริมดวงของคุณได้เหมือนกัน อ่านมาถึงตรงนี้คงอยากรู้แล้วว่า คุณควรทำผมสีอะไร ไปฟังคำตอบจาก อ.แพธ กันเลย

ทำสีผมแก้เคล็ดกระตุ้นรวย

ทำสีผม ตามวันเกิด เสริมดวงของคุณ

  • เกิดวันอาทิตย์ สีประจำวันเกิด คือ สีแดง

ทำผมสีน้ำตาลอมส้ม ช่วยทำให้สิ่งที่ติดขัดอยู่ค่อยๆ คลี่คลายไปได้ดี ทั้งนี้ควรทำให้เส้นผมมีความพลิ้วไหว เป็นคลื่นและมีลอนเล็กน้อย จะยิ่งช่วยกระตุ้นพลังแห่งการควบคุม และทำให้เชื่อมั่นในตนเองมากขึ้น

  • เกิดวันจันทร์ สีประจำวันเกิด คือ สีเหลือง

ทำผมสีหม่น แต่จะต้องเป็นสี Ash ประกายเขียว เพราะจะช่วยเพิ่มความราบรื่นให้กับชีวิตการงานและชีวิตรัก รวมไปถึงเรื่องเงินทองของคุณด้วย ทั้งยังจะช่วยให้ใบหน้าดูสว่าง อ่อนวัย น่ารัก

  • เกิดวันอังคาร สีประจำวันเกิด คือ สีชมพู

ทำผมสีดำโทนน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นประกายน้ำเงิน สีน้ำเงินอมเทา หรือจะให้ออกสีน้ำเงินเฉพาะปลายผมก็ได้ ไม่จำกัดรูปแบบ โดยการทำผมสีนี้จะช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นและแก้ไขความหม่นหมองในเรื่องของโชคลาภและเงินทองได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังได้พลังของสีคู่มิตรที่จะช่วยเพิ่มความราบรื่นให้กับคุณ และดึงดูดโชคดีให้เข้ามา

ทำสีผม ตามวันเกิด

  • เกิดวันพุธ สีประจำวันเกิด คือ สีเขียว

ทำผมสีบลอนด์ทอง ไม่ว่าจะเป็นโทนเข้ม กลาง หรืออ่อน ก็ได้ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังแห่งความมีเสน่ห์ และกระตุ้นในเรื่องของโชคลาภและการเงินได้ดี

  • เกิดวันพฤหัสบดี สีประจำวันเกิด คือ สีส้ม

ทำผมโทนสีน้ำตาลประกายแดง จะทำให้คุณโดดเด่นและมีความมั่นอกมั่นใจมากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยดึงดูดความเมตตาจากคนรอบข้างมาได้ดี ไม่ว่าจะทำอะไรหรือจะต้องไปติดต่องานที่ไหนก็จะราบรื่น ด้วยความโดดเด่นที่ส่งเสริมกับวันเกิดจะผลักดันให้เจอแต่สิ่งดีๆ และเพิ่มพลังดวงให้โดดเด่นมากขึ้น

  • เกิดวันศุกร์ สีประจำวันเกิด คือ สีฟ้า

ทำผมโทนสีน้ำตาลประกายชมพู ช่วยเสริมพลังแห่งเสน่ห์และความมีชีวิตชีวาของตัวเอง พาให้หมดทุกข์ เพราะจะมีแต่คนรอบข้างให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีแต่คนรักใคร่ ทั้งยังช่วยดึงดูดโชคลาภให้เข้ามาได้ง่ายๆ

  • เกิดวันเสาร์ สีประจำวันเกิด คือ สีม่วง

ทำผมสีบลอนด์หม่นประกายเทา จะช่วยเพิ่มพลังในเรื่องของลาภผลเงินทองและความสำเร็จได้ดีที่สุด แถมยังช่วยให้มีโชคเข้ามาแบบที่ไม่คาดฝันอีกด้วย