ไอศกรีม ทำนายเซ็กส์

Home / ดูดวง / ไอศกรีม ทำนายเซ็กส์

ร้อนๆ แบบนี้ มาทาน ไอศกรีม คลายร้อนกันดีกว่า เพราะนอกจากจะช่วยทำให้หายร้อนได้แล้ว คุณยังทราบหรือไม่ว่า รสชาติของ ไอศครีม นั้น ก็สามารถบ่งบอกรสนิยมเรื่องเซ็กส์ของคุณได้เช่นกัน ไม่เชื่อต้องมาลองดูคำทำนายที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกัน

ไอศกรีม

ไอศกรีม ทำนายเซ็กส์

ไอศครีมวานิลลา คนที่ชอบกินไอศครีมวานิลลา จะมีลักษณะนิสัยเป็นคนติดดิน ไม่ชอบทดลองอะไรใหม่ๆ เช่น ไม่ชอบมีเซ็กส์ในที่โล่งแจ้ง หรือในสถานที่ไม่คุ้นชิน แต่ก็ไม่ใช่คนน่าเบื่อ เพราะคนที่ชอบกินไอศครีมวานิลลาเป็นคนที่อ่อนโยนและชอบแสวงหาความรักที่ชุ่มฉ่ำมากกว่า การโหยหาความแปลกใหม่โลดโผนนั่นเอง

ไอศกรีมช็อกโกแลต เป็นรส ไอศครีม ที่คนชอบมากพอๆ กับวานิลลา คนที่ชอบกินไอศครีมช็อกโกแลตก็เป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงทางเพศมาก และเป็นคนที่ชอบเสพสุขทางเพศมากเช่นกันค่ะ เขาหรือเธอจะไม่สามารถขาดเซ็กส์ได้ นอกจากนั้น คนที่ชอบกินรสช็อกโกแลตยังเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นมากกว่า ความรู้สึกของตัวเอง และถ้ารักใครก็จะเป็นรักยาวนาน รักที่หวานชื่น แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ อีกด้วยล่ะค่ะ

ไอศกรีมวอลนัท คนที่ชอบกินไอศครีมวอลนัทเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก ไม่ชอบเปลี่ยนคู่นอน จึงเป็นคนรักจริง และเป็นคนรักจริง และเป็นคนที่รักครอบครัวมากพอๆ กับคนรัก สำหรับเรื่องบนเตียง คนที่ชอบไอศครีมวอลนัทเป็นคนที่ไม่เร่าร้อน แต่ก็ยังคงความโรแมนติกและอบอุ่นอยู่มากพอสมควร

ไอศกรีมกล้วย คนที่ชอบกินไอศครีมกล้วยเป็นคนช่างเลือกคนที่จะมาเป็นแฟน เขาหรือเธอจึงใช้เวลานานกว่าจะพบคนถูกใจ แต่เมื่อพบคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเป็นนักรักที่มีจินตนาการและชอบลองของใหม่ๆ เช่น มีเซ็กส์ในรถยนต์ หรือที่อื่นๆ

ไอศกรีมมะนาว สำหรับใครที่ชอบกิน ไอศครีม มะนาว แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบมีเซ็กส์แบบแปลกใหม่ ไม่ชอบผูกขาดกับใครในเรื่องของความรัก เพราะเป็นคนที่ชอบมีรักแบบแปลกๆ แต่ถ้าพบคนที่ใช่ เขาหรือเธอก็จะทำให้เซ็กส์บรรเจิดเชียวละ

ไอศกรีมกาแฟ คนที่ชอบกินไอศครีมกาแฟ เป็นคนประเภทนักคิด ชอบคิดชอบวางแผน มักมีความสามารถในการโน้มน้าวใจคนเก่ง ในเรื่องของความรักไม่ค่อยชอบทดลองกับสิ่งใหม่ เขาหรือเธอจะให้ความสำคัญกับจิตใจมากกว่าเรื่องบนเตียง

ไอศกรีมเชอร์รี่ คนที่ชอบกิน ไอศครีม เชอร์รี่ นิสัยของเขาจะเป็นคนที่มีอารมณ์อีโรติกมาก ชอบให้ความใส่ใจกับคนรักและถ้าอ่านสายตาคนรักออก ว่าต้องการอะไรก็มักอยากจะสนองความต้องการให้อย่างเต็มใจ แค่สายตาที่แสดงความรักก็แทบจะทำให้คุณหลอมละลายได้มากพออยู่แล้ว นอกจากนี้คนที่ชอบกินไอศครีมเชอร์รี่ ยังเป็นคนที่ชอบลองของใหม่ๆ ซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าเขาหรือเธอจะทำให้คุณสุขสม กับเรื่องบนเตียงได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก Forword Mail