ดูดวง ทายนิสัย จาก แว่นตา ที่สวมใส่

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก แว่นตา ที่สวมใส่

ดูดวง ทายนิสัย จาก แว่นตา ที่สวมใส่

แว่นตา

แว่นตา ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งใช้ใส่กันแดด ใส่ถ่ายรูป หรือใส่เป็นแฟชั่นบ้าง แต่คุณรู้ไหมว่า แว่นตา ที่คุณเลือกใส่นั้น ก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคนที่ใส่ได้ ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้

แว่นตา กรอบดำ
คนที่ชอบใส่ แว่นตา ดำขอบอกเลยนะคะว่า คุณหวังแสดงลักษณะที่หนักแน่นต่อผู้คน คุณมักแสดงให้ผู้คนเห็นว่าคุณรักประเพณีซึ่งสืบทอดมาแต่โบราณ คุณเป็นคนหลงตัวเอง คุณมีความสุภาพเรียบร้อยต่อเพื่อนฝูงพวกเขาก็ยอมรับคุณพอสมควร..แต่ว่ามิตรภาพของพวกคุณไม่ลึกซึ้ง

แว่นตา กรอบทอง
คนที่ใส่ แว่นตา ชนิดนี้แสดงถึง คุณเป็นสนใจบุคลิกภายนอกของตนเองเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะขณะที่คุณนัดเพื่อนๆ คุณจะต้องแต่งกายดีเยี่ยม ขณะเดียวกันระหว่างพูดคุยกับเพื่อน คุณจะแอบแนะนำตนเองว่าคือผู้อยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ คุณชอบแสดงความคิดเห็นพิเศษบางอย่างเพื่อแสดงว่าตนเองไม่เหมือนใคร

แว่นตา ซ่อนรูป
คุณไม่ขอความรักหรือรับรักใครง่ายๆ คุณต้องดูให้แน่ชัดว่าต้องเข้ากันได้ทั้งจิตใจและบุคลิกภายนอก จึงจะคิดตริตรองถึงเรื่องความรัก ทางด้านการเลือกคบเพื่อนคุณคิดว่าหากความคิดไม่ตรงกันก็ยากที่จะคบหากันด้วยเหตุนี้ นอกจากฝ่ายตรงข้ามมีค่านิยมเช่นเดียวกับคุณ มิเช่นนั้นคุณจะไม่คิดที่จะคบเขาเป็นเพื่อน

แว่นตา ไม่มีกรอบ
เมื่อเผชิญปัญหาคุณสามารถคิดตริตรองและแก้ไขปัญหาได้ คุณคิดว่าตนเองคือผู้ใช้กลอุบายเก่ง ด้วยเหตุนี้ขณะไปมาหาสู่กับผู้คน แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยมคุณก็จะเชื่อมต่อกับเขาด้วยความระมัดระวัง ไม่พูดความในใจของคุณออกมาตรงๆ

แว่นตา กันแดด
คุณคือคนไม่ซื่อสัตย์สุจริต คุณไม่ยอมมองผู้คนด้วยใบหน้าที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ผู้คนซึ่งเข้าใจคุณจริงๆจึงมีน้อยมากและที่มองเห็นนั้นเป็นเพียงผิวเผินของคุณ

แว่นตา แบบนักบิน
คุณชอบให้ผู้อื่นมีความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกจนมิอาจคาดคะเน แต่ความจริงแล้วผู้คนซึ่งอยู่ร่วมกับคุณนานหน่อยต่างทราบว่า ที่จริงคุณคือคนตรงไปตรงมา ความรู้สึกลี้ลับที่คุณมีอยู่เป็นการสร้างขึ้นมาทั้งนั้น มนุษย์สัมพันธ์ของคุณเต็มไปด้วยความขัดแย้ง การปฏิบัติต่อเพื่อนสนิท บางครั้งคุณก็ทำร้ายฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่มีสาเหตุ แต่หลังจากเกิดเรื่องแล้ว คุณก็ใช้ค่าเสียหายให้จนเกินไป ทำจนผู้คนงงไปหมด

แว่นตา กรอบสี
คุณกลัวความเหงา แต่ละวันตารางเวลาของคุณจะมีรายการเต็มไปหมด สิ่งของหรือของเล่นที่วางตลาดใหม่ๆคุณจะต้องเป็นลูกค้ารายแรก คุณชอบให้ผู้อื่นคิดว่าคุณคือผู้เข้าใจชีวิตเข้าใจหาความสุขและเป็นคนทันสมัย

(ขอบคุณข้อมูลจาก www.soizaa.com)
(ขอบคุณภาพจาก www.cmbazaar.com)

horolive