ดูดวง ทายนิสัย จาก ผ้าพันคอ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก ผ้าพันคอ

ดูดวง ทายนิสัย จาก ผ้าพันคอ

ผ้าพันคอ

หน้าหนาวเริ่มมาแล้วนะ ผ้าพันคอ ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สามารถช่วยให้เราคลายหนาวได้ อีกทั้ง ผ้าพันคอ ยังบ่งบอกนิสัยของคนใช้ได้อีกด้วย ลองไปดูกันจะแม่นขนาดไหน

ผ้าพันคอ สีสดใส บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีนิสัยเป็นคนใจกว้าง ทำอะไรเปิดเผย และเข้ากับคนง่าย ทำให้คุณเป็นคนมีเพื่อนเยอะ และยังกล้าได้กล้าเสีย ชอบอะไรที่ท้าทายเสมอ และมักภูมิใจที่ทำอะไรๆ ให้คนอื่นสนใจได้ เป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องธรรมดาๆ เลย

ผ้าพับคอ สีอ่อนๆ ผ้าพันคอ สีอ่อนๆ อย่างสีพาสเทล ที่ดูหวาน นุ่มนวล คุณเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนหวาน พูดเพราะ เอาใจใส่คนอื่นเสมอ คุณเป็นคนไม่เรื่องมาก และมักตามใจคนอื่น ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่ บางครั้งก็ไม่อยากรับผิดชอบอะไรที่มันหนักเกินไป

ผ้าพันคอ สีเข้ม ผ้าพันคอ ที่มีสีทึบเข้มอย่างสีดำหรือน้ำเงิน คุณเป็นคนที่มีบุคลิกเงียบขรึม เก็บตัวและไม่ชอบการเป็นจุดเด่น ไม่ค่อยสนใจเรื่องแฟชั่น ความสนใจของคุณมักเกี่ยวข้องกับความรู้ การใช้สติปัญญามากกว่าคุณไม่คบคนที่หน้าตา แต่จะศึกษาไปถึงนิสัยใจคอ เป็นคนรักอิสระ มีเหตุผลและมีแผนในชีวิตเสมอ

ผ้าพันคอ ลายสก็อต คุณมีความเป็นพ่อแม่สูงมาก ครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ มักใส่ใจในทุกเรื่องของครอบครัวและญาติพี่น้องเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคนอื่น และก็หวังที่จะได้ความซื่อสัตย์นั้นกลับมาด้วย ความสุขของคุณคือได้อยู่กับคนที่คุณรัก ทั้งในครอบครัวและเพื่อนที่รู้ใจ เท่านี้ก็พอแล้ว

ผ้าพันคอ ลายสาน ผ้าพันคอ ที่มีลายสานหรือเป็นลายตารางละเอียดๆ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วนมาก ช่างสังเกตแม้แต่เรื่องเล็กๆ ดังนั้นเรื่องอะไรก็ตาม มักจะไม่พลาดสายตาคุณ แต่ในส่วนลึกแล้วเป็นคนที่รักสิ่งสวยงาม ศิลปะต่างๆ งานฝีมือของคุณจึงเป็นงานที่น่าทึ่งในสายตาคนอื่นเสมอ น้อยคนที่จะทำได้เหมือนคุณ

ผ้าพันคอ ลายจุด ผ้าพันคอ ที่มีลายจุดดูน่ารัก บอกได้ว่าเป็นคนที่มีนิสัยสองแบบอยู่ในตัว คุณไม่ค่อยเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครเห็น ภายนอกที่แสดงออกกับภายในมักต่างกันเสมอ จริงๆ แล้วคุณเป็นนักเสี่ยงที่ไม่กลัวอะไร ภายใต้บุคลิกที่ดูราบเรียบ จะมีวิธีที่ทำให้คนอื่นแปลกใจได้เสมอ คุณเป็นพวกนอกกรอบและหลายคนก็โดนคุณหลอกได้สนิทเลย

ผ้าพันคอ ลายทาง เป็นคนที่มีนิสัยของคนเจ้าระเบียบ มีวินัย มักกำหนดกฎเกณฑ์กับชีวิตตัวเอง และพยายามทำกับคนที่คุณคิดว่าทำได้ด้วย ข้อดีคือความรับผิดชอบสูงในการทำงาน หากตั้งเป้าเอาไว้ก็จะทำทุกทางเพื่อบรรลุจุดหมายนั้น บางครั้งอาจทำให้คุณมีเพื่อนน้อย เพราะอาจจะลืมเรื่องจิตใจไปบ้าง

ผ้าพันคอลาย กราฟิก คุณเป็นคนชอบทำอะไรตามสมัยและกลัวตกเทรนด์ มีบุคลิกคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง กระตือรือร้น โดยเฉพาะเรื่องงาน คุณเข้ากับคนได้ทุกรูปแบบมีความเป็นผู้นำ เป็นนักบริหารที่มีความสามารถจึงเหมาะกับการทำธุรกิจมาก

ผ้าพันคอลาย ดอกไม้ ถ้าคุณชอบ ผ้าพันคอลาย ดอกไม้ บอกได้ว่ามีนิสัยเจ้าอารมณ์จนบางครั้งลืมนึกถึงจิตใจคนอื่น เรื่องรักใคร่โรแมนติก เป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตคุณสดใสเสมอ แต่บางครั้งหากมากเกินไป ก็จะนำความยุ่งยากมาให้ได้ คุณอาจต้องมองอะไรให้ลึกซึ้งกว่านี้แล้วชีวิตคุณก็จะเปลี่ยนไป

ไม่ชอบใช้ ผ้าพันคอ ถ้าเป็นคนที่ไม่ชอบใช้ ผ้าพันคอ เลย คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นตัวของตัวเองจนไม่มีใครทำให้คุณเชื่อได้ ดังนั้นคุณจะอยู่เหนือแฟชั่นและกระแสนิยมต่างๆ แต่เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อตนเองและคนอื่นมาก ฉลาดแต่ก็ขี้ระแวง บางครั้งคุณอาจต้องผ่อนสายของคุณลงบ้าง อย่าให้ตึงเกินไปนัก

(ขอบคุณข้อมูลจาก)

(ขอบคุณภาพจากkadnad.com)