ตัวเลข บอกในเรื่อง ความรัก

Home / ดูดวง / ตัวเลข บอกในเรื่อง ความรัก

ตัวเลข บอกในเรื่อง ความรัก

ตัวเลข

ตัวเลข ไม่ได้มีไว้เพียงคิดคำนวณ แต่ยังมีความหมายลึกลับแฝงเร้นอยู่…โดยเฉพาะในเรื่องแห่งรัก วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอาข้อมูลของ ตัวเลข ซึ่งสามารถบ่งบอกถึงชีวิตรักของคุณได้ ถ้าเลือก ตัวเลข ที่เหมาะสมกับคุณ

ตัวเลข 1
ผู้ชายที่อยากมีแฟน และออกแสวงหาตามที่ต่างๆ พร้อมกับกลุ่มเพื่อน จะต้องปลีกตัวออกมาอยู่คนเดียว ทันทีที่เขาเห็นหญิงสาวที่ถูกใจ และเขาก็คาดหวังจะได้สิ่งเดียวกันจากคุณ นิตยสารผู้หญิงทั้งหลายมักแนะนำไม่ให้คุณพาเพื่อนไปทุกหนทุกแห่ง เพื่อให้โอกาสแก่คนอื่นได้เข้าหาคุณ เขาก็อ่านนิตยสารผู้หญิงพวกนั้นเหมือนกันนะ อย่าทำให้เขาผิดหวังซะล่ะ และหนึ่งบวกหนึ่งเท่านั้น…ถึงจะเท่ากับสอง

ตัวเลข 2
สองเดือนผ่านไปนับจากที่คุณเจอกัน นี่คือโอกาสที่จะพิจารณาการเป็นคู่รักอย่างเป็นเรื่องเป็นราว โดยเฉพาะถ้าคุณเจอกันมากกว่าสัปดาห์ละสองครั้ง และใช้เวลาในช่วงวันหยุดด้วยกัน ถ้าถึงตรงนี้ คุณยังไม่มีอะไรคืบหน้า สัมพันธภาพของคุณก็ถือว่าเสี่ยงเป็นอย่างยิ่ง และความใกล้ชิดทางกาย (เซ็กซ์) ไม่มีผลใดๆ ตรงนี้

ตัวเลข 3
สามเป็นเลขซึ่งไม่เป็นที่ต้องการในที่นี้ อย่าได้เอาใครอื่นมาผูกกับคู่ของคุณ คนที่สามในชีวิตรักมีได้ก็เพียงลูก คนที่สามอย่างอื่น–เพื่อนคุณ เพื่อนเขา แม่คุณ หรือแม่เขา สามารถทำให้ชีวิตคุณเสียสมดุลได้ เพื่อหลีกเลี่ยงอิทธิพลบ่อนทำลายของเลข 3 วางแก้วเปล่าใบที่สี่ลงที่ขอบโต๊ะด้านหนึ่ง และนั่งใกล้ๆ แฟนของคุณไว้ จับมือเขาบ่อยๆ เพื่อเสริมพลังความใกล้ชิด

ตัวเลข 4
อย่าจัดดอกไม้ในจำนวนที่หารลงได้ด้วยเลข 4 (4, 8 หรือ 16) ตามความเชื่อเก่าแก่ ช่อดอกไม้จำนวนดังกล่าวเป็นการเสนอให้ที่รักของคุณสามารถไปไหนก็ได้ที่เขาเลือก แต่ถ้าคุณอยากที่จะเลิกกับคู่รักอย่างเงียบๆ สูตรนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ

ตัวเลข 5
นักจิตวิทยาครอบครัวเชื่อว่า เวลาเพียงแค่ห้าปีของการแต่งงานสามารถบอกได้ว่า การแต่งงานของคุณมีความสุขไปตลอดหรือไม่ เนื่องจากในช่วงห้าปี บุคลิกของทั้งสองฝ่ายจะเปิดเผยออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้คุณสามารถพิจารณาได้อย่างจริงจังว่า คุณชอบผู้ชายที่กำลังอยู่ด้วยจริงๆ หรือเปล่า? แต่ในศาสตร์แห่งตัวเลข 5 เป็นเลขนำโชคของการแต่งงาน เนื่องจากมันเป็นผลลัพธ์ของผู้หญิง (เลข 2) กับผู้ชาย (เลข 3) ดังนั้น ฤกษ์ดีของงานแต่งงานก็คือเดือนที่ 5 และวันดีก็คือ 5, 15, 25 หรือตัวเลขซึ่งรวมกันได้ 5 เช่น 14, 23

ตัวเลข 6
ในศาสตร์แห่ง ตัวเลข เลข 6 เป็นสัญลักษณ์ของวีนัสซึ่งปกป้องคุ้มครองคู่รัก ถ้าคุณอยากให้ความรักของคุณเข้มแข็งขึ้น นัดเดทกันในวันที่ 6 ของสัปดาห์ เมื่อเชิญแขกมาที่บ้าน ขอให้เป็น 6 คน หรือ 3 คู่ แล้วคุณทุกคนจะใกล้ชิดกับคู่ของตัวเองมากขึ้น

ตัวเลข 7
ถ้าความแตกต่างของอายุของคุณกับคู่รักคือ 7 หรือน้อยกว่า หมายความว่าคุณอยู่ในเจเนอเรชั่นเดียวกัน คุณจะดูหนังฟังเพลงแบบเดียวกัน และมีเรื่องมากมายที่จะคุยกัน การแต่งงานของคู่รักที่อยู่ในเจเนอเรชั่นเดียวกัน คุณจะไม่ไดเป็นเพียงคู่รักแต่จะเป็นเพื่อนกันด้วย ถ้าคุณอายุห่างกัน 14 ปี (สองเท่าของ 7) เขาก็อาจจะปฏิบัติต่อคุณเหมือนน้องเล็กไปตลอดชีวิต นี่ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี แต่มันอาจจะยากกว่าในการทำความเข้าใจกัน

ตัวเลข 8
ถ้ามันคือ 8 วันหลังจากที่คุณเจอกัน และเขายังไม่โทรหาคุณ โอกาสที่คุณจะชนะใจเขาเท่ากับ 0 คุณควรโทรหาเขามั้ย? ได้ ตอนนี้คุณไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว และบางทีการตื๊อของคุณอาจชนะใจเขาก็ได้ คุณยังชอบเลยไม่ใช่หรือเวลาที่คนอื่นแสดงว่าชอบคุณน่ะ?

ตัวเลข 9
นี่เป็น ตัวเลข แห่งปัญญา ถ้าคุณลังเลและไม่รู้จะทำอะไรกับสถานการณ์บางอย่างระหว่างคุณกับเขา รอสัก 9 วัน ไม่ต้องคิดอะไรมากเป็นพิเศษ แล้วการตัดสินใจที่แท้จริงก็จะเกิดขึ้นแก่คุณเองใน 9 วัน เช่นเดียวกับตัวอ่อนที่อยู่ในครรภ์มารดา 9 เดือนก่อนคลอดออกมานั่นไง

(ขอบคุณภาพจาก www.horoworld.com)
(ขอบคุณข้อมูลจาก)

horolive