ดูดวง ทายนิสัย ของหนุ่มๆจากการใช้ ถุงยาง

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย ของหนุ่มๆจากการใช้ ถุงยาง

ดูดวง ทายนิสัย ของหนุ่มๆจากการใช้ ถุงยาง

ถุงยาง

วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาสาวๆมาทายนิสัยของหนุ่มๆที่กำลังคบหาอยู่ จากการเลือกประเภทของ ถุงยาง อนามัยที่หนุ่มๆชอบนำมาใช้บ่อยที่สุด

ถุงยาง ผิวไม่เรียบ เคลือบสารฆ่าเชื้อ
เขาเป็นต้นแบบของชายหนุ่มขี้เล่น ช่างพลิกแพลงในเรื่องเซ็กซ์ ที่สำคัญสาวใน ฝันของเขาคือ สาวน้อยขี้เล่นและพร้อมที่จะลุยไปกับเขาทุก หนทุกแห่ง

ถุงยาง ผิวบางกว่ามาตรฐาน 15%
เขาเป็นชายหนุ่มขี้เหงา ชอบมีเพื่อนเยอะ ๆ มักให้ความสำคัญกับสังคม และเพื่อนฝูงไม่ชอบไปไหนคนเดียว เพราะฉะนั้นคุณจะต้องให้ความอบอุ่น แก่เขาเป็นพิเศษ รับรองไม่หลุดมือแน่ ๆ

ถุงยาง รสสตรอเบอร์รี่
เขาเป็นผู้ชายที่ไม่สำคัญตัวเองว่าเด่นกว่าใคร ถ้าเมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่กับเขา คุณจะรู้สึกสบายใจสุด ๆ เพราะเขาเป็นคนอารมณ์เย็น พูดน้อย แต่ลึกซึ้ง อ่อนโยน และน่ารัก ชายหนุ่มของใครเป็นแบบนี้ละก็ น่าอิจฉาสุด ๆ เลย

ถุงยาง รสทุเรียน
เขาเป็นชายหนุ่มที่รักธรรมชาติ อบอุ่น ดูแล สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เขาเป็นคนอ่อนโยน และโรแมนติกสุด ๆ จนคุณแทบจะละลายได้เลย

ถุงยาง รสช็อกโกแลต
เขาเป็นหนุ่มที่ค่อนข้างเก่งในเรื่องเทคแคร์ ผู้หญิง แต่เป็นคนเจ้าชู้พอตัวเชียวล่ะ เพราะถ้าไม่เจ้าชู้คงไม่รู้ซึ้งถึงความต้องการของผู้หญิงจริงไหม ผลการวิเคราะห์จากแหล่งความรู้ต่าง ๆ ก็บอกว่าช็อกโกแลตน่ะถ้ากินแล้ว สามารถผ่อนคลายความตึง เครียด อารมณ์เบิกบานได้ ก็แสดงว่าหนุ่มคนไหน ที่ชอบถุงยางรสนี้ก็ต้องเป็นคนอารมณ์ขัน ช่าง เอาอกเอาใจเป็นที่สุด

ถุงยาง รุ่นสียีนส์ สีสะท้อนแสง หรือสีสันแปลก ๆ
เขาเป็นแบบฉบับของชายอิสระ สบาย ๆ ไร้กฎเกณฑ์ เขาชอบใช้ชีวิตง่าย ๆ ไม่เคร่งกติกา บางครั้งก็มีอารมณ์ติสสุด ๆ แบบหนุ่มศิลปินที่ชอบทำงานตามอารมณ์ ไม่ชอบทำงานโดยมีข้อบังคับหรือถูกจำกัดด้วยเวลา

ถุงยาง รุ่นไซซ์ใหญ่พิเศษ
เขาคือชายแข็งแกร่ง ติดดิน เขาชอบการบุกป่า ฝ่าดง อาจจะแข็ง ๆ ห้าว ๆ ไปบ้าง แต่ก็จริงใจเป็นที่หนึ่งนะ จะบอกให้

(ขอบคุณที่มาจาก Forward Mail)

horolive