ดูดวง ทายนิสัย จากการ ล้างจาน

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการ ล้างจาน

ดูดวง ทายนิสัย จากการ ล้างจาน

ล้างจาน
ใครเป็น พ่อบ้าน แม่บ้าน บ้างครับ เวลาคุณ ล้างจาน คุณมีวิธีล้างอย่างไง ล้างน้ำเปล่าก่อน เก็บเศษอาหารก่อนไหม วันนี้เราจะมา ทายนิสัย คุณจากการ ล้างจาน กัน

มักเก็บกวาดเศษอาหารก่อน ล้างจาน
เป็นคนที่มีความรอบคอบ มีความตั้งใจสูง รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี มีความมั่นคงทางจิตใจมาก เป็นนักจัดการนัก วางแผนที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนที่คิดหรือทำอะไรซับซ้อน

ชอบ ล้างจาน ด้วยน้ำเปล่าก่อนทุกครั้ง
แสดงว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นนักวางแผนที่ดี มีมันสมองระดับนักคิดนักวิเคราะห์ แต่บางครั้งก็ติดจะเคร่งเครียดอยู่สัก หน่อย และมีระเบียบวินัยเกินไปสักนิด คนที่อยู่ใกล้จะสัมผัสได้ถึงความเข้มงวดในเรื่องต่างๆ

ชอบ ล้างจาน รอบเดียว
เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบตกอยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆ แต่ก็เป็นคนหัวอ่อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ขณะเดียวกันก็ตามใจคนอื่นด้วย เพราะไม่ใช่คนดื้อรั้น

ชอบดมจานหลังล้างเสร็จ
เป็นคนค่อนข้างวิตกกังวลง่าย อ่อนไหว ขี้กลัว เมื่อตกอยู่ในสภาพกดดัน ก็มักจะจินตนาการพาตัวเองไปอยู่ในโลกความฝัน ไม่กล้าเผชิญกับความจริง แต่ก็เป็นคนจิตใจอ่อนโยน

ชอบจัดของที่จะ ล้างจาน เป็นหมวดหมู่
เป็นคนที่มีความพิถีพิถันในทุกเรื่องที่ตัวเองทำ และยังรวมไปถึงสิ่งที่คนอื่นๆ ทำด้วย ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก ชอบความสมบูรณ์แบบในทุกๆ เรื่อง

คนที่ ล้างจาน ด้วยความรีบร้อนเสมอ
เป็นคนใจร้อน มีอารมณ์วู่วาม มักไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ และพร้อมจะมีเรื่องกับทุกคนได้เสมอหากถูกทำให้เลือดขึ้นหน้า

ชอบ ล้างจาน ซ้ำๆ หลายรอบ
เป็นคนช่างคิด มักจะมีความคิดบางอย่างเป็นของตัวเอง แต่ไม่ชอบบอกใคร บางคนจะดูเงียบขรึม แต่ถ้าหากได้พบคนที่ถูกใจ หรือมีโอกาสพูด ในสิ่งที่ต้องการพูด ก็จะกลายเป็นคนพูดเก่งไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

มัก ล้างจาน อย่างเพลิดเพลิน
เป็นคนมองโลกในแง่ดีไม่เก็บกด ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองข้องใจหรือสงสัยสิ่งใดอยู่นาน มีความโปร่งใสในทุกเรื่อง ชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

(ขอบคุณข้อมูลจาก Doctorskinhouse)
(ขอบคุณภาพจาก happyhospital)