ดูดวง ทายนิสัย จากเสียง เพลง

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากเสียง เพลง

ดูดวง ทายนิสัย จากเสียง เพลง

เพลง

หลากหลายคนก็มีสไตล์ของแต่ละคน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสไตล์การฟัง เพลง ของแต่ละคน ซึ่ง เพลง ที่เราฟังนั้นสามารถบ่งบอกนิสัยความเป็นตัวตนของเราได้ ไปดูกันสิว่าจะแม่นขนาดไหน

เพลง ดังในอดีต
คุณชอบระลึกถึงวันแห่งความสุข ในอดีตเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยมโดยธรรมชาติ แต่ไม่ก้าวร้าวจนเกินไป และสามารถยืนหยัดด้วยตัวคุณเอง

เพลง ประเภทพั้งค์
เป็น เพลง ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความเป็นอิสระในอารมณ์อย่างแท้จริง คุณมีลักษณะเป็นคนเปิดเผยชอบทำอะไรให้ผิดชาวบ้านออกไป ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

เพลง ร้อคแอนด์โรล
คุณไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องกระตือรือร้นทั้งร่างกายและจิตใจ คุณมีพลังในตัวเอง ชอบแสดงออกและพยายามค้นหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

เพลง รักหวานซึ้ง
คุณเป็นคนโรแมนติกจริงๆเต็มไปด้วยความรู้สึก คุณชอบที่จะไปปิกนิกหรือตั้งแคมป์ในวันหยุด เป็นคนช่างคิดช่างฝัน เพราะทำให้คุณมีความสุขมากกว่าความเป็นจริง

เพลง ปลุกใจหรือ เพลง มาร์ช
คุณเป็นคนมีระเบียบ เป็นคนจริงใจซื่อตรงและจงรักภักดีอย่างแท้จริง เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าพูดกล้าทำ

ชอบฟัง เพลง ลูกทุ่ง
ใครที่เป็นคอ เพลง ลูกทุ่งก็เรียกว่า “ เพลง คันทรี” ขอทายเลยนะว่านิสัยจริง ๆ เป็นคนโอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่แก่ทุกคน อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่น คำว่าเครียดน่ะเหรอ ไม่รู้จักซะหรอกว่าหน้าตาเป็นยังงัย

ชอบฟัง เพลง เก่า
ใครหน้าไหนที่มีรสนิยมชอบฟัง เพลง เก่า สมัยรุ่นคุณพ่อ หรือประเภท เพลง ที่คนร้องเสียชีวิตไปแล้ว พื้นนิสัยเป็นพวกประเภทชอบเพ้อฝัน อารมณ์ขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา และชอบจำชนิดฝังใจ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ตาม

ชอบ เพลง ฮิต ติดชาร์ท
สำหรับพวกที่ติดตามกระแสแฟชั่นอยู่ตลอด ไม่เว้นแม้แต่การฟัง เพลง พวกนี้เป็นพวกรักสนุก ชอบนักแหล่ะ อะไรสนุกทำหมด… แต่ก็หวั่นไหวง่าย และอยากเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูงรวมถึงคนรอบตัวด้วย

ถนัด เพลง เฉพาะแนว
คนที่ไม่ชอบฟัง เพลง ตามกระแสนิยม แต่เลือกฟังในแนวที่ตัวเองชอบเพียงแนวเดียว แสดงว่าเป็นพวกอิสระทางความคิด เป็นตัว ของตัวเองค่อนข้างสูง เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุด และมีเป้าหมายรวมถึงจุดยืนในชีวิตอย่างชัดเจน… อะไรจะปานนั้น

(ขอบคุณข้อมูลจาก yenta4.com)

horolive