อัญมณีเสริมดวง เครื่องประดับเสริมดวง เลือกต่างหู เสริมดวง เสริมมงคล

เลือกต่างหู เสริมดวง ใส่แบบไหนจะช่วยเสริมด้านใด เลือกให้ถูกชีวิตจะได้ปัง!

Home / ดูดวง / เลือกต่างหู เสริมดวง ใส่แบบไหนจะช่วยเสริมด้านใด เลือกให้ถูกชีวิตจะได้ปัง!

เลือกต่างหู ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพราะแค่เจอแบบที่มีดีไซน์ถูกใจก็สามารถซื้อมาใส่ได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่รู้หรือไม่ว่า อัญมณีที่ต่างหูนั้นมีความหมายและช่วยเสริมสิ่งต่างๆ ให้กับผู้ที่ใส่อย่างไรบ้าง?

เลือกต่างหู เสริมดวง

เลือกต่างหู

  • เพชร 

ควรสวมใส่ในคราวออกงาน ไม่เหมาะสมที่จะสวมใส่ตลอดเวลา มิเช่นนั้นแล้วจะขาดความสงบ เพราะเพชรเป็นอัญมณีที่มุ่งมั่น ตั้งใจสูง คนเราถ้ามุ่งมั่นตลอดเวลามักไม่มีเวลาพักผ่อน จึงควรใช้เฉพาะงานจะดีกว่า เหมาะกับบุคคลที่จะโชว์ความมุ่งมั่น โชว์ความกล้า เด็ดเดี่ยว

  • มรกต    

สร้างความกังวลสงสัยพอสมควร เมื่อประดับไว้ที่หู นั่นเป็นเพราะไม่เชื่อใครง่ายๆ ต้องมีการพิสูจน์หรือวิเคราะห์ตลอดเวลา เหมาะสม กับคนที่ต้องทำงานด้านการวิเคราะห์ต่างๆ หรือนักวิชาการ

  • ทับทิม   

สร้างความกระตือรือร้น สร้างเสน่ห์ สร้างงาน กลายเป็นคนมีศักยภาพ หากินง่ายหาเงินคล่อง มีไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับนักธุรกิจ และคนที่ขาดความรัก

  • บุษราคัม   

อัญมณีที่อ่อนหวานนุ่มนวล แต่เมื่อมาอยู่บนใบหู มักจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไป มักจะทำอะไรเป็นความลับ ไม่เปิดเผยทั้งหมด มีโลกส่วนตัวสูง แต่มีเสน่ห์เหลือล้น ขาดความรักไม่ได้ เหมาะกับนักรักมืออาชีพ

  • มุกดาหาร

อัญมณีที่มีเสน่ห์ ซ่อนเปรี้ยวไว้ มีผลประโยชน์เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่มักอยู่กับโลกส่วนตัว ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครๆ ได้ล่วงรู้ เหมาะสม กับนักจิตวิทยา นักโหราศาสตร์

เลือกต่างหู

  • โรสควอทซ์  

เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นคนที่มีอารมณ์ส่วนตัวสูง กล้าหาญและไม่กลัวใคร ความกล้าหาญจึงกลายมาเป็นเสน่ห์อันล้ำค่า เหมาะสมกับตำรวจหญิง ทหารหญิง แพทย์ พยาบาล

  • ทัวร์มาลีน  

เป็นอัญมณีหลากหลายสี มักจะมีหลากหลายอารมณ์ หากเป็นสีในโทนธาตุลม(เขียว) มักจะหาเงินง่าย แต่ถ้าเป็นสีในโทนธาตุไฟ(แดง) จะทำให้หงุดหงิดง่าย หากเป็นสีในโทนธาตุน้ำ(ฟ้า) จะเป็นคนชอบพิสูจน์ค้นหาข้อเท็จจริง และหากเป็นสีในโทนสีธาตุดิน (น้ำตาล,ส้ม) มักรับประโยชน์และมีความฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดีมาก

  • ไพลิน

จะกลายเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ ทำอะไรสุดๆ ดีสุด-ร้ายสุด แต่จะมีดีมากกว่าร้าย มักจะต้องทำงานที่ยิ่งใหญ่เสมอ งานเล็กๆ ไม่ค่อยมี เป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ สง่างาม เหมาะสมกับนักธุรกิจ

  • อเมทิส พลอยสีม่วง 

แม้จะต้องเหนื่อยยากลำบาก แต่เมื่อเห็นผลหรือมีความสำเร็จแล้วก็หายห่วงทันที ประสบกับความยิ่งใหญ่หรือมีญาณหยั่งรู้ล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับนักโหราศาสตร์ นักปรัชญา

  • ไข่มุก  

มักครุ่นคิดแต่เรื่องที่ไม่ควรจดจำ จริงๆ แล้วอยากจะวางมือกับทุกสิ่ง แต่ก็อดจะนึกคิดเรื่องในอดีตไม่ได้ มนุษย์ไม่ควรสร้างความหวังจนเกินไป ควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด

สียางจัดฟันเสริมเสน่ห์ คำพูดน่าเชื่อถือขึ้นอีก 90 % ต้องเลือกให้ถูกตามวันเกิด

ข้อมูลโดย : อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/