PT Max Card ทริปแสวงบุญ อ. คฑา ชินบัญชร เที่ยวเสริมดวง เมืองนครศรีธรรมราช เส้นทางเติมบุญ ไหว้พระ one day trip

เที่ยวเสริมดวง แบบ One Day Trip กับ 5 จุดเช็กอิน เมืองนครศรีธรรมราช

Home / ดูดวง / เที่ยวเสริมดวง แบบ One Day Trip กับ 5 จุดเช็กอิน เมืองนครศรีธรรมราช

เที่ยวเสริมดวง แบบ One Day Trip ลงใต้เที่ยวเมืองนครศรีฯ ไปกับ 5 จุดเช็กอิน ที่นอกจากจะไปขอพร ขอโชคลาภ หรือสักการะพระบรมธาตุเมืองนครแล้ว การไปรับพลังธรรมชาติในหมู่บ้านคีรีวงศ์ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาด เพราะจะทำให้ทริปเที่ยวไหว้พระขอพรนั้นได้สัมผัสครบทุกบรรยากาศจริงๆ

เที่ยวเสริมดวง

มาเที่ยวนครศรีฯ หากนึกถึงเส้นทางไหว้พระที่สำคัญต้องมาที่ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร มาแล้วต้องไม่พลาดการทำบุญห่มผ้าพระธาตุ และขอพรพระบรมธาตุเจดีย์ที่วิหารทรงม้า ภายในมีองค์จตุคามรามเทพ ผู้ดูแลพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าในที่แห่งนี้ แต่ถ้าใครอยากขอพรเรื่องสุขภาพต้องเข้ามาที่วิหารพระแอด ไปอธิษฐานขอพรแล้วให้ถือไม้ค้ำไปวางที่ด้านหลังองค์พระ เพราะมีความเชื่อกันว่าจะช่วยให้โรคภัยไข้เจ็บที่มีทุเลาหายไป

เที่ยวไทยรับพร

เทววิหารไต้ฮงโจวซือ ที่ตั้งของ มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง นครศรีธรรมราช ในปัจจุบัน เป็นมูลนิธิที่ดำเนินการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เป็นอีกหนึ่งสถานที่พิเศษที่อยากให้ทุกคนได้มา โดยเฉพาะบนยอดมาลาขององค์หลวงปู่ไต้ฮงโจวซือ มีพระบรมสารีริกธาตุบรรจุไว้ เพื่อให้ผู้ที่มาทำบุญได้สักการะบูชา ส่วนการทำบุญสะเดาะเคราะห์ตามความเชื่อ จะมีทั้งการบูชาเทียนแดงเสริมดวงชะตาหนึ่งคู่มาจุดตั้งไว้ ตามความเชื่อที่ว่าช่วยส่งเสริมให้ชีวิตสว่างไสว ราบรื่น เช่นเดียวกับการทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง และอีกหนึ่งบุญใหญ่ที่ไม่ควรพลาด คือการทำบุญชุดผ้าห่อศพและโลงศพให้กับผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้คนที่มาขอพรที่นี่มักจะขอเรื่องสุขภาพและการเดินทางปลอดภัย

วัดเจดีย์

วัดเจดีย์ เป็นอีกสถานที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” ที่มอบโชคลาภความโชคดีให้กับผู้ขอพรอยู่เสมอ ในทุกๆ วันจะมีผู้เดินทางเข้าไปไหว้ขอพรและไหว้แก้บนด้วยของเล่น ชุดทหาร ขนม รูปปั้นไก่ชน และประทัด ซึ่งจำนวนสิ่งของต่างๆ ที่มีอยู่มากมายและเศษประทัดกองโต ก็เป็นตัวการันตีถึงจำนวนความสำเร็จสมหวังได้ดี หากย้อนไปเมื่อสองถึงสามปีก่อน เคยมีข่าวฮือฮาที่นักธุรกิจต่างชาติมาไหว้แก้บนด้วยประทัดกว่า 8 ล้านนัด หลังประสบความสำเร็จในธุรกิจ จึงเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่ทำให้ผู้คนจากสถานที่ต่างๆ เดินทางมาไหว้ขอพรอย่างเนืองแน่นจนถึงทุกวันนี้

one day trip

หมู่บ้านคีรีวงศ์ แม้จะเป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆ แต่ก็เป็นสถานที่ถูกใจของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมา เพราะมีธรรมชาติที่สวยงาม และอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาด มาถึงนครฯ แล้ว ก็ควรหาโอกาสไปเที่ยว กิน พัก รับพลังธรรมชาติอันเงียบสงบสักครั้ง หรือถ้าต้องการความสะดวกที่มากขึ้น ก็ขอแนะนำ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช สถานที่พักผ่อนที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบาย บรรยากาศภายในมีความหรูหรา บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญราคาไม่แพง รับรองกินอิ่ม หลับสบาย คุ้มค่ากับการมาเที่ยวพักผ่อนอย่างแน่นอน ถ้าใครมีเวลาน้อย อยากเที่ยวไหว้พระแบบ One Day Trip ขอแนะนำเส้นทางนี้เลย

อ.คฑา ชินบัญชร

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก PT Max Card ใช้เพียง 50 แต้ม แลกรับ 1 สิทธิ์ ก็ได้มาลุ้นอิ่มบุญในทริปสุด Exclusive เสริมดวงชะตากับ อ.คฑา ชินบัญชร ฟรี! ในกิจกรรม One Day Trip จังหวัดอ่างทอง วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 แลกรับสิทธิ์ลุ้นร่วมทริป ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ผู้ร่วมทริปคนต่อไปอาจเป็นคุณ

ดูรายละเอียดช่องทางเข้าร่วมกิจกรรม และเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติม กรุณาสแกน QR Code

เที่ยวเสริมดวง

PTชวนเที่ยวไทย จ.นครศรีธรรมราช