ดูดวง ทายนิสัย จาก หน้าผาก

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก หน้าผาก

ดูดวง ทายนิสัย จาก หน้าผาก

หน้าผาก

มีใครรู้บ้างหรือเปล่าครับ ว่า หน้าผาก ของตัวเองก็สามารถบ่งบอกนิสัยได้ ดังข้อมูลที่ทาง Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันครับ อยากรู้แม่นไม่แม่นต้องลองดูครับ

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก หยักเล็กน้อย คือมีลักษณะเป็นรูปคล้าย ตัว M แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ และมักไม่ชอบสุงสิงกับใครนัก

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก มีรอยหยัก เป็นรูปตัว M อย่างเห็นได้ชัดเจน มี หน้าผาก แบบนี้จะเข้ากับคนได้ง่าย มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตว์ไว้ใจได้

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก เถิก แสดงว่าคุณเป็นคนมีความสามารถ มีความคิดฉลาดหลักแหลม และมีเหตุผลกับทุกๆเรื่อง คุณจะทำสิ่งใดมักคิดอย่างรอบคอบเสมอ

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก กลมมน แสดงว่าคุณเป็นคนเจ้าความคิด ชอบที่จะทำงานแข่งขันกับใครๆเปิดเผย และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง เป็นที่พึงแก่คนที่กำลังประสบปัญหาได้อย่างยิ่ง

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก เป็นสัน แสดงว่าคุณเป็นคนไม่ยอมเข้าใจในเรื่องที่กล่าวขึ้นมาลอยๆต้องให้รู้แจ้งเห็นจริงกับตาตัวเองจึงจะยอมเชื่อ และเป็นคนตั้งใจมั่น ไม่โอนเอียงง่ายๆ

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก สี่เหลี่ยมกว้าง แสดงว่าเป็นคนทำงานเก่ง เหมาะจะประกอบงานธุรกิจต่างๆ ใจคอกว้างขวางมั่นคง มีเหตุผล รู้จักไตร่ตรองและมีความรอบคอบ

หากคุณเป็นคนที่มี หน้าผาก ต่ำและแคบ แสดงว่าคุณเป็นคนไม่ฉลาด เป็นคนที่ขาดความคิดสร้างสรรค์ ได้แต่คอยทำตามคำสั่งคนอื่น พูดง่ายๆคือไม่มีความคิดเป้นของตัวเอง

(ขอบคุณข้อมูลจาก variety.teenee.com)
(ขอบคุณภาพจาก goodlywomen)