ดูดวง ทายนิสัย การ แปรงฟัน

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย การ แปรงฟัน

ดูดวง ทายนิสัย การ แปรงฟัน

แปรงฟัน

เวลาคุณ แปรงฟัน คุณมีพฤติกรรมการแปรงกันยังไงครับ คุณรู้ไหมว่าการ แปรงฟัน ก็สามารถบ่งบอกนิสัยความเป็นตัวตนของคุณได้เช่นกัน ไปดูกันสิว่าจะแม่นหรือเปล่า

แปรงไป มองเพดาน/ผนังไป
คุณเข้าข่ายขาดความมั่นใจในตัวเอง ต้องหัดมั่นใจในตัวเองบ้างนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า คุณทำอะไรได้มากมายทีเดียว ในแง่มุมของความรัก คุณจะชอบปล่อยปัญหาให้บานปลาย ทั้งๆ ที่คุณสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างรวดเร็ว คราวหน้าก็รีบๆ แก้ปัญหาหัวใจซะ ไม่อย่างงั้นเกิดปัญหาลุกลาม แล้วจะหาว่าไม่เตือน

แปรงไป แล้วหันซ้าย หันขวา
คุณเป็นคนระมัดระวังตัว ขี้กังวล ระแวงไปหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่ก็เป็นข้อดีสำหรับเรื่องความรัก เพราะคุณจะเป็นคนที่แคร์หวานใจเป็นที่สุด ไม่อยากให้มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ความเป็นคนขี้ระแวง ทำให้คุณกลายเป็นคนรักที่น่ารักมากๆ เลย ใครได้คุณไป ก็ถือว่าโชคดีสุดๆเลยนะเนี่ย

แปรงไป แล้วชอบมองก๊อกน้ำ ขอบอ่างล้างหน้า พื้นห้องน้ำ หรือเท้าตัวเอง
คุณเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณ เพื่อนฝูงจะไปเฮที่ไหน เค้าแทบจะขาดคุณไม่ได้เลยซักนัดเดียว ในเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ด้วยความที่คุณเป็นคนอบอุ่น ใครๆ ก็ตกหลุมรักคุณได้ง่ายๆ และถ้าคุณเลือกที่จะรักใครสักคนแล้ว หวานใจของคุณจะมีความสุขจนล้น เพราะคุณเป็นคนอบอุ่น เค้าจะอยากอยู่ใกล้คุณตลอดเวลาเลยเชียว

แปรงไป ส่องกระจกไป
คุณเป็นประเภทใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีความรับผิดชอบสูง ชอบลงมือปฏิบัติทันทีไม่มีรีรอ ในด้านการทำงานคุณเป็นคนที่สร้างสรรค์ คิดอะไรได้ ก็นำเสนอทันที จะเวิร์ก ไม่เวิร์ก ก็ว่ากันอีกที ขอให้ได้ลองก่อน ในด้านความรักคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในความรักอย่างมาก ถ้าตัดสินใจแล้ว จะไม่มีการลังเล รักใครก็จะรักทีละคน แต่ถ้ารักนั้นไม่เป็นไปด้วยดี คุณจะสามารถตัดใจได้อย่างรวดเร็ว และไม่จมอยู่กับความเศร้านาน

(ขอบคุณข้อมูลจาก www.soizaa.com)

horolive