ดูดวง ทายนิสัย จาก สิ่งของ ที่นำไป ซ่อน

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก สิ่งของ ที่นำไป ซ่อน

ดูดวง ทายนิสัย จาก สิ่งของ ที่นำไป ซ่อน

ซ่อน

วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีเกมส์มาให้เล่นกันครับ โดย วิธีเล่นก็ง่ายมากเพียงแค่ให้เลือกของ 1 ชิ้น จากทั้งหมด 9 ชิ้น ว่าจะนำของชิ้นไหนไป ซ่อน เพื่อให้คนรู้ใจของเราออกตามหา สำหรับของที่เรานำไป ซ่อน นั้นมันสามารถบ่งบอกนิสัยของเราได้

โดยมีของมาให้เลือกดังต่อไปนี้
รองเท้าแก้ว , ผ้าเช็ดหน้า , รูปถ่าย , โทรศัพท์มือถือ , น้ำหอม , มอเตอร์ไซค์ , แหวน , ปิ่นโต,เช็ตอุปกรณ์อาบน้ำ

จากนั้นเรามาดูกันสิว่า ของที่เรานำไป ซ่อน นั้น บ่งบอกนิสัยของเราเป็นอย่างไร

รองเท้าแก้ว ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนหัวโบราณ รักนวลสงวนตัว เลือกคนที่สามารถเป็นผู้นำและสามารถดูแลคุณได้ด้วย

ผ้าเช็ดหน้า ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนสนุกสนานกับชีวิต แอบเจ้าชู้นิดๆ ความรักของคุณเกิดขึ้นได้เร็วและจบได้เร็วเช่นกัน คุณต้องรู้จักควบคุมจิตใจให้ดี เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวได้ง่าย

รูปถ่าย ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองสูง ทำอะไรตรงไปตรงมา เด็ดเดี่ยวเสมอ ถ้ารักก็บอกว่ารัก ไม่รักก็บอกว่าไม่รัก ไม่มีความโลเล วอกแวก เป็นที่มีเสน่ห์และอำนาจ

โทรศัพท์มือถือ ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนรักอิสระไม่ชอบให้ใครมาคอยสั่ง ชอบความตื่นเต้น เพราะมันจะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงอยู่เสมอ สิ่งที่ไม่ชอบ คือ การรอคอย

น้ำหอม ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนชอบความทะเยอทะยานสูง ชอบที่จะเป็นจุดเด่น แอบเจ้าชู้พอสมควร เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การพูดจา แต่แอบเป็นคนดื้อรั้น หยิ่ง และไม่ค่อยเกรงกลัวใคร

มอเตอร์ไซค์ ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา ชอบทำให้คนอื่นรู้สึกสนุก เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและมีความสามารถในการทำให้คนอื่นคล้อยตาม ความรักของคุณเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นจึงแอบเจ้าชู้นิดๆ

แหวน ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน ขี้อ้อน ภายนอกดูเป็นคนเงียบขรึม แต่จริงๆ แล้วเป็นคนอบอุ่น โรแมนติกมาก ชอบอยู่กับบ้าน เป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง

ปิ่นโต ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนเรียบร้อย ขยันขันแข็ง รักความเป็นระเบียบ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบที่จะอยู่บ้านไม่ชอบออกไปเที่ยวไหน มีจิตใจดี สุภาพ อ่อนโยน

เช็ตอุปกรณ์อาบน้ำ ที่เลือกของชิ้นนี้ไปซ่อน แสดงว่าเป็นคนช่างเพ้อฝัน มีจินตนาการสูง ค่อนข้างพิถีพิถันในเรื่องการใช้ชีวิต มีโลกส่วนตัว ชอบคนที่พูดจาไพเราะ ช่างเอาใจ สำหรับเรื่องความรักแล้วชอบมองคนอื่นที่หน้าตา จึงมักจะทำให้ผิดหวัง ดังนั้นจึงควรเปลี่ยนตัวเองให้มองโลกในความเป็นจริงบ้าง

(ขอบคุณข้อมูลจาก www.dek-d.com)
(ขอบคุณภาพจาก www.whatphone.net)

horolive