ดูดวง ทายนิสัย สี ร่ม ที่สาวใช้ บ่งบอกถึงหนุ่มที่ต้องการ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย สี ร่ม ที่สาวใช้ บ่งบอกถึงหนุ่มที่ต้องการ

ดูดวง ทายนิสัย สี ร่ม ที่สาวใช้ บ่งบอกถึงหนุ่มที่ต้องการ

ร่ม

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากๆ คุณผู้ชายเคยสังเกตกันบ้างไหม ว่า ร่ม ของผู้หญิงที่ใช้กางเป็นสีอะไร ถ้าสังเกตดีเลย วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาคุณไปดูกันว่า ผู้หญิงที่ใช้สี ร่ม แต่ละสีนั้น เค้าต้องการผู้ชายแบบไหน ไม่แน่นะครับ คุณอาจจะมีสิทธิ์จีบผู้หญิงที่คุณหมายปองอยู่ก็ได้

ชอบ ร่ม สีแดง
แสดงว่าการที่คุณจะเลือกใครสักคนมาเป็นคนรัก คุณจะไม่เลือกเพียงเพราะว่าเค้ามีนิสัยใจคอตามที่คุณต้องการหรือเข้ากับคุณได้เท่านั้น แต่คุณยังคำนึงถึงรูปร่างหน้าตาอีกด้วยจะต้องหน้าตาดีอย่างที่คุณปรารถนาเรื่องรูปร่างก็สำคัญ คุณจะพิจารณาคนที่รูปร่างดี แข็งแรงเป็นพิเศษ เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความร้อนแรง คุณยังให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียงด้วย ผู้ชายที่คุณชื่นชอบจะต้องตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีเลิศ

ชอบ ร่ม สีเขียว
แสดงว่าคุณจะชอบผู้ชายที่มีลักษณะความเป็นผู้นำโดยเด่นกว่าคนอื่น ๆ พูดจาเก่ง ดี มีหลักการ สามารถโน้มน้าวจิตใจผู้คนรอบข้างได้ แถมยังต้องเป็นคนมีจิตใจดี มีน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นในยามที่ได้รับการร้องขอ นอกจากนี้ชายหนุ่มคนนั้นก็จะต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่ายด้วย เพื่อทดแทนที่คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยาก และขาดความมั่นใจในตัวเอง

ชอบ ร่ม สีม่วง
ชายหนุ่มที่จะมาเป็นแฟนสาวร่มสีม่วงจะต้องสมบูรณ์เพียบพร้อมในทุกด้าน หน้าตาอาจจะไม่ต้องหล่อเหลาปานพระเอกหนัง แต่จะต้องเป็นคนมีรสนิยมดี แต่งตัวดีมีระดับ ประมาณว่าควงไปไหนไม่อายเค้า แต่คุณสมบัติที่คุณจะเลือกเป็นอันดับแรกก็คือ จะต้องมีฐานะดี หรือหากไม่ถึงกับร่ำรวยคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ก็ต้องพอมีพอใช้ไม่ขัดสน ส่วนผู้ชายประเภทจนจนต้องอยู่ด้วยกันแบบกัดก้อนเกลือกิน…คุณไม่ชายตามองหรอก

ชอบ ร่ม สีน้ำเงิน
จะเป็นคนที่ปลื้มและคลั่งไคล้ผู้ชายที่เก่ง มีความรู้ ความสามารถสูง คุณชอบคนที่ทำอะไรก็ตามที่คุณไม่สามารถทำได้ รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ เป็นที่ยอมรับของคนอื่น คุณจะรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่น่าสนใจ น่าค้นหามาก ส่วนคุณสมบัติอื่น ๆ เป็นเรื่องรอง คุณไม่สนใจว่าเค้าจะหล่อหรือไม่ เอาแค่ไปวัดไปวาได้ก็พอ คุณไม่สนใจว่าเค้าจะเป็นคนโรแมนติกหรือไม่ แค่ขอให้เค้าเก่งเป็นพอ

ชอบ ร่ม สีดำ
สีดำเป็นสีแห่งความหนักแน่น จริงจัง คุณจึงชอบชายหนุ่มที่จริงจังกับชีวิต ตั้งใจจริงกับสิ่งที่กระทำอยู่ไม่ว่าอะไรก็ตาม และผู้ชายคนนั้นจะต้องเข้มแข็ง กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าทำทุกสิ่ง สามารถปกป้องคุ้มครองคุณได้

(ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงความรัก.net)

horolive