ทำบุญ ทำบุญให้เทวดาประจำตัว เทวดาประจำตัว เสริมมงคล

6 วิธี ทำบุญให้เทวดาประจำตัว อย่างถูกวิธี เสริมฤทธิ์ให้ท่านปกปักรักษาเราได้เต็มที่

Home / ดูดวง / 6 วิธี ทำบุญให้เทวดาประจำตัว อย่างถูกวิธี เสริมฤทธิ์ให้ท่านปกปักรักษาเราได้เต็มที่

การได้ดีตกยาก เจ็บไข้ได้ป่วยของมนุษย์และสัตว์ ส่วนหนึ่งเกิดจากผลกรรมในอดีตชาติและปัจจุบันชาติ อีกส่วนหนึ่งได้รับเหตุปัจจัยกระทบจากสิ่งรอบข้าง และยังมีอีกส่วนหนึ่งเกิดจากการกระทำของวิญญาณลี้ลับที่เรามองไม่เห็น เช่น เทวดาช่วยเหลือ เทวดาให้โทษ ผีให้โทษ หรือเจ้ากรรมนายเวรที่เคียดแค้นชิงชังให้โทษ

ทำบุญให้เทวดาประจำตัว

และในคนทุกคน สัตว์ทุกตัว จะมีเทวดารักษาอย่างน้อย 2 องค์ และเทวดาประจำตัวนี่แหละที่ชอบช่วยเหลือให้เราประสบความสำเร็จ หรือช่วยปกป้องคุ้มครองให้เรารอดพ้นจากภัยอันตรายที่น่าหวาดเสียวมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งบางทีเราก็ยกให้เป็นคุณงามความดีของวัตถุมงคลที่แขวนคอเสียก็มี ลองสังเกตุดูเด็กน้อยบางคนไม่มีวัตถุมงคลแขวนคอเลย แต่ครั้นเมื่อเกิดอันตรายด้วยความซุกซน แล้วไม่ได้รับอันตรายเพราะเหมือนมีใครมาอุ้มไว้ก่อนตกถึงพื้น หรือบุคคลบางคนไม่มีวัตถุมงคลติดตัตุและกาวเลย แต่สามารถหลุดพ้นจากอุบัติเหรดักทำร้ายของศัตรูมาได้อย่างปาฏิหาริย์ นั่นคือการได้รับการปกปักรักษาจากเทวดาประจำตัว หรือ ญาติในโลกทิพย์ของเขา

ทำบุญให้เทวดาประจำตัว

เทวดาเหล่านั้นบางองค์อาจมีบุญน้อย มีฤทธิ์น้อย จึงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรเราได้มาก แต่ถ้าเขาได้รับบุญจากเราบ่อยๆ เขาจะกลายเป็นเทวดาที่มีฤทธิ์มีอำนาจ สามารถช่วยเหลือให้เราประสบความสำเร็จได้ดั่งใจหมาย บางคนอ้างว่าทำบุญทุกครั้งก็กรวดน้ำให้เทวดาและเจ้ากรรมนายเวรทุกครั้งก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง โปรดเข้าใจว่าท่านให้ไม่เป็น เขาจึงไม่ได้รับ เช่นให้ไม่เจาะจง หรือแสงบุญหมดแล้วจึงมากรวดน้ำให้ เขาก็ไม่ได้รับ

6 วิธี ทำบุญให้เทวดาประจำตัว อย่างถูกวิธี

1. รักษาศีล

2. ปฏิบัติสมาธิ

3. คิดและพูดในสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญญาแก่โลก

4. หมั่นช่วยเหลือสัตว์โลกและเพื่อนมนุษย์

5. ทำทานเพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา

6. ดูแลบุพการี ครูอาจารย์ ญาติอยู่เป็นนิจ

เพียง 6 ข้อง่ายๆ เท่านี้ก็สามารถทำได้สบายๆ ตามกำลังที่ตัวเองทำได้ และอย่าลืมว่าทุกครั้งให้ตั้งจิตระลึกถึงเทวดาประจำตัว แล้วอนุโมทนาบุญร่วมกัน หมั่นทำเป็นประจำแล้วจะเห็นผลต่างที่เกิดขึ้นแน่นอน

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ โดย อ.มดดำ

ข้อมูลจาก: Horolive

HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/