ดูดวง ทายนิสัย จาก อาหารเช้า ที่กิน

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก อาหารเช้า ที่กิน

ดูดวง ทายนิสัย จาก อาหารเช้า ที่กิน

เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เราต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และต้องครบ 3 มื้อ ต่อวัน แต่เรารู้ไหมครับ ว่า อาหารเช้า ก็เป็นอีกมื้อหนึ่งที่สำคัญมากๆ วันนี้ Horoscope.Mthai.com ก็เลยยกประเด็นการรับประทาน อาหารเช้า มาทายนิสัยคนกัน โดย อาหารเช้า ที่เรารับประทานกันนั้น สามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้

อาหารเช้า กาแฟ นม โอวันติล และ ไมโล ปาท่องโก๋ ขนมปัง ฯลฯ
คุณจะเป็นคนที่ชอบความเป็นตัวของตัวเอง คือไม่เหมือนใคร และชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้คำพูดสักเท่าไร ใช้แต่การกระทำมากกว่า เลยทำให้เป็นคนที่ดื้อเงียบ คือถ้าอะไรไม่ถูกใจจะไม่แสดงออกทางคำพูด โต้เถียง แต่จะแสดงออกทางการกระทำ นับว่าเป็นคนที่น่ากลัวมากๆ

อาหารเช้า ข้าวต้มหรือโจ๊ก
บุคคลจำพวกนี้ จะเป็นพวกที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่มีเพื่อนมาก และเป็นคนมีน้ำใจโอบอ้อมอารี เป็นบุคคลที่ไม่ค่อยเชื่อสิ่งร้ายๆอะไรง่าย แต่ในทางกลับกัน ถ้าเสียใจอะไรขึ้นมาอย่างมากแล้ว เค้าอาจจะคิดสั้นได้ นับเป็นผลเสียอันนึงสำหรับคนเหล่านี้

อาหารเช้า อาหารจานเดียว หนักๆ หรือข้าวราดแกง
จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อน แต่ไม่นาน เข้าข่าย ”” โกรธง่าย หายเร็ว”” เป็นคนที่รักใครรักจริง มีเพื่อนเยอะ แต่เพื่อนสำหรับคนกลุ่มนี้คือ ถ้าจริงใจก็สามารถเป็นเพื่อนตายได้เลย แต่ถ้าไม่จริงใจ ก็เป็นพวกเพื่อนกิน แต่ลึกๆในใจของคนกลุ่มนี้แล้ว เค้าอยากจะทำดีกับทุกคน เพียงแต่การกระทำไม่ค่อยตรงกับใจ คือเป็นพวกที่ใช้วาจามากกว่าการกระทำ

ไม่กินไรเลย(ไว้กินตอนเที่ยงทีเดียว)
เป็นคนที่มีเพื่อนน้อย แต่เพื่อนที่คบๆกันอยู่มักจะเป็นเพื่อนที่จริงใจแทบทั้งนั้น เป็นคนที่เห็นแก่เพื่อนมากๆ และเป็นคนที่คิดอะไรมักจะไม่แสดงออก แต่จะเอาเก็บไปคิดคนเดียว และเป็นคนเจ้าชู้ คือ เจออะไรใหม่ก้อเห็นดีไปเสียทั้งนั้น และเป็นคนที่กล้าทุ่มเทและทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่น่าเสียดาย ที่เรื่องความรัก สำหรับบุคคลกลุ่มนี้ ไม่ค่อยผ่านมาบ่อยๆ แต่ถ้าผ่านมา ก็อาจจะเป็นรักแท้เลยล่ะ

(ขอบคุณข้อมูลจาก yenta4.com)
(ขอบคุณภาพ sukaparpdd.blogspot.com)

horolive