ดูดวง การเลือกสี กระเป๋าสตางค์ ตามวันเกิด

Home / ดูดวง / ดูดวง การเลือกสี กระเป๋าสตางค์ ตามวันเกิด

ดูดวง การเลือกสี กระเป๋าสตางค์ ตามวันเกิด

Horoscope.Mthai.com จะพาคุณไปเลือก กระเป๋าสตางค์ ให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของคุณกัน ลองไปดูสิว่า คุณควรใช้ กระเป๋าสตางค์ แบบไหนกันครับ

คนเกิดวันอาทิตย์
คุณไม่ควรใช้ กระเป๋าสตางค์ สีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเล ส่วนสีที่คุณควรใช้คือ สีในโทนสว่าง หรือจะเป็นสีน้ำตาลหรือสีเขียวอันนี้ก็โอเคครับ

คนเกิดวันจันทร์
กระเป๋าสตางค์ สีแดงหรือกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาหนังสัตว์ 2 แบบนี้คุณควรหลีกเลี่ยงไปเลย ส่วนสีที่เหมาะกับคุณมากที่สุดก็คือ สีน้ำตาลหรือสีม่วง

คนเกิดวันอังคาร
สีน้ำตาลและสีครีม 2 สีนี้เป็นสีที่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันอังคารเลย และอีกอย่างที่ต้องห้ามก็คือ กระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ ส่วนสีที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ สีชมพู สีแสด และสีส้ม 3 สีนี้ก็คงจะถูกใจสาวๆ นะ

คนเกิดวันพุธ
สำหรับคนเกิดวันพุธก็มีสีต้องห้ามอยู่ 2 สีคือ ดำและชมพู และไม่ควรใช้ กระเป๋าสตางค์ ที่ทำมาจากหนัง โดยเฉพาะสัตว์ปีก ส่วนสีของ กระเป๋าสตางค์ ที่เหมาะกับคุณก็คือ สีเขียวครีมและน้ำตาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี
สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีมีสีต้องห้ามอยู่สีเดียวคือ สีดำและขนาดของ กระเป๋าสตางค์ จะต้องไม่ใหญ่เกินไป เลือกชนิดมีช่องใส่พอประมาณค่ะ ส่วนสีที่เหมาะก็คือสีแดงหรือส้ม

คนเกิดวันศุกร์
สีของ กระเป๋าสตางค์ ที่ต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันศุกร์ก็คือ สีดำหรือสีทึมไม่สดใส แล้วก็ไม่ควรใช้ กระเป๋าสตางค์ ที่ดูแปลกจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณเก็บเงินไม่อยู่ ส่วนสีที่ควรใช้ก็คือ สีฟ้าและสีชมพู

คนเกิดวันเสาร์
คุณไม่ควรใช้ กระเป๋าสตางค์ สีเขียวหรือน้ำตาล และต้องพยามยามเลือกแบบที่ไม่เก่าเร็ว ต้องแลดูใหม่อยู่เสมอหรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คนเกิดวันเสาร์ต้องซื้อ กระเป๋าสตางค์ บ่อยกว่าคนเกิดวันอื่น เพราะถ้าคุณปล่อย กระเป๋าสตางค์ ของคุณเก่าขึ้นมาเมื่อไหร่ล่ะก็ เมื่อนั้นจะทำให้ไม่มีโชคลาภค่ะ ส่วนสีที่เหมาะกับคุณก็คือสีฟ้าหรือสีม่วง

(ขอบคุณข้อมูลจาก yenta4.com)

horolive