ดูดวง ทายนิสัย จาก ก้น ของคุณ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก ก้น ของคุณ

ดูดวง ทายนิสัย จาก ก้น ของคุณ

ก้น

การ ทายนิสัย สามารถทายได้จากหลายๆอย่างเลย ไม่เว้นแม้กระทั่ง ก้น ของคุณครับ วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะมา ทายนิสัย คุณจาก ก้น กัน มาดูกันสิว่าจะแม่นขนาดไหนครับ

ก้น จิ๋วแต่แจ๋ว
ลักษณะ ก้น ของนางผู้นี้แม้จะเล็กแต่ก็แน่นบี๋งบั๋งเรียกว่า แม้จะดูปริมาณไม่มากแต่คุณภาพคับจอ นางจะเป็นคนไม่ชอบพูดพล่ามมากนัก เพราะนางเป็นนักปฏิบัติที่ดีนักแลจนคุณอดสะท้านในความมหัศจรรย์ไม่ได้ นางผู้มี ก้น เล็กนี้จะชอบอะไรที่สนุกสนานและโลดโผนความมีชีวิตชีวาของนางจะทำให้คุณประทับใจ แต่นางก็เป็นสาวเอาแต่ใจตัวเองและมักไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เตลิดเปิดเปิงเพราะนางใช้สมองตัดสินใจมากกว่าอารมณ์ แต่ถ้าทั้งสองอย่างมาบรรจบกันเข้าความสุขนานับประการจะตกอยู่ที่คุณ

ก้น กลมกลึงและผึ่งผาย
ความกลมกลึงและผายใหญ่ของ ก้น สาวประเภทนี้บ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ทางเพศของนางจนเต็มล้น ซึ่งคุณย่อมทราบดีว่ายามที่ นางเคลื่อนไหวส่าย ก้น นั้นจะเล้าใจขนาดไหน นางผู้นี้จะมีนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ชอบเข้าสังคมทั้งยังเป็นสาวที่เปิดเผยพูดจาตรงไปตรงมาและสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี และด้วยความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมนางจึงชอบความท้าทายเป็นพิเศษ แต่ก็เบื่อกับความจำเจเช่นกัน ดังนั้นควรพาเธอเปลี่ยนบรรยากาศเสียบ้างเพื่อชีวิตรักที่ยืนยง

ก้น แบนและแฟบ
สำหรับนางที่มี ก้น แบนมักจะแสดงออกถึงความเป็นสาวที่รักนวลสงวนตัวเป็นที่ตั้ง เหตุเพราะความไม่มั่นใจในสรีระร่างกายเป็นที่ตั้ง นางจะสามารถควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดีดังนั้นคุณจึงมีหน้าที่เป็นผู้สร้างอารมณ์ให้กับนางเท่านั้น เพราะนางจะชอบเก็บเนื้อเก็บตัวและชอบครุ่นคิดกับตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว แต่เมื่อนางคิดอยากจะให้ใครมาสัมผัสเนื้อนูนของนางแล้วนั้นนางจะจงรักภักดีไปตลอดกาล

ก้น ย้อยและย้วย
นางใดที่เป็นเจ้าของ ก้น ลักษณะนี้มักจะมีอายุเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะด้วยแรงดึงดูดของโลกผนวกกับกาลเวลาจึงแปรผันให้นางเป็นเช่นนี้แล นางจะเป็นสาวชอบสันโดษไม่ชอบความท้าทายเป็นอย่างยิ่งและนางก็จะไม่ฟิตเท่าที่ควร หากคุณ (ยัง) อยากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางจำต้องสรรหาสถานที่ที่เป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ เท่าที่จะทำได้ เพราะนางจะรู้สึกกังวลและไม่กล้าเปิดเผยแต่นางก็เป็นคนที่รักสงบและไม่ชอบระรานใคร

ก้น งอนและกลมกลึง
หากนางใดได้เป็นเจ้าของบั้นท้ายลักษณะนี้ถือว่ามีโชคและสิริมงคลต่อผู้เป็นเจ้าของทั้งทางนิตินัยและทางพฤตินัยนักแล เพราะก้นนี้เป็นลักษณะที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำความสำเร็จในชีวิตและความมั่งคั้ง แต่บางครั้งอารมณ์นางจะทำให้คุณเกิดปัญหาบ้าง เพราะมีครบทุกรส ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะประคับประคองและรู้หลบรู้หลีกไปได้ดีแค่ไหน สำหรับเรื่องความร้อนแรงนั่นเล่านางจะต้องการอย่างไม่มีวันจบสิ้น นางชอบความเร้าใจอยู่เสมอผู้ใดเป็นเจ้าของทั้งทางนิตินัยและพฤตินัยของนางจะประสบวามสำเร็จในชีวิตมั่งคั่งและร่ำรวยเงินทอง

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)
(ขอบคุณภาพจาก toonne )

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา