ดูดวง ทายนิสัย จากการใช้ กระเป๋า

Home / ดูดวง, แฟชั่น / ดูดวง ทายนิสัย จากการใช้ กระเป๋า

ดูดวง ทายนิสัย จากการใช้ กระเป๋า

กระเป๋า

คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงใช่ กระเป๋า แบบไหนกันบ้างครับ แบบแฟชั่น แบบเป้ หรือแบบถือ แต่จะใช้แบบไหนก็ตาม คุณรู้ไหมครับ ว่ามันสามารถบอกนิสัยความเป็นตัวตนของคุณได้ ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้ ลองไปดูกันครับว่าจะแม่นขนาดไหน

กระเป๋า แบบถือ
เป็นคนหัวเก่า  หรือเป็นคนหัวสูง โหยหาความหลังฝันใฝ่ถึงชีวิตที่สวยงามในวันเก่า ๆ  เป็นคนที่อยู่ในกรอบประเพณีและศีลธรรมที่ดีงาม  เป็นเจ้าระเบียบแบบแผนมาก  มีการวางแผนก่อนการทำงานเสมอ  ไม่ชอบความยุ่งยาก  ไม่ชอบการเป็นผู้นำ  แต่จะนิยมการเป็นผู้ตามที่คอยส่งเสริมผู้อื่นให้ได้ดี

กระเป๋า แบบสาน
เป็นคนช่างผัน รักความสวยความงาม ชอบการท่องเที่ยวแบบการเดินป่าดูสัตว์  เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นคนที่ชอบจดชอบจำไม่ลืมแม้เป็นสิบยี่สิบปี  ถ้าหากฝันอะไรหรือคิดอะไรไว้จะต้องทำให้ได้อย่างที่ต้องการ

กระเป๋า แบบทรงสี่เหลี่ยม
เป็นคนที่ชอบอยู่ในกฎระเบียบ ไม่ชอบชีวิตที่ผันผวนไม่แน่นอน  เป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตมาก  ไม่ยอมใครง่ายๆ เป็นคนหัวแข็ง หัวดื้อ เถียงหัวชนฝา เพื่อรักษาศักดิ์ศรีและความนับถือในตัวเอง  โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นง่าย ๆ

กระเป๋า แบบแฟชั่น
เป็นคนที่มีนิสัยขี้เบื่อง่าย เปลี่ยนใจง่าย ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ใจร้อน เอาให้คนอื่นเอาอกเอาใจตนเอง  ชอบการเป็นจุดเด่นในวงสังคม เป็นคนรสนิยมสูง ชอบใช้ของที่มีราคาแพง  มากกว่าคุณภาพ  ความเหมาะสม  และความจำเป็น  ถ้าถูกใจใช่เลย

กระเป๋า แบบมีประโยคเท่ห์ ๆ
เป็นคนที่มีนิสัยหลงตัวเอง ไม่แคร์หรือสนใจคนอื่น ชอบทำงานที่ยากๆ ท้าทายความสามารถ และงานที่คนอื่นทำไม่ได้  ชอบการเป็นจุดสนใจของวงสังคม นิสัยหลงตัวเอง ชอบการยกยอปอปั้น ข้อดีของคุณคือ  เห็นคุณค่ากับเรื่องสติปัญญาเป็นอันดับแรก

กระเป๋า แบบเป้
เป็นคนที่ชอบความสบาย ชอบทำอะไรที่เรียบง่าย ๆ แสวงหาชีวิตในแบบที่ตนคุ้นเคยมาก่อนและมักมีชีวิตที่จมอยู่กับความหลัง  มีนิสัยแบบเด็กๆ รักความสนุกสนาน ไม่ค่อยมีระเบียบในชีวิต ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง เชื่อใจคนง่าย

กระเป๋า แบบสะพาย
เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว แต่ไม่ใช่คนที่อ่อนแอ แต่สามารถพึ่งพาตนเองได้ ชอบการพึ่งพาอาศัยตนเองมากกว่าการหวังพึ่งพาผู้อื่น พอใจกับความเป็นอยู่ของตัวเอง  พอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ ไม่ค่อยคาดหวังหรือใฝ่ฝันถึงสิ่งที่ไกลตัวมากนัก ชอบชีวิตที่เรียบง่าย สบาย ๆ 

(ขอบคุณข้อมูลจาก yenta4.com)
(ขอบคุณภาพจาก hometh.com)

horolive