ทายนิสัย จากการเดิน

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จากการเดิน

ทายนิสัย จากการเดิน

การใช้ชีวิตประจำวันของเราแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการเดินก็ตาม วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาคุณไปสังเกตลักษณะการเดินของแต่ละคน ซึ่งเราจะสามารถ ทายนิสัย จากการเดินของคนเหล่านี้ได้

เดินเร็ว
ทายนิสัย ว่าเป็นคนไฟแรงลองตั้งใจทำอะไรแล้วไม่มีวันท้อถอยเป็นอันขาด ชอบทำอะไรหลายๆ อย่าง ชอบทำตัวยุ่ง แต่ก็สำเร็จด้วยดีซะด้วยสิ มีข้อเสียตรงที่ไม่ค่อยละเอียดรอบคอบ สนใจแต่เรื่องใหญ่ๆ จึงมองข้ามเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยไป

เดินส่ายสะโพก
ทายนิสัย ว่าเป็นคนเปิดเผยมาก ไม่ค่อยมีอะไรเก็บไว้ในใจ ไม่ชอบคนปิดบัง เรื่องลับไม่ค่อยมี เป็นคนใช้ชีวิตสนุกสนาน และชอบเป็นจุดเด่นในหมู่คน มีเสน่ห์มากตรงการพูดจา

เดินช้า
ทายนิสัย ว่าเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับทุกเรื่อง ให้ความสำคัญกับคนเท่าๆ กัน ใจดีชอบอยู่ตามลำพัง ทำตัวลึกลับ บางครั้งจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมาก เพราะไม่มีใครรู้จักเขาดีพอ

เดินแบบทหาร
ทายนิสัย ว่าเป็นคนที่จริงจังมาก มักมีเหตุ มีผล มีระเบียบ ในตัวเอง การดำเนินชีวิต เป็นไปอย่างมีแบบแผน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

เดินลงส้นเท้า
ทายนิสัย ว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ซักหน่อย เชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ยอมใคร ชอบแสดงกึ๋นของตัวเองให้คนอื่นเห็น ชอบเรียกร้องความสนใจและเป็นพวกบ้ายอ

เดินเชิดหน้า
ทายนิสัย ว่าเป็นคนขยัน ฝักใฝ่ในการงาน รักความก้าวหน้า แต่เป็นคนขี้อาย มีความคิดมากมายในสมอง คิดการใหญ่อยู่หลายอย่าง เป็นนักวางแผนตัวยง

เดินเอนตัวไปข้างหน้า
ทายนิสัย ว่าการเดินส่วนบนไปก่อนส่วนล่างเล็กน้อย นิสัยเรียบง่าย สบายๆ ไม่ค่อยชอบยุ่งวุ่นวายกับใคร ไม่หลงผิดไปกับอะไรง่ายๆ ไม่ชอบพูดชอบฟังมากกว่า

เดินย่อง
ทายนิสัย ว่าการใช้ปลายเท้าเดิน ชอบความเป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเองสูง ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน ชอบทำอะไรแปลกๆ เสมอ ไม่ค่อยชอบคบหาสมาคมกับใคร ชอบอยู่กับตัวเอง

เดินหลังงอ
ทายนิสัย ว่าเป็นคนขี้อายมากๆ มีอะไรเก็บไว้ในใจหมด ไม่บอกใครง่ายๆ ชอบเก็บตัวเงียบ

เดินก้มหน้า
ทายนิสัย ว่าเป็นคนซีเรียสเกินเหตุ ไม่มีอารมณ์ขันซะเลย มักวิตกกังวล ครุ่นคิดตลอดเวลา มีปัญหาในชีวิตเยอะ เพราะอย่างนี้จึงเป็นคนเข้มแข็งพอสมควร

(ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงความรัก.net)