ดูดวง ทายนิสัย จาก ท่านั่ง

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก ท่านั่ง

ดูดวง ทายนิสัย จาก ท่านั่ง

ท่านั่ง

เวลาคุณนั่ง คุณนั่งท่าไหนกันครับ คุณรู้กันหรือเปล่าว่า ท่านั่ง ของแต่ละคนก็บ่งบอกนิสัยของคนๆนั้นได้ ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com เอามาฝากกันในวันนี้

นั่งเต็มเก้าอี้
สำหรับคนที่นั่งเต็มเก้าอี้ ตัวตรง เรียบร้อยเช่นนี้ถือว่าเป็นคนที่มีนิสัยกระตือรือร้นมากเวลาทำงานอะไรสักอย่าง ก็จะทำถึงที่สุดโดยไม่เกรงกลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ผ่านเข้ามาทดสอบจิตใจคน ในเรื่องความรักเป็น คนที่กล้าขอความรักจากคนที่ตนชอบจนบางครั้งก็ดูเหมือนคนช่างตื้อ แต่จะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมัก จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเร็วกว่าคนวัยเดียวกัน

นั่งจับหัวเข่า
ท่านี้เป็น ท่านั่ง ที่ได้วิเคราะห์เอาไว้ว่าเป็นคนที่มีนิสัยชอบการได้แสดงความคิดเห็น และมีความคิดในเชิงสร้างสรรค์มากมาย บางครั้งจึงมีคนรับในสิ่งที่คิดไม่ได้ เพราะดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ ในสายตาของคนทั่วไป จึงเป็นคนที่มีบุคลิกที่ขาดความน่าเชื่อถือแม้จะมีความสามารถสักแค่ไหนเหมาะกับการอยู่ในโลกของความฝัน มากกว่าความเป็นจริง

นั่งไขว้ห้าง
สำหรับคนที่นั่งเอาขาไขว้กันนี้ จะแสดงถึงความเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับกับความจริงสักเท่าไหร่ ชอบฝันมากกว่า ลงมือกระทำให้เกิดขึ้น แล้วก็ยังเป็นคนที่แม้มีอะไรดีเพียงเล็กน้อย ก็ไม่รอช้าที่จะอวดให้ผู้อื่นรู้เห็น และในบางครั้งมักจะทำอะไรในสิ่งที่แผลง ๆ แปลก ประหลาด สามารถช็อคความรู้สึกของคนได้ เป็นคนที่มีความขัดแย้งในตนเองเป็นอย่างมาก

นั่งอ้าขา
คนที่มี ท่านั่ง แบบนี้ จะถือว่าเป็นคนที่ชอบการพูดคุยและคบหาสมาคมกับผู้คนหน้าใหม่ ชอบอยู่ท่ามกลางคนมาก ๆ และทำความรู้จักแต่ก็เพื่อเอาไว้พึ่งพากันในเรื่องธุรกิจ การงาน มากกว่าคบไว้เป็นเพื่อนแท้ มักมีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น แต่เวลารักใครจะตามตื้ออีกฝ่ายจนถึงที่สุดเชื่อมั่นในความคิดตัวเองสูงจนเหมือนเผด็จการ ทำให้มีทั้งคนรักและคนเกลียดอย่างมาก

(ขอบคุณข้อมูลจาก thaiza.com)
(ขอบคุณภาพจาก health.ladytips.com)

horolive