ดูดวง ทายนิสัย หนุ่มๆจากการเลือกกิน ไอศกรีม

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย หนุ่มๆจากการเลือกกิน ไอศกรีม

ดูดวง ทายนิสัย หนุ่มๆจากการเลือกกิน ไอศกรีม

ไอศกรีม

คุณเคยไปกิน ไอศกรีม กับชายหนุ่มหรือไม่ แล้วถ้าไปกิน ชายหนุ่มของคุณเลือกสั่ง ไอศกรีม รสชาติใด วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาคุณไปทายนิสัยชายหนุ่มจากการเลือกกิน ไอศกรีม กัน

เขาชอบกิน ไอศกรีม รสเบสิกๆ เช่น สตรอเบอร์รี่, วานิลา, ช็อกโกแลต ชี้ว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตเป็นแบบแผน และมีระเบียบเรียบร้อย มีหลักการ หรือไม่อีกที ก็เป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้เต็มใจมากินไอศกรีมกับคุณก็เลยสั่งไปส่งเดชตามแต่รสที่นึกได้เท่านั้นเอง

เขาดันชอบกิน ไอศกรีม สตรอเบอร์รี่ ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นแต๋วหรือคุณแอบแต่อย่างใด ผู้ชายที่ชอบกินไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ เป็นคนที่ค่อนข้างซื่อสัตย์ต่อความรูสึกของตัวเอง มีความเป็นเด็ก และความโรแมนติกแบบฝันหวานซ่อนอยู่ข้างในด้วย

เขาสั่ง ไอศกรีม ชนิดเดียวกัน แต่หลายรสมากินในถ้วยเดียวกัน เช่น ถ้ากินรสช็อกโกแลต ก็สั่งทั้งช็อกโกแลตเฉยๆ สติกกี้ชูวี่ ไปถึงช็อกโกแลตชิป หมายถึงว่า เขาเป็นคนชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ ช่างเลือก และจะแสวงหาความแปลกใหม่อยู่เนืองๆ ถ้าเป็นแฟนกันควรระวังว่าคุณอาจจะเป็นไอศกรีมก้อนหนึ่งในสามก้อนนั้น

เขาชอบสั่ง ไอศกรีม รสแปลกๆ มากินและไม่ค่อยจะกินไอศกรีมซ้ำรสกัน หรือลองโปรโมชั่นใหม่ของร้านไปเรื่อยๆ อาจดูคล้ายว่าเขาเป็นคนเลือกมาก แต่จริงๆ แล้ว มันกลับหมายถึงการเป็นคนไม่ยึดติด ชอบริเริ่ม ลอง สำรวจ ค้นหา มักปรับตัวง่าย และยินดีพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่จะมาถึง

เขาชอบกิน ไอศกรีม แบบสับสน คือปกติ ไอศกรีมเนี่ยจะแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ พวกไอศกรีมนมรสหวานมัน กับไอศกรีมเชอร์เบ็ตที่ออกรสเปรี้ยวอมหวาน เมื่อไอศกรีมสองกลุ่มนี้กินด้วยกัน รสชาติจะอึมครึมแบบบอกไม่ถูก (ไม่เชื่อก็ลองกินเชอร์เบ็ตส้มพร้อมวานิลาดูก็ได้) คนที่ชอบกินไอศกรีมสไตล์นี้ มักเป็นคนที่มีทางเลือก แต่ไม่รู้เลือกทางไหนดี เป็นคนสับสนปนเปนิดๆ เหมือนจะมีวาระแอบแฝงหรือมีสองคนอยู่ในร่างเดียว แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะกำลังค้นหาตัวเองอยู่ก็ได้

เขาชอบกิน ไอศกรีม เชอร์เบ็ต เขาค่อนข้างอ่อนไหวง่าย มีความเป็นผู้หญิงซ่อนอยู่ในตัวระดับหนึ่ง ทำอะไรมักจะเนี้ยบๆ หน่อย บางทีอาจจะเป็นคนชอบแต่งตัวหรือชอบความสุนทรีสวยงาม

เขาชอบกิน ไอศกรีม โคนมากกว่า การไปนั่งกินเป็นเรื่องเป็นราวตามซุ้มหรือตามร้านต่างๆ หมายถึงนิสัยขี้เล่น ชอบสนุกแบบประเดี๋ยวประด๋าว ไม่ค่อยยึดติดกับอะไร และเบื่อง่าย

เขาชอบกิน ไอศกรีม บานาน่าสปลิต นอกจากชอบกินกล้วยแล้ว ยังอาจหมายถึงการเป็นคนไม่ชอบอยุ่คนเดียว (เพราะไอศกรีมชนิดนี้ มันเหมาะกับการกินมากกว่า 1 คน) และถ้าคุณเกิดไปเจอใครสักคนกินบานาน่าสปลิตอยู่คนเดียว อาจจะหมายถึงว่าเขาหรือเธอคนนั้นกำลังเหงา…อยากหาเพื่อนกินไอศกรีมอยู่ก็ได้

เขาชอบกิน ไอศกรีม แบบไม่แต่งหน้า ถ้าไม่ใช่ด้วยเหตุผลเสียดายตัง ก็จะหมายถึงเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบอะไรเด็ดขาด อยากได้คำตอบแบบ Yes ก็ Yes, No ก็ No เห็นไหมล่ะนี่แค่รสนิยมในการเลือกกิน ไอศกรีม ของเค้านะเนี่ยยังบ่งบอกนิสัยได้มากมายเพียงนี้ถ้ายังไม่แน่ใจว่าหนุ่มๆของคุณชอบกินรสไหนก็ลองชวนไปกินไอติมดูจะได้รู้กันไปเลยว่าเค้าน่ะเป็นคนแบบไหนใช่ตัวจริงของคุณรึป่าว…

(ขอบคุณบทความโดย อ.เทวีโชค / tvpoolonline)

horolive