ปู โลกเบี้ยว กับชะตา ชีวิต และไพ่ยิบซี

Home / ดูดวง / ปู โลกเบี้ยว กับชะตา ชีวิต และไพ่ยิบซี

.

ปู โลกเบี้ยว กับชะตา ชีวิต และไพ่ยิบซี

ปู โลกเบี้ยว.

…..ผู้หญิงอารมณ์ขัน ผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมผ่านทางรายการ แบบว่าโลกเบี้ยว “ยุวดี เรืองฉาย” หรือ “ปู โลกเบี้ยว” เธอมีผลงานผ่านทางสายตาเรามากมาย และตอนนี้ เธอก็มีอีกหนึ่งผลงาน ที่อาจจะพูดได้ว่า การเริ่มต้นของเธอช่างเหมือน ดวง ที่ทำให้เธอได้มาศึกษาโหราศาสตร์ในวันนี้

…..ประโยชน์ของการดูหมอ สำหรับเธอแล้ว ไม่ใช่เรื่องเงิน เรื่องทอง แต่มันทำให้ชีวิตของเธอต่างหากที่เปลี่ยนไป

…..“เคยเก็บตังค์ด้วยนะ ดูอยู่บ้าน ชั่วโมงละ 300 แต่ไม่ทำแล้ว เพราะมานั่งคิดๆ ดูแล้วว่า ได้ชั่วโมงละ 300 บาท สู้เราไปเรียนพิธีกรดีกว่าอีก (หัวเราะ) และได้มาเรียนกับอาจารย์เจษฎา อาจารย์บอกว่า อย่าพยายามเอาเงินเค้า ถือว่าเราทำบุญ และพี่ก็ไม่คิดว่าต่อไปในอนาคต จะทำเป็นอาชีพด้วย เพียงแค่อยากเรียนรู้เอาไว้มากกว่า เพราะเราเรียน เราจะรู้ก่อนคนอื่นว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะได้ป้องกันเอาไว้ก่อน”

…..สิ่งที่ได้จากการดูหมอก็คือ มันทำให้เราปลงชีวิตมากๆ เพราะเราได้เรียนรู้ชีวิตคนอื่นที่มาดู มันทำให้เราอดทน ใจเย็น และเข้มแข็งมากขึ้น ยิ่งพอได้มาเรียนแล้ว จะรู้เลยว่า ดวงมีส่วนกับชีวิตเรามาก และพี่ว่ามันต้องเกี่ยวกับพุทธศาสนาด้วยนะ เพราะบางสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา มันเป็นเพราะกรรม ไม่อย่างนั้น เค้าไม่มีทางจะเก็บเรื่องมาสอนเราได้หรอก มันต้องเกิดอย่างนั้นมาก่อน

…..“พยายามจะบอกคนที่มาดูว่าอย่าไปเชื่ออะไรมาก นี่คือแนวทาง เพราะคนที่เค้าเข้ามา เค้าไม่สบายใจ เค้าสับสน เค้าตัดสินใจอะไรไม่ได้ ก็เหมือนกับเราเป็นอีกคะแนนหนึ่ง ที่ช่วยให้เค้าตัดสินใจได้ แต่ถามว่าจะเชื่อเต็มร้อยมั้ย อย่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นหมอดูใดๆ ถ้าหากหมอดูบอกว่ารวย แต่ไม่ทำอะไรเลย ก็ไม่มีวันรวย เอาแค่เป็นแนวทางพอ”