ดูดวง ทายนิสัย สีกับ รสนิยม ทาง เพศ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย สีกับ รสนิยม ทาง เพศ

ดูดวง ทายนิสัย สีกับ รสนิยม ทาง เพศ

Horoscope.Mthai.com จะพาคุณมาทายนิสัยของชายหนุ่มหรือหญิงสาว ว่าเขาชอบสีอะไรและสีนั้นบ่งบอกถึง รสนิยม ทาง เพศ เป็นแบบไหน ไปดูกันเลยครับ

คนที่ชอบสีน้ำตาล
รสนิยม ทาง เพศ เป็นแนวเนิบนาบทุกอย่างตามระเบียบแบบแผน ยึดหลักจารีตประเพณี ท่วงท่าพิสดารทั้งหลายทั้งนั้นต้องห้าม คิดได้แต่ทำไม่ได้อายกระทั่งตนเอง ชอบความมืดและความเป็นส่วนตัว ราวกับหลบ ๆ ซ่อน ๆ แอบหากินผิดกฎหมาย

คนที่ชอบสีส้ม
รสนิยม ทาง เพศ เป็นรักแบบสดใส จริงใจและเปิดเผย ชนิดไม่แคร์สื่อและสายตารอบข้าง ชอบคลอเคลียและเล้าโลม เต็มไปด้วยการสร้างสรรค์ที่มีอารมณ์ขัน เป็นที่ผูกใจคู่ของตนอย่างมากมาย เป็นยอดฝีมือในการเอาใจและบริการ

คนที่ชอบสีแดง
รสนิยม ทาง เพศ คือใครชอบสีนี้จะใจร้อน เปิดเผย กระฉับกระเฉง ขยัน โผงผาง บางครั้งจะออกก้าวร้าว เก็บสีหน้าสีตาและอารมณ์ไม่อยู่ ใคร ๆ ก็รู้และดูออกว่ากำลัง รัก โลภ โกรธ หลง เช่นไร เรื่องรสนิยมรักของท่านที่ชอบสีนี้ จะยักย้ายเปลี่ยนแปลง ซุกซน ของแก้โน่นปรุงนี่ ขยี้กับบรรยากาศ ไม่ชอบซ้ำซากแบบเดิม ๆ

คนที่ชอบสีเขียวแก่
รสนิยม ทาง เพศ เป็นไปในแนวระเบียบทำอะไรตามเวลา พอผิดเวลาแล้วเงอะงะ แต่ถ้าในเวลาจะเป็นจอมลุย ทำอย่างเดียวให้เสร็จภารกิจ เกรง ๆ เป็นตัวของตัวเอง แล้วแต่คู่จะสั่งให้ทำอะไรก็จะได้ดี ถ้าไม่สั่งก็จะทำเหมือนที่เคยทำมาแต่เดิม ๆ เพราะยังไม่มีคำสั่งให้เปลี่ยนแปลงนี่นา เลยกลัวผิด

คนที่ชอบสีฟ้า
รสนิยม ทาง เพศ จะเนิบนาบ อ้อยอิ่งแต่จริงจัง สตาร์ทติดยาก ต้องให้มีบรรยากาศสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม และถ้าติดลมบนแล้ว จะมีการต่อเนื่องแบบว่าจนคอพับคออ่อนขึ้นคอนไม่ไหวเลย

คนที่ชอบสีคละลาย
รสนิยม ทาง เพศ เป็นแนวแผลงพิสดารอีกแนวหนึ่ง แต่ดันจริงจัง เปิดเผยหรือมิฉะนั้นก็ ปรุงแต่งจนวิตถาร มีการสร้างบรรยากาศและอุปกรณ์เครื่องมือในการปรุงแต่ง เช่น ตัวช่วยต่าง ๆ อย่างมากมาย จะว่าสร้างสรรค์ก็ไม่น่าจะใช่แต่เป็นรสนิยมส่วนตัวที่ผุดขึ้นมาเองซะมากกว่า

คนที่ชอบสีเขียวอ่อน
รสนิยม ทาง เพศ รักแบบเก็บรายละเอียด ประทับใจกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ชนิดที่คาดไม่ถึง เป็นรักแบบเจ๊าะแจ๊ะ ชอบให้อ้อนอ่อนหวาน และรักไปคุยไป เหยาะโน่นเติมนี่ และคุยกระซิบกระซาบ คิก ๆ คัก ๆ อย่างมีอารมณ์ขัน

คนที่ชอบสีขาว
รสนิยม ทาง เพศ รักแนวนี้จะมาทางเก็บกด สั่นประหม่าและเอียงอาย แต่พอตั้งตัวได้จะตอบสนองไปอย่างลืมตัว และบทจะเลิกก็ไปไม่ลามาไม่ไหว้ แถมยังรู้สึกว่าตนเองผิดอย่างลึก ๆ เป็นรักแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ให้ใครรู้ใครทราบ เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวชั้นความลับสุดยอด

คนที่ชอบสีน้ำเงิน
รสนิยม ทาง เพศ มีแนวคิดที่ว่า ต้องอิ่มหนำสำราญอย่างเปรมปรีก่อน จึงจะสร้างอารมณ์ให้บรรเจิดได้ และบทรักจะดื่มด่ำอย่างอ้อยสร้อยเนิ่นนาน และต้องมุ่งที่จะสมหวังทั้งของตนเองและคู่อย่างมีคุณภาพเป็นหลัก เรียกว่าถ้าไม่สุด ๆ จะไม่ทำเพราะถ้าทำแล้วต้องเลอเลิศประเสริฐศรีกันไปเลย เพราะถือว่าเป็นงานคุณภาพขั้นพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ทีเดียว

คนที่ชอบสีดำ
รสนิยม ทาง เพศ เป็นรักจริงจังแบบโหยหา ยึดครอบครอง มักจะให้คู่อยู่เฉยๆ ฉันจะทำให้ แล้วจะดีเอง!!? บริการชนิดยอมเป็นทาสเพราะไม่มั่นใจกลัวคู่ของตนไม่รัก เพราะว่าคิดมากตรึกตรองเยอะ กว่าจะลงตัวได้นั้นคิดแล้วคิดอีก อีกทั้งเป็นเจ้าทฤษฎีในเกม แบบว่ารู้ลึกรู้จริง เลยบริการให้คู่ของตนแบบจับจิตจับใจทุ่มเทใส่ใจกันสุดฝีมือ

คนที่ชอบสีม่วงและสีบานเย็น
รสนิยม ทาง เพศ เป็นพวกลูกเล่นพิสดาร เปิดเผยจริงใจและจริงจัง แต่ก็เอาแต่ใจตนเองเป็นส่วนใหญ่ ชอบเป็นผู้รุก และกำกับการแสดงเอง ตรงไปตรงมามีบอกบทและให้กำลังใจอย่างเข้าใจในปัญหาของคู่ ช่วยประคับประคองไปจนสุด ๆ ของเกม อีกทั้งชอบบริการและชอบทดลองแสวงหาความแปลกใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดหรือกรอบของ รูปแบบและเวลา

คนที่ชอบสีชมพู
รสนิยม ทาง เพศ เป็นรักป๊อบแป๊บ เพราะอาศัยความทรงจำเก่า ๆ ปรุงขึ้นมาผสมกับทฤษฎี แต่เป็นแบบท่าดีทีเหลว หรือที่เขาเรียกว่า หมูสนามจริง สิงห์สนามซ้อม เพราะก่อนจะเริ่มงานนั้นคาดว่าต้องอย่างโน้นอย่างนี้ พอถึงเวลาเอาจริงแล้ว ลืมบทที่เตรียมมาเสียสนิท เลยโดนคู่ถลุงซะสะใจ แล้วกลับมาหลอน เพื่อจะเตรียมการแก้มือใหม่แบบค้างคาใจแต่ไม่เข็ดหรอกจ๊ะ แก้มือกันไปแทบทุกที

(ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงความรัก.net)

horolive