โหงวเฮ้ง ดีไม่ดี ดูอย่างไร

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้ง ดีไม่ดี ดูอย่างไร

.

โหงวเฮ้ง ดีไม่ดี ดูอย่างไร

โหงวเฮ้ง.

…..โหงวเฮ้ง ตรงไหนที่เสีย เราก็สามารถแก้ไขได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่กับมันไปตลอดชีวิต เพียงแค่หาว่าจะแก้ไขด้วยวิธีแบบไหน จะเป็นการศัลยกรรม แต่งหน้า เสริมดวงด้วยเสื้อผ้า หรือแม้กระทั่ง การทานอาหารก็สามารถช่วยเรื่องโหงวเฮ้งที่ไม่ดี ให้ดีขึ้นได้ อ๊ะๆ แต่โหงวเฮ้ง ไม่ใช่แค่เรื่องภายนอกเพียงอย่างเดียวนะคะ ต้องแก้มาจากสภาพจิตใจด้วยค่ะ จะดีขึ้นหรือเลวร้ายลง ก็อยู่ที่จิตใจและความรู้สึกนึกคิดเป็นหลักค่ะ

…..อยากรู้ว่าโหงวเฮ้งดีหรือไม่ เช็คง่ายๆ แค่คุณกินเหล้า เล่นการพนัน หรือจะทำบาปมากๆ ก็สามารถดูได้ จากการสังเกตุสีหน้าของคุณ จะดูหม่นหมอง ไม่สดใส ไม่สดชื่นอย่างที่เคยเป็น แตกต่างจากคนที่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ เพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น แต่ใบหน้าก็กลับดูสดใสขึ้นในทันตา ไม่จำเป็นต้องพึ่งครีมหน้าใสใดๆ ทั้งสิ้นเลยล่ะค่ะ

…..การเปลี่ยนแปลงของโหงวเฮ้งนั้น ไม่ว่าจะดีหรือเลวลงก็ตาม ลมหายใจ จะเป็นอันดับแรก ที่มีการเปลี่ยน ขึ้นอยู่กับสภาพอารมณ์และจิตใจของคุณเอง และเมื่อลมหายใจเปลี่ยน น้ำเสียงของคุณก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย กิริยาท่าทาง ท่านั่ง ท่าเดิน จะลุกลี้ลุกลนหรือสงบนิ่ง ท่าทางเหล่านี้คุณสามารถกำหนดได้ และแววตากับผิวพรรณ คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถบ่งบอกได้อย่างเด่นชัด ถึงโหงวเฮ้งของคุณเอง

…..ถ้าอยากให้โหงวเฮ้งดี จากภายนอก แนะนำให้คุณเริ่มจากการกิน กินเยอะๆ กินให้อวบอ้วนไปเลย นี่แหละค่ะ จะบ่งบอกได้ถึงโหงวเฮ้งที่ดี แต่ถ้าหากว่า คุณอยากจะให้โหงวเฮ้งดี มีวาสนา ก็คงต้องพึ่งศัลยกรรม อ๊ะๆ แต่ถ้าหากว่า คุณไม่มีได้ทำการศึกษาข้อมูลให้แน่ชัด อาจจะส่งผลทำให้โหงวเฮ้งเสียไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ อย่างเช่น การกรีดตาสองชั้น จะช่วยทำให้เข้าสังคมได้ดีขึ้น แต่ถ้าหากทำพลาด ก็จะทำให้กลายเป้นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ เงินร้อนกระเป๋า มีแต่เรื่องวุ่นวาย ที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ นั่นเองค่ะ

…..จะเปลี่ยนแปลง หรือทำการศัลยกรรม เพื่อช่วยให้โหงวเฮ้งดีขึ้นนั้น คุณๆ ต้องทำการศึกษาข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วนซะก่อนนะคะ ถ้าพลาดไป อาจจะส่งผลเสียกับตัวคุณเองได้ค่ะ

.