งานมีปัญหา ฮวงจุ้ยแก้เคล็ด เสริมดวง เสริมดวงการงาน เสริมบารมี แก้เคล็ด

งานมีปัญหา แก้เคล็ด ด้วย 6 วิธี ช่วยเสริมอำนาจบารมี การงานก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

Home / ดูดวง / งานมีปัญหา แก้เคล็ด ด้วย 6 วิธี ช่วยเสริมอำนาจบารมี การงานก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

งานมีปัญหา ทำอย่างไรก็ไม่ก้าวหน้าเสียที อีกทั้ังการเงินก็ย่ำแย่ตามไปด้วย หากใครรู้สึกว่าตัวเองกำลังประสบปัญหานี้ อย่าพึ่งท้อแท้ใจไป ลองแก้เคล็ด ด้วย 6 วิธีนี้ ที่จะช่วยเสริมอำนาจบารมี ทำให้การงานก้าวหน้า มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง รับทรัพย์กันไปเต็มๆ

  • ธุรกิจการงาน หน้าที่ถดถอย

วิธีแก้: ให้ตั้งโต๊ะอยู่ที่มุมของห้อง เพราะจุดที่ดีมีโชค มีชัย คือตรงมุมห้องที่มีแนวทแยงกับประตูห้อง เมื่อนั่งทำงานสายตาจะต้องมองเห็นผู้คนที่เดินเข้า-ออก ได้ตลอด เวลานั่งเก้าอี้หลังต้องหันไปพิงกับกำแพง ตู้ หรือฉากกั้น จะทำให้หน้าที่การงานมีความแข็งแรงมั่นคง ทำอะไรก็จะเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

งานมีปัญหา

  • อำนาจ บารมี เกียรติยศไม่มี

วิธีแก้ : ให้ตั้งโต๊ะหรือการวางหัวเตียงนอนในจุดของทิศใต้ โดยหันหน้าไปสู่ทิศตะวันออกหรือทิศเหนือ จะทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีชื่อเสียงในทางที่ดี ด้านหลังของเก้าอี้นั่งควรหาเทพฮก ลก ซิ่ว มาวางไว้ เป็นประธานหันหน้าออกเพื่อเพิ่มบารมีให้กับคุณ

  • ทำอะไรไม่ค่อยเจริญรุ่งเรือง

วิธีแก้ : ให้จัดสิ่งของในบ้านให้เข้าที่เข้าทางอย่างเป็นระเบียบ ไม่วางกองสุ่มๆ กันให้ดูเกะกะขวางช่องทางเดิน ทางเดินในบ้านต้องไม่มีอะไรมาวางให้เดินสะดุด จะช่วยทำให้โชคลาภเข้าบ้านได้อย่างลื่นไหล ไม่มีอะไรมาขวางกั้นหรือถ่วงความเจริญรุ่งเรืองเอาไว้

  • ทำมาหากินไม่ดี

วิธีแก้ : หลังโต๊ะทำงานให้หารูปภาพทะเลหรือน้ำตกมาติดไว้ โดยให้หันภาพที่น้ำไหลลงมาเข้าหาโต๊ะหรือไหลมาทางในห้อง และสิ่งที่ห้ามเด็ดขาดคือ ห้ามให้หันทางน้ำไหลไปทางออก ไม่ว่าจะเป็นทางประตูหรือหน้าต่างก็ตาม ที่โต๊ะทำงานหรือมุมมงคล ให้หารูปปั้นแมวกวักเรียกเงินเรียกทองมาตั้ง โดยให้หันหน้าไปทางประตู

  • ห้องรับแขกแคบรับทรัพย์ได้ยาก

วิธีแก้ : ห้องรับแขกถือเป็นห้องแห่งการรับโชค รับทรัพย์ ถ้ามีของวางรกเลอะเทอะ เดินเหินไม่สะดวก จะทำให้ขัดโชคลาภ เจ้าของบ้านต้องจัดห้องรับแขกเสียใหม่ โดยอะไรที่ไม่จำเป็นก็จัดให้เข้าที่เข้าทางเสีย อาจวางบนชั้นหรือใส่กล่องให้เป็นระเบียบ ใช้กระจกเป็นตัวสะท้อนความกว้างของห้องให้ดูใหญ่ขึ้น เพราะห้องรับแขกที่มีเนื้อที่เยอะจะทำให้มีโอกาสในการรับทรัพย์ รับโชคลาภ ได้เยอะยิ่งขึ้น

  • สะพานข้ามขวางเงิน การค้าแย่

วิธีแก้ : ถ้ามีบ้านหรือร้านค้าอยู่ใกล้สะพาน ไม่ว่าจะเป็นสะพานลอย สะพานข้ามถนน ที่เป็นลักษณะพุ่งเข้าหาหน้าบ้าน จะไม่เป็นผลดี ทำให้สมาชิกในบ้านมีโรคร้าย ทำให้มีเรื่องทะเลาะกัน ไม่มีความสุข ทำมาหากินอะไรก็ถดถอย ถ้ามีร้านค้าอยู่ใกล้สะพานแบบนี้ควรทำกิจการเกี่ยวกับค้าขายเนื้อสัตว์ใหญ่ ขายมีด ขายปืน อย่าเปิดร้านอาหารจะเจ๊งไม่เป็นท่าได้ แต่ถ้าเป็นบ้านพักอาศัยให้หายันต์โป๊ยข่วยมาติดหน้าบ้านข้างในทุกชั้น

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความสำเร็จ ชัยชนะ กับศาลสมเด็จพระนเรศวร เมืองอโยธยาจำลอง ที่ควรไปสักครั้ง

ข้อมูลโดย : อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/